[DS] Game phiêu lưu cho giáng sinh A Christmas Carol

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
A Christmas Carol, 1 tựa game mới về đề tài giáng sinh của Disney Interactve Studios. Nó là 1 game phiêu lưu có cách chơi khá lạ nhưng cũng không đến nỗi tệ ^^!.

.


Bạn sẽ điều khiển được mọi thứ trong game trừ nhân vật Scrooge. Sẽ có những con ma, những cậu bé nhỏ xuất hiện trong game. Còn công việc của bạn là người chơi, giúp cho những sự kiện được diễn ra.

Bạn sẽ phải tác động vào môi trường để chúng tác động đến Scrooge. Chẳng hạn ở nhiệm vụ đầu tiên, khi Scrooge đi từ chỗ làm về nhà, ông ta sẽ thấy những bảng hiệu chúc mừng và hơi hướm của Giáng sinh. Vì vậy ông ta sẽ trở nên thay đổi. Và bạn sẽ cần dùng stylus để tác động vào môi trường này. Đụng vào những người hát nhạc để làm họ hát, bạn cũng có thể làm tuyết rơi và những đứa trẻ ném tuyết…

Nhưng trong hầu hết game bạn sẽ xuất hiện như 1 con ma, làm những cái quần đùi rớt xuống , làm quyển sách văng khỏi tủ hay thậm chí trực tiếp gọi linh hồn của Marley lên để tạo sự kiện cho câu chuyện.

Không thể nói đây là 1 game vui hay không, nó khá lạ nhưng cũng không đến độ tẻ nhạt! Cũng có những mini game như domino hay chơi ném tuyết được tích hợp thêm trong trò chơi.

Tuy nhiên trên hết là game cũng chứa đựng quyển tiểu thuyết của Charles Dicken để bạn có thể đọc trên DS.

A Christmas Carol sẽ được phát hành vào ngày 3-11 năm nay :D.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top