Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

lucasDS

Nấm nhỏ
ehhe "trẻ con thời nay" khen "trẻ con thời nay ko vừa đâu" ehhe
nhưng mà công nhận bọn trẻ giờ ghê thật đấy ,mình ngày xưa lớp 8 mà vẫn còn ngố lắm ,có con bé rủ mình đi chơi hôm 14-2 mà còn chẳng biết đấy là ngày gì ,cứ hồn nhiên bảo với nó là đi chơi game với mấy thằng bạn nên ko đi ,làm con bé tức phát khóc ... hôm sau đứa ngồi bên cạnh bảo mới biết =(( ,ngại thế
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Em bị bồ đá ngay năm lớp 1 , lớp 2 ở lại lớp do ị đùn , lớp 3 ở lại lớp vì bà cô đi lấy chồng => tự ái bỏ học , lớp 4 , 5 ba má gửi lên chùa cho dễ nuôi , ở trên chùa đến lớp 5 thì để ý 1 con nhỏ trong 1 lần về thăm nhà => trốn chùa chạy về với lí do " sư đuổi " , quen con nhỏ kế bên nhà => lớp 7 chia tay vì lý do em nghèo hơn thằng bồ mới của nó , lớp 8 quen con khác , con này nhà giàu kinh , nhưng lớp 9 phải chia tay vì nó sang Irac du học , lớp 10 quyết không yêu con nào nữa , trái tim em quá tơi bời , nhói đau , tình cũ phai mau nhưng khó mà chôn dấu :D . Lớp 11 gặp con khác đẹp lắm, nhưng trong 1 lần Valentine không đi chơi với nó được vì bận ở nhà cắn móng chân , nó cho em cắm sừng , buồn lắm , em không biết làm gì cả , cả thế giới quay cuồng , bầu trời tối mịt , con tim gục ngã , quanh em chỉ còn lời ca tiếng hát , anh cữ ngỡ trước chuyện buồn xót xa , anh cứ ngỡ vì sao tan vỡ vì sao em nỡ cất bước chôn sâu để rồi không thèm nói 1 câu ...... nhưng lúc em tuyệt vọng nhất thì nàng đã đến , nàng không đẹp như những cô gái trước , nàng không giàu như họ , nàng không thời trang như họ , nàng mập @_@ , à không nói giảm nói tránh là nàng mủm mỉm , nụ cười dịu dàng của nàng , ánh mắt long lanh của nàng , tấm lòng của nàng thật bao la khiến em thật nhỏ bé khi ở cạnh nàng , em khao khát được sự thuơng cảm , sự quan tâm của nàng , nhưng không ... đáp trả = tình cảm tha thiết ấy , em mới biết được nàng bị LES @______________________@ , vâng , cú sốc đó quá lớn đối với 1 cậu bé với tâm hồn nhỏ bé , nhạy cảm , yếu ớt , đã chịu quá nhìu vết thương như em ... đến giờ , đã 18 tuổi em vẫn không kiếm thêm cô nào nữa , như thế là quá đủ rồi ...
___Có một người vẫn yêu một người
Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về , Tháng ngày buồn ấp ôm kỷ niệm, Hát một mình, hát cho nỗi nhớ đong đầy Người ta cứ nói đừng quá yêu Người ta cứ nói đừng quá tin , Tình yêu dẫu có cũng chỉ là ước mơ trong mỗi cuộc đời ,Đừng nên cố gắng tìm thấy nhau , đừng nên cố bước cùng nổi đau , tình yêu có lúc tự tìm đến với ta trong đêm tối cô đơn.......... Có 1 người , bước qua biết bao cuộc tình , ngỡ rằng mình , là người hạnh phúc nhất trên đời ... đến 1 ngày bước chân mỏi mệt , bỗng nhìn lại ...không con ai đứng bên taaa....
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Nếu xài IDM ( Hỗ trợ download ) thì tớ biết 1 cách , bạn vào IDM , ở dưới thanh start , bấm option , vào File types , ở khung đầu tiên bạn sẽ thấy các dạng đuôi .wma , .exe , .... bạn tìm cái nào .FLV , thì xóa , rồi ok , tắt hết web rồi vào bình thường.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Hiện nay mình ko còn sử dụng YouTube dc nữa.Ai bít cách fix xin chỉ giáo.
Sử dụng là sử dụng như thế nào hả bạn? Upload hay download video?

Nếu là download thì NDS đã nói ở trên rồi, tớ nói thêm là cài IDM bản mới sẽ không tự động download nữa mà sẽ có button riêng.

Còn upload thì lại liên quan đến pháp lý. YT đang bị kiện vì chứa rất nhiều video liên quan đến bản quyền từ trước đến nay, và hiện các video này đang dần bị xóa (hôm trước tớ post cái OP lên mà cũng bị del), các episode anime cũng bị xóa gần hết. Nếu bạn muốn upload video thì hãy upload lên các trang video trực tuyến khác, đặc biệt là của VN sẽ nhanh hơn.

@A-Bảo: Từ RE4 đó ^^
 
Nếu xài IDM ( Hỗ trợ download ) thì tớ biết 1 cách , bạn vào IDM , ở dưới thanh start , bấm option , vào File types , ở khung đầu tiên bạn sẽ thấy các dạng đuôi .wma , .exe , .... bạn tìm cái nào .FLV , thì xóa , rồi ok , tắt hết web rồi vào bình thường.
mình cũng bị giống bạn này nhưng là các trang web việt như mp3 , nhaccuatui .... xem clip dc nhưng nghe nhạc thì bó tay :idontknow:
tình hình là IDM của mình ko có cái nào đuôi .FLV , vậy vào IDM mình xóa cái nào ???
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top