Wii Persona 4: The Ultimax Ultra Suplex Hold

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Persona 4: The Ultimax Ultra Suplex Hold phát hành vào hè năm sau


Ngoài công bố game Persona 5 cho PS3 hôm qua trong sự kiện đặc biệt dành riêng cho thương hiệu Persona hôm qua, Atlus cũng đã công bố thêm một game thuộc series Persona trên hệ máy PS3, Persona 4: The Ultimax Ultra Suplex Hold là game thuộc thể loại song đấu và được phát hành vào hè năm sau tại Nhật.

Persona 4: The Ultimax Ultra Suplex Hold là phần tiếp theo của game Persona 4: Arena đã được phát hành trước đó vào tháng 8 năm 2012.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ game Persona 4 Arena Ultimax sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 28/8 tới tại Nhật với giá 6,980 Yên.

Ngoài ra, game cũng sẽ thêm vào chế độ "Golden Arena Mode", một chế độ đấu giải kết hợp yếu tố RPG. Theo đó, người chơi sẽ có thể tăng level cho các nhân vật của mình, có trên 150 kỹ năng khác nhau, tự do tùy chỉnh cho nhân vật mà mình thích, và xây dựng một Social Links với nhân vật chính của mình. Chế độ này cũng được thêm vào trong phiên bản game thùng vào cuối tháng 4 này.

Ngoài chế độ mới ra, cốt truyện của Persona 4 Arena Ultimax có thể có liên quan với Persona 4: Dancing All Night.
 

cena2008

nWriter

Atlus và Arc System Works vừa cho ra mắt vài trailer mới của game Persona 4 Ultimax, trailer giới thiệu nhân vật Yukari Takeba trong Persona 3 và Rise Kujikawa.

Game thuộc thể loại song đấu, được phát hành vào ngày 28/8 tới tại Nhật cho PS3, và hè này cho PS3, Xbox 360 tại Bắc Mỹ.

Thêm một số trailer giới thiệu về game:
 

cena2008

nWriter

Persona 4 Arena Ultimax sẽ có giá $59.99 khi được bán ra cho PS3 và Xbox 360 tại Mỹ vào mùa thu năm nay. Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng thêm một số trang phục và item hỗ trợ trong game.
 

cena2008

nWriter

Atlus công bố rằng họ sẽ tung ra một bản DLC pack phiên bản giới hạn cho game Persona 4 Arena Ultimax tại Nhật.

Gói DLC có tên "Premium Newcomer Package", sẽ bao gồm:
  • Một phần cốt truyện thêm của phiên bản gốc Persona 4 Arena.
  • Một set trang trị mắt kính cho toàn bộ nhân vật.
  • Thêm vào 12 BGMs, bao gồm:
    • 3 bài của Persona 3.
    • 5 bài của Persona 4.
    • 4 bài của Persona 4 Golden.
  • Thêm nhân vật Teddie và Mitsuru.
  • Một hình minh họa của Shigenori Soejima.
Gói DLC mới sẽ có giá 8,315 yên, được tung ra khi game chính thức phát hành vào ngày 28/8 tới cho PS3. Phiên bản thường sẽ có giá 6,980 yên. Tại thị trường Bắc Mỹ, game sẽ được phát hành vào mùa thu này cho PS3 và Xbox 360
 

cena2008

nWriter
Atlus đã tung ra thêm 2 trailer mới giới thiệu 2 nhân vật mới trong game Persona 4 Arena Ultimax:

Yukiko Amagi

Yosuke Hanamura


 

cena2008

nWriter

Atlus vừa giới thiệu một vài sản phẩm đặc biệt được tặng kèm khi đặt hàng trước của game Persona 4 Arena Ultimax. Theo đó, khi đặt hàng trước game, khách hàng sẽ được thêm một túi Teddie Bop Bag và một bộ bài tarot 11 lá.

Bài tarot của Persona 4 Arena Ultimax là bộ bài tarot thứ nhất. Bộ tarot thứ 2 sẽ dánh cho những khách hàng mua game Persona Q: Shadow of the Labyrinth của 3DS.

Atlus cũng cho biết không phải đơn đặt hàng trước nào cũng có vì số lượng có hạn.

 

cena2008

nWriter
Atlus vừa công bố, những bản in đầu tiên của game Persona 4 Arena Ultimax tại Nhật sẽ có thêm một set "P4U2 DLC Set – Tohru Adachi Edition".

Trong đó, sẽ có thêm cái item như kính đeo cho Adachi, cũng như 26 biến thể màu của các đầu sĩ. Nếu khách hàng không mua được các bản in đầu tiên này, cũng có thể download DLC từ PSN nhưng phải trả tiền.

Persona 4 Arena Ultimax sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 28/8 tại Nhật. Tại Bắc Mỹ sẽ được phát hành vào mùa thu này cho PS3 và Xbox 360.





 

cena2008

nWriter
Thêm 2 trailer của 2 nhân vật mới Shadow Labrys và Chie Satonaka. Game sẽ được phát hành vào 28/8 tới tại Nhật cho PS3, và mùa thu này tại Bắc Mỹ cho PS3 và Xbox360.

 

cena2008

nWriter

Atlus đã xác nhận sẽ có thêm DLC của nhân vật Tohru Adachi trong game Persona 4 Arena Ultimax. Đặc biệt, DLC này sẽ được cho download hoàn toàn miễn phí sau khi game chính thức phát hành 1 tuần tại Mỹ.

Persona 4 Arena Ultimax sẽ được bán ra vào mùa thu tới cho PS3 và Xbox 360 tại Mỹ.







 

cena2008

nWriter

Tuần này, thêm 2 trailer của 2 nhân vật mới là Naoto Shirogane và Kanji Tatsumi, các nhân vật này đều là các nhân vật trong phiên bản gốc của game.

Persona 4 Arena Ultimax là game thuộc thể loại song đấu, sẽ phát hành cho PS3 tại Nhật vào ngày 28/8, tại Mỹ sẽ phát hành vào mùa thu này cho PS3 và Xbox 360.


 

cena2008

nWriter
Thêm 2 screenshot mới giới thiệu về 2 nhân vật Aegis và Akihiko Sanada trong game Persona 3. Game sẽ được phát hành cho PS3 và Xbox 360 vào đầu mùa thu này tại Mỹ.

Aegis


Akihiko Sanada

 

cena2008

nWriter

Atlus vừa công bố ngày phát hành cho game Persona 4 Arena Ultimax. Theo đó, game sẽ được phát hành cho PlayStation 3 và Xbox 360 tại Mỹ vào ngày 30/9 tới đây.

Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng thêm một túi Teddie và một bộ bài Tarot. Add-ons của 2 nhân vật Marie và Adachi sẽ được cho download hoàn toàn miễn phí trong tuần đầu tiên khi game ra mắt.
 

cena2008

nWriter

Trailer mới nhất của game Persona 4 Arena Ultimax đã được Atlus tung ra, giới thiệu sảnh chờ mới trong chế độ online.

Persona 4 Arena Ultimax là game thuộc thể loại song đấu, game sẽ cho người chơi chọn nhân vật đại diện của mình để đi dạo quanh sảnh chờ online trong game, người chơi có thể trò chuyện, đấu nhau với người chơi khác. Trong game có nhiều sảnh chờ khác nhau, với các tính năng khác nhau trong thế giới Persona, mỗi sảnh có nhiều máy game thùng, nơi mà người chơi có thể dùng nó để thiết lập trận đánh.

Persona 4 Arena Ultimax sẽ được phát hành cho PS3 và Xbox 360 vào ngày 30/9 tại Mỹ.

 

cena2008

nWriter

Atlus vừa tung ra đoạn clip mở đầu của game Persona 4 Arena Ultimax. Game thuộc thể loại song đấu và sẽ được phát hành cho PS3 và Xbox 360 tại Mỹ vào ngày 28/8, tức thứ 5 tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top