Wii U Project CARS - Đường đua thực trong thế giới ảo

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project CARS - Đường đua thực trong thế giới ảo



Website

Cách đây không lâu, Project CARS đã được xác nhận là sẽ xuất hiện trên Wii U. Đây là một dự án của Slightly Mad Studios trên nhiều hệ máy. Điều đặc biệt của Project CARS là dự án game này cho phép người chơi đăng ký làm thành viên để tham gia vào quá trình phát triển game, đầu tư, đưa ra ý tưởng và thử nghiệm các bản build của game. Chi tiết thì mọi người có thể xem trong website của Slightly Mad Studios.


Như tên gọi của mình, Project CARS là một game đua xe với lối thiết kế bám sát thực tế. Hôm nay, những thông tin đầu tiên về phiên bản Wii U đã được công bố.

• Cho phép chuyển đổi màn hình chơi chính giữa TV và tay cầm để chơi ở nơi khác trong nhà.
• Màn hình phụ (khi dùng TV làm màn hình chính, tay cầm sẽ là màn hình phụ) cho phép đổi góc nhìn qua kính chiếu hậu, hiển thị bản đồ hay góc nhìn xa.
• Lái bằng cảm ứng chuyển động của tay cầm, nút cảm ứng trên màn hình có thể giả lập cho những nút bấm thực của xe hơi ngoài đời.
• Cho phép thay đổi, bảo dưỡng xe ở đường pit như lay lốp, thêm nhiên liệu....
• Tùy chỉnh profilem tư thế nhân vật khi lên bục nhận giải....
• Cho phép truyền hình ảnh từ gallary qua TV, chat kín với thành viên trong nhóm.

Trailer bản PC
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project Cars bản Wii U sẽ có màn trình diễn ấn tượng


Creative Director, Andy Tudor của Slightly Mad Studios vừa cho biết bản Wii U của game Project Cars sẽ chạy ổn định ở mức 30fps với độ phân giải 720p, nhưng sẽ "nhìn và cảm ấn tượng". Tudor đưa ra những nhận xét này trong khi đang thảo luận với Now Gamer về cảm giác mà game đem lại trên hệ máy mới nhất của Nintendo, Wii U. Tudor tin rằng Project Cars sẽ là game mà người chơi muốn khoe với bạn bè để chiêm ngưỡng. Trò chơi dự kiến phát hành vào dịp Lễ Tạ Ơn năm nay.

"Chúng tôi luôn thường thích cho chạy ở mức 30fps để giữ được các tính năng đặc trưng của gameplay như thêm nhiều xe trên đường đua hơn hay có các hiệu ứng thời tiết tốt hơn...

Vì vậy, đó (30fps) sẽ là chuẩn chung cho tất cả các hệ máy chơi game, và chúng tôi sẽ có sự tinh chỉnh cho độ phân giải 720p của Wii U, đặc biệt là khi hệ thống tương tác vật lý và dựng hình của chúng tôi đòi hỏi nhiều sức mạnh xử lý nhằm đưa ra những trải nghiệm "next-gen" thực sự.

Tất cả điều bạn cần biết là khi bạn có trò chơi trong tay, nó sẽ nhìn và cảm ấn tượng và bạn sẽ muốn trình diễn nó cho bạn bè mình."


(Clip chỉ mang tính thử nghiệm)

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top