3DS Persona Q: Shadow of the Labyrinth

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Thêm một trailer mới của game Persona Q: Shadow of the Labyrinth. Lần này, trailer thể hiện cách thức triệu hồi Persona. Theo đó, bạn sẽ thấy Yu triệu hồi Izanagi, Naoto triệu hồi Jack Frost, Yukari triệu hồi Io, cũng như các game Persona khác người chơi có thể tìm các Persona khác và triệu hồi chúng.

Persona Q: Shadow of the Labyrinth sẽ được phát hành vào ngày 5/6 tại Nhật, và cuối năm nay tại Bắc Mỹ cho hệ máy 3DS.

 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ thêm vài thông tin về game Persona sắp ra mắt trên 3DS, Persona Q: Shadow of the Labyrinth. Theo đó, tạp chí giới thiệu về các tính năng StreetPass và sự tham gia của một số nhân viên chủ chốt làm game Etrian Odyssey.

Tương tự như những game Shin Megami Tensei khác trên 3DS, tính năng StreetPass của Persona Q sẽ cho người chơi chia sẻ các Persona của họ với nhau. Bằng cách đăng ký tên Persona muốn chia sẻ vào một quyển sổ đặc biệt, sau đó Persona của người chơi sẽ được thêm vào từng danh sách bạn bè mà người chơi đó đã StreetPass và ngược lại. Các Persona mà người chơi chia sẻ hoặc nhận được từ bạn bè của họ có thể sử dụng trong trận đấu. Đối với những người chơi ở xa, không tiện cho việc StreetPass, họ cũng có thể tái tạo chức năng này bằng cách đăng mã QR trực tuyến trên mạng.

Tính năng mới "Sacrificial Fusion" trong gameplay của game cũng được công bố. Thông thường, những Persona mạnh sẽ có được là nhờ kết hợp bởi 2 hay nhiều Persona khác nhau để tạo ra, Persona Q cũng cung cấp các tùy chọn để người chơi có thể hiến tế Persona của họ để tăng cường sức mạnh cho Persona khác mạnh hơn. Các chi tiết về cách thức nâng cấp cho các Persona chưa được tiết lộ.

Một số tính năng mới của game cũng được giới thiệu. Như save slots, game có thể save đến 19 slot, với 3 slot chính của game và 16 slots phụ được lưu vào SD card. Đối với những người chơi chịu khó bỏ thời gian đi “vẽ lại” toàn bộ bản đồ của các tầng dungeon thì sẽ có những phần thưởng xứng đáng. Chúng được đưa ra dưới dạng các rương báu chứa các món đồ tốt. Bạn cũng có thể dùng tiền “Play Coins” trong 3DS để mở các rương này. Ngoài ra, nhiều thành viên của nhóm làm game Etrian Odyssey sẽ góp sức thêm cho phần nhạc và art của những kẻ địch đặc biệt trong game. Lấy ví dụ như nhà thiết kế nhân vật Yuji Himukai đã thực hiện xong phần artwork của một quái vật kim loại ghê gớm chưa được công bố.

Ngoài ra, một trong những bản nhạc trong game sẽ có một bài nhạc ca tụng nhà soạn nhạc nổi tiếng Yuzo Koshiro. Khi người chơi đối mặt với kẻ thù Himukai, bản nhạc đó sẽ nổi lên. Những quái vật trong game được phác thảo bởi nhà thiết kế Shin Nagasawa, với những tạo hình quái vật ghê rơn như trong trailer thứ nhất của game cho thấy game được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Persona Q: Shadow of the Labyrinth sẽ được phát hành cho 3DS vào ngày 5/6 tới tại Nhật, và mùa thu này tại Bắc Mỹ.
 

cena2008

nWriter


Tuần này, Atlus đã tung ra thêm một trailer mới của game Persona Q: Shadow of the Labyrinth giới thiệu về sự khác nhau giữa các cấp độ khó trong game và tính năng chọn nhân vật trong party.

Game sẽ có 5 độ khó khác nhau từ dễ đến cực khó bao gồm: Safety, Easy, Normal, Hard, and Risky. Và người chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Người chơi có thể thiết lập party của họ lúc nào cũng được miễn là bên ngoài các hầm ngục. Game cho chọn 5 nhân vật đi cùng 1 party trong tất cả 20 nhân vật có thể chơi.

Persona Q sẽ được phát hành vào ngày 7/6 tới tại Nhật, và mùa thu này tại Bắc Mỹ.

 

cena2008

nWriter

Atlus vừa tung ra thêm 3 gameplay trailer mới của game Persona Q: Shadow of the Labyrinth. Game được phát hành cho 3DS vào thứ 5 tới tại Nhật, 5/6/2014.

Các trailer giới thiệu về "Field On Enemies" trong game, ở đây các quái vật đều mạnh hơn so với thông thường, nhưng chúng chỉ xuất hiện trên một vài vùng nên có thể tránh được. Người xem cũng có thể thấy được bản đồ của hầm ngục sẽ được khám phá trong game, và một số đoạn hội thoại giữa các nhân vật trong trường học.

Field On Enemies


Dungeon Mapping


Strolling Around School

 

cena2008

nWriter

Atlus đã tung ra 4 trailer giới thiệu 4 nhân vật cuối cùng của game Persona Q: Shadow of the Labyrinth trước khi phát hành phiên bản chính thức cho hệ máy 3DS vào ngày 5/6 tại Nhật.

4 nhân vật bao gồm: Elizabeth trong Persona 3, Margaret, Theodore, và Marie trong Persona 4.

Elizabeth


Margaret


Theodore


Marie


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Đoạn phim mở đầu của game: :D


Lời bài hát "Maze of Life":

Ain't it great how we met each other
on this wild and crazy carousel of life?
Ain't it cool how we changed the paths of our lives
set us off a new adventure!

This carousel takes us round and round
This labyrinth of life
You can't tell up from down
Having so much fun
We forget to check where this crossroads taking us
But hey, here we come!

This carousel spins us round so much
Sometimes you don't know
should you stay or get off.
It's only just begun...
WELCOME TO THIS WILD MAZE OF LIFE!
 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm


Game sẽ có các Persona DLC miễn phí:

Kaguya

Level 16
Có skill Moon’s Blessing: Cấm 1 mục tiêu attack trong 3 turn.

Orpheus Telos

Level 26
Có skill Harp of Regeneration: Hồi máu và giải hiệu ứng xấu cho cả team trong 3 turn.​
 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Persona Q sẽ có bản Premium và First-print Edition


Bản Premium bao gồm:
- Game
- 11 lá bài Tarot
- Art Book
- CD soundtrack tuyển chọn
- 3DS XL Hard Case
Giá: $79.99


Bản thường trong đợt first-print sẽ được tặng kèm 11 lá bài Tarot.
Giá: $49.99​
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top