3DS Assassin’s Creed: Unity phát hành vào mùa thu năm nay

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
[Tin đồn] Assassin’s Creed: Unity phát hành vào mùa thu năm nay


Một vài screenshots đầu tiên về phiên bản tiếp theo của game Assassin’s Creed được tiết lộ. Game có tên Assassin’s Creed: Unity.

Unity
là một trong 2 game Assassin’s Creed sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Unity được phát triển cho PS4 và Xbox One, trong khi đó, game thứ 2 sẽ có tên Assassin’s Creed: Comet được phát hành cho PS3 và Xbox 360. Và có thể cả 2 game nói trên cũng được đưa lên PC. Nhưng hệ máy Wii U của Nintendo thì game vẫn chưa được công bố.

Screenshot của Unity giới thiệu về một thủ mới, với tên Arno và được diễn ra trong thế kỷ thứ 18 tại Paris. Có thể game được thiết lập ở bối cảnh cuộc cách mạng Pháp.



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Assassin’s Creed: Unity chính thức công bố


Tin đồn về Assassin’s Creed: Unity đã được xác định là sự thật khá nhanh. Ngay sau khi những thông tin về game được đưa ra Ubisoft cũng đã công bố luôn về sự tồn tại của Assassin’s Creed: Unity. Theo đó, trò chơi sẽ được phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, và PC mùa nghỉ lễ năm nay. Đi cùng với việc công bố chính thức này là đoạn trailer đầu tiên của game.

 

cena2008

nWriter

Thêm một trailer mới của game Assassin’s Creed: Unity được Ubisoft tung ra. Game sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One, và PC vào ngày 28/10 tới.


 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa cho ra mắt thêm 1 trailer mới của game Assassin’s Creed Unity giới thiệu về engine mới của game. Game được phát hành cho PS4, Xbox One, và PC vào ngày 28/10 tới.

 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa tung ra một trailer mới cho game Assassin’s Creed: Unity giới thiệu "Elise the Fiery Templar", một nhân vật nữ mới trong cốt truyện của game.

Elise là một người phụ nữ quý phái và sống độc lập và rất kiên quyết để bảo vệ vị trí của mình trong triều đại Templar giữa sự hỗn loạn của cuộc cách mạng Pháp. Nhiệm vụ của cô là tìm đến Arno, một lãnh đạo trong nhóm sát thủ trong game.

Assassin’s Creed: Unity sẽ được phát hành trên toàn thế giới cho PS4, Xbox One và PC vào ngày 28/10 tới.









 

cena2008

nWriter

Ubisoft đã tung ra thêm một set screenshot và một video walkthrough mới cho game Assassin’s Creed: Unity tại sự kiện Gamescom này.

Screenshot giới thiệu thùng đồ của Arno, một vài hình ảnh của cuộc cách mạng Pháp và nhân vật nữ chính trong game.

Video walkthrough giới thiệu phần chơi single-player của game, và được chơi xuyên suốt một nhiệm vụ trong game từ đầu đến cuối. Người xem có thể thấy một cái nhìn toàn cảnh về thành phố Paris, hệ thống leo trèo, ẩn nấp được nâng cấp.

Game sẽ được phát hành vào ngày 28/10 tới cho PS4, Xbox One, và PC.












 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa tung ra một video walkthrough của game Assassin’s Creed: Unity, đoạn video dài khoảng 5 phút giới thiệu hệ thống gameplay và chế độ chơi co-op của game.

Video được thuật lại bởi người sáng lập kiêm giám đốc của game Assassin’s Creed: Unity, Alex Amancio, giới thiệu nhiệm vụ Heist Mission dưới lòng đất, một lối ngầm để dẫn đến Hotel-Dieu và một bệnh viện cũ của Paris.

 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa cho ra mắt trailer gameplay của game Assassin’s Creed: Unity giới thiệu phần chơi co-op nhiều người trong game. Người chơi sẽ được chơi như một "chuyên gia về cận chiến, ám sát đối thủ nhanh nhẹn, hoặc một bậc thầy ẩn nấp", và có thể tham gia cùng lúc với 3 người bạn của mình để cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ kết hợp nhanh nhẹn như ám sát và trộm cắp.

 

cena2008

nWriter
Ubisoft vừa đưa ra thông tin về phiên bản DLC Season Pass của game Assassin’s Creed: Unity‘s, phiên bản này được bán với giá $29.99.

DLC này sẽ bao gồm một cốt truyện hoàn toàn mới với tựa đề "Dead Kings" được thêm vào trong phần chơi campaign, thêm 3 nhiệm vụ mới, 30 item mới, và tất cả các DLC đã có trước đó và sau này.

Dead Kings sẽ tiếp diễn cốt truyện khi kết thúc Assassin’s Creed: Unity và diễn ra tại Saint-Denis một thành phố nhỏ tại Paris.

3 nhiệm vụ được thêm vào trong game sẽ giúp người chơi gặp được các nhân vật lịch sử của dòng game, giải quyết các vụ giết người bí ẩn, và chiến đấu vì sự tự do. Các nhiệm vụ có tên:

The American Prisoner
Killed by Science
The Chemical Revolution






Ngoài ra, Ubisoft còn giới thiệu một phiên bản khác của game, có tên Assassin’s Creed Chronicles: China. Người chơi được nhập vai vào nhân vật Assassin Shao-Jun, dùng võ thuật của nhân vật vượt qua các chướng ngại, và thu thập các dụng cụ. Game được thiết kế với nền 2.5D và trong thế kỷ 16 tại Trung Quốc.





 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa tung ra thêm một trailer mới của game Assassin’s Creed: Unity nói về cốt truyện trong game.

Trong game, người chơi sẽ được đưa vào bối cảnh cuộc cách mạng Pháp trong vai một sát thủ tên Arno, và cùng anh ta khám phá những âm mưu, sự phản bội và tìm hiểu sự thật về cuộc cách mạng.

Ngoài ra, game sẽ được chạy trên khung hình 30 fps ở độ phân giải 900p cho cả 2 hệ máy PS4 và Xbox One.

Assassin’s Creed: Unity sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One, và PC vào ngày 11/11 tới tại Mỹ và 13/11 tại Châu Âu.
















 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top