Wii U Hyrule Warriors - Chiến binh xứ Hyrule

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm


Zelda Musou (Hyrule Warriors) được phát hành tại Nhật vào ngày 14/8/2014 (hơn 1 tháng trước bản tiếng Anh).

Tecmo Koei sẽ có buổi live stream dành cho game vào 12h trưa thứ năm này, 31/7, theo giờ Việt Nam:

http://live.nicovideo.jp/watch/lv187735217

Những khách mời sẽ xuất hiện:

- Shigeru Miyamoto
- Eiji Aonuma
- Yoichi Erikawa (Tecmo Koei CEO)
- Hisashi Koinuma (Producer)
- Yosuke Hayashi (Director)
- Ikubo Haruna (nhóm nhạc Morning Susume)​
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Quest thu thập 100 Gold Skulltulas từ Ocarina of Time sẽ là 1 phần trong Hyrule Warriors:




Khi 1 Gold Skulltula xuất hiện sẽ có dấu hiệu mạng nhện trên minimap ở góc phải:



Cần phải tìm ra nơi chúng ẩn trốn thật nhanh, nếu để quá lâu các Gold Skulltula sẽ biến mất:




Mỗi con tìm được sẽ cho bạn 1 mảnh ghép hình để sưu tập:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gia Nhập Phe Ác Trong Hyrule Warriors


Các nhân vật phản diện kinh điển của dòng game Zelda không chỉ xuất hiện với cương vị là "trùm" trong game Hyrule Warriors mà người chơi còn có thể điều khiển, hóa thân vào những nhân vật độc đáo này. Bộ ba ác nhân Zant, Ghirahim và siêu ác nhân Ganondorf đã tái xuất vô cùng hoành tráng.

Đặc biệt nhất và gây nhiều phấn khích nhất không ai khác là Ganondorf. Vị chúa quỷ này được tạo hình mạnh mẽ với giáp trụ, song kiếm và mái tóc đỏ rực vô cùng nổi bật.


Ngoài ra, trong buổi Nintendo Direct vừa qua dành riêng cho Hyrule Warriors, Nintendo và Koei Tecmo cũng đã giới thiệu sâu hơn về một số tính năng nổi bật của trò chơi:

- Adventure Mode: Người chơi sẽ đối mặt với một hệ thống bản đồ chia ô theo kiểu cổ điển của The Legend of Zelda trên máy NES. Đối với mỗi ô trên bản đồ sẽ là một thử thách khác nhau. Khi hoàn thành thử thách thì bạn sẽ mở khóa (đi qua được) ô đó để tới những ô mới hơn. Chế độ chơi này nhằm mở khóa các vũ khí và nhân vật ẩn.
- Trang phục: Những ai là thành viên của Club Nintendo có mua game và đăng ký mã số trong khoảng thời gian 4 tuần kể từ khi game phát hành sẽ nhận được 1 bộ gồm 2 trang phục thay thế của Ganondorf miễn phí. Đối với các nhân vật khác, trang phục tặng kèm sẽ tùy vào nhà bán lẻ tại thị trường Bắc Mỹ.
- Nhân vật: Nhiều nhân vật cùng vũ khí đặc trưng trong dòng game Zelda được đưa vào Hyrule Warriors. Điểm qua chúng ta có Ganondorf, Link (Hylian Sword), Princess Zelda (Rapier), Impa (Giant Blade), Midna (Shackle), Sheik (Harp), Agitha (Parasol), Darunia (Hammer), Princess Ruto (Zora Scale), Zant (Scimitar), Fi (Goddess Blade), Ghirahim (Demon Blade) và Lana (Book of Sorcery).
- Vũ khí: Chain Chomp sẽ là "khách mời" cho dàn vũ khí trong game. Cùng với diễn biến của cốt truyện, càng về sau, càng nhiều vũ khí mới mà các nhân vật có thể sử dụng chẳng hạn như Magic Rod cho Link, Đũa gió cho Zelda và Giáo cho Lana. Các vũ khí cũng có tính năng đặc biệt (được gọi là Skill) như tăng sát thương, tăng cơ hội tìm tim. Lấp đầy thanh Focus Spirit sẽ giúp tạm thời tăng cao khả năng của nhân vật, giúp loại trừ một lượng lớn quân địch nhanh hơn. Bombchu cũng trở lại, to lớn hơn và nổ bung hơn.
- Game Play: Người chơi có thể lên cấp các nhân vật để tăng máu và thêm chiêu tấn công. Bạn cũng có thể thu thập nguyên liệu từ việc hạ quái để chế, nâng cấp vũ khí, giúp chúng đánh combo dài hơn, thời gian dùng Focus Spirit lâu hơn.
- Co-Op Mode: Hai người chơi có thể chơi phối hợp nội bộ với nhau, một người dùng Wii U Gamepad và 1 người sử dụng màn hình TV. Game cũng hỗ trợ chế độ off-TV play.
- Các địa điểm: Rất nhiều bối cảnh khác nhau của các game The Legend of Zelda được đưa vào trò chơi. Chẳng hạn như Skyloft của The Legend of Zelda: Skyward Sword, Lake Hylia của The Legend of Zelda: Ocarina of Time và Twilight Field của The Legend of Zelda: Twilight Princess.
- Các yếu tố Zelda cổ điển: Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy nhiều điều mang tính biểu tượng lâu đời của dòng game Zelda trong Hyrule Warriors như bom, cung tên, móc xích, Cucco, Rupee, Gold Skulltulas và nhiều cỏ để cắt.













 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trong quyển art book của Hyrule Warriors có concept art Female Link:



Đây là 1 thiết kế chỉ dừng ở mức concept, với dự kiến sẽ là con gái của Link, Linkel.

Liệu có thể giống như Fire Emblem, Link sẽ chọn 1 trong số các nhân vật nữ để sinh ra con gái mang đặc điểm của mẹ?

Một số trang khác của art book:










 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Koei Tecmo chuẩn bị cập nhật Hyrule Warriors


Hyrule Warriors đã phát hành tại Nhật Bản cách đây không lâu. Ngay sau đó Koei Tecmo đã cho biết họ sẽ có kế hoạch hỗ trợ, mở rộng lâu dài cho tựa game này. Trên trang tweet của game có ghi:

"Thông tin mới để đánh dấu ngày ra mắt game. Hyrule Warriors là một tựa game "Zelda tụ hội" được làm ra với nhiều nỗ lực. Nhằm giúp các bạn tận hưởng game lâu hơn, chúng tôi đã và đang lên kế hoạch dài hạn cho các bản cập nhật và mở rộng lớn. Chúng tôi đã nhận được vài trường hợp báo lỗi và tất nhiên đang sửa chữa chúng."

Hyrule Warriors sẽ phát hành bản tiếng Anh tại Châu Âu ngày 19 tháng 9 còn ở Bắc Mỹ vào ngày 26 tháng 9 tới trên Wii U.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top