[Giải Trí] Gundam Build Fighters Try

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Build Fighters Try


Cuối cùng thì những thông tin chính thức về season 2 của loạt anime Gundam Build Fighters cũng đã được công bố. Tên gọi chính thức của season 2 sẽ là GUNDAM BUILD FIGHTERS TRY. Các tập phim đầu được khởi chiếu vào tháng 10 năm nay. Cốt truyện mở đầu của phim có thể được tóm lược như sau...

Đã bảy năm trôi qua từ khi Sei Iori chiến thắng giải Vô Địch Gunpla Battle Thế Giới lần thứ 7. Giải vô địch giờ đây được tổ chức bởi Yajima Trading. Với những luật lệ và thể thức thi đấu mới, độ phổ biến toàn cầu của thú chơi này đã trở nên lớn hơn gấp bội.

Tuy nhiên, Học viện Seiho, nơi Sei Iori từng theo học lại không bắt kịp xu hướng này. Thành viên duy nhất của Câu lạc bộ Gunpla Battle cũng chính là chủ tịch của hội, Fumina Hoshino. Với tình trạng hiện tại, câu lạc bộ này không cách nào có thể tham dự giải đấu Gunpla Battle dành cho khối trung học toàn Nhật Bản vì không đủ 3 thành viên.

Rất may, Funmia đã gặp được một học sinh mới chuyển đến. Cậu ta là Sekai Kamiki, một võ sư trẻ đang du lịch cùng sư phụ. Cùng với một Gunpla builder tên Yuuma Kousaka, đội hình 3 người đã được lập ra để tham dự giải đấu. Đội hình của họ mang tên "TRY FIGHTERS".
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Giới thiệu nhân vật trong Gundam Build Fighters Try


Ba nhân vật đầu tiên được giới thiệu trong season 2 của Gundam Build Fighters sẽ khởi chiếu vào mùa Thu năm nay...

- Fumina Hoshino: học sinh năm 3 của Học viện Seiho. Fumina là chủ tịch đương thời của Câu lạc bộ Gunpla Battle và hiện đang cố gắng lôi kéo thêm thành viên mới cho hội của mình. Mục đích chính là đủ người để tham gia Giải Vô Địch khối trung học.

- Sekai Kamiki: học sinh năm 2 vừa chuyển đến Học viện Seiho, là một bậc thầy võ thuật của trường Jigen Haoh. Sekai gặp gỡ Fumina và được giới thiệu về Gunpla Battle. Sau đó dần dần bị thuyết phục tham gia vào thế giới Gunpla.

- Yuuma Kousaka: học sinh năm 2 của Hoc viện Seiho, là em trai của China Kousaka. Yuuma là một Gunpla builder thiên tài bẩm sinh. Cậu có đủ tài năng để đạt danh hiệu cao nhất của một cuộc thi ráp Gunpla Nghệ Thuật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các mẫu Gunpla trong Gundam Build Fighters Try


Build Burning Gundam
Gunpla của Sekai Kamiki sử dụng. Đây là mẫu Gunpla có độ hoàn thiện cao, giúp cho người mới bắt đầu chơi Gunpla Battle như Sekai cũng có thể điều khiển thoải mái. Build Burning Gundam có thế mạnh trong cận chiến giúp những kỹ năng võ thuật của Sekai từ thời còn ở trường Jigen Haoh có dịp tỏa sáng.

Lighting Gundam
Tác phẩm của Yuuma Kousaka. Gundam này được làm lại dựa trên mẫu Re-GZ trong "MOBILE SUIT GUNDAM: CHAR'S COUNTERATTACK". Hệ thống vũ khí phía sau được cải tiến nâng cấp theo ý của Yuuma. Mẫu Gunpla này đặc biệt mạnh trong các pha tấn công tầm xa.

Winning Gundam
Mẫu SD Gundam do chính tay Fumina Hoshino chuẩn bị cho Giải vô địch Gunpla Battle toàn Nhật Bản. Nó có đủ tính chất của một SD Gundam và hàng loạt các "chiêu trò" khác như kết hợp biến đổi dạng...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top