3DS Bravely Second - Siêu phẩm trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second - Siêu phẩm trở lại


Khi thị trường phương Tây đang rục rịch đón phiên bản Bravely Default đầu tiên, còn thị trường Nhật Bản sắp có bản mở rộng thì Square Enix đã nhanh chóng công bố bước tiến tiếp theo của dòng game nhập vai hấp dẫn và tuyệt đẹp này. Thông tin chính thức về sự tồn tại của phần tiếp theo của Bravely Default đã được đăng tải trên tạp chí Jump số mới nhất tuần này. Đó chính là Bravely Second.

Bravely Second là phần tiếp theo chính thức của Bravely Default, có nội dung về cốt truyện hoàn toàn mới chứ không phải là một phần mở rộng hay nội dung thêm vào. Game được phát triển và phát hành độc quyền cho hệ máy Nintendo 3DS tương tự như phiên bản đầu tiên. Có thể bạn còn nhớ cách đây không lâu, Square Enix từng đăng ký thương hiệu "Bravely Second” và "Bravely Third". Vậy rất có thể dòng game này ít nhất sẽ còn thêm một phiên bản nữa trong tương lai. Rất mong phiên bản ấy cũng trên 3DS.

Hiện ngày phát hành game cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Theo những gì tạp chí Jump đưa tin thì nhân vật mới đầu tiên được công bố là nữ, có tên Magnolia. Cô có mái tóc bạch kim dài được ánh trăng chiếu sáng, tay cầm thanh đao uy mãnh. Có vẻ đây là tuýp nhân vật nữ mạnh mẽ. Chúng ta cùng chờ xem những thông tin mới của Bravely Second trong thời gian tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Magnolia Arch - Nữ "Diệt Quỷ" Cuối Cùng



Phần tiếp theo của Bravely Default, Bravely Second có bối cảnh diễn ra ở Luxendarc, cùng địa điểm với phần một nhưng là ở nhiều năm sau khi các Chiến binh Ánh Sáng giải cứu thế giới.

Magnolia Arch, một nữ "Diệt Quỷ" đến từ mặt trăng, là nhân vật mới đầu tiên được công bố trong bản scan lần trước. Cô mang trong mình gánh nặng là người cuối cùng của tộc "Diệt Quỷ" sau khi Quỷ Vương bất ngờ xuất hiện và xóa sổ toàn bộ những người giống cô. Magnolia Arch có tính cách can trường, dễ gần nhưng khá lập dị; vừa thực dụng, lại vừa lãng mạn. Về cơ bản, vẻ ngoài và tính cách của cô trái ngược nhau. Magnolia Arch trong câu chuyện mới đã có ơn cức mạng đối với Tiz Arrior, nam chính trước đây của Bravely Default.

Bravely Second hiện vẫn đang phát triển cho Nintendo 3DS. Square Enix sẽ trình chiếu trailer đầu tiên tại sự kiện Jump Festa.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Và đây là đoạn clip ngắn về Bravely Second. Đoạn hoạt cảnh này xuất hiện sau phần "chạy chữ" khúc cuối của Bravely Default bản tiếng Anh (Châu Âu). Vậy nhiều khả năng là Bravely Second đã được lên kế hoạch phát hành tiếng Anh từ đầu. ^^

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second rộng lớn và có cả Học Viện Ma Thuật


Bravely Second sẽ môi trường rộng lớn và đa dạng hơn Bravely Default với nhiều thứ để khám phá hơn nữa. Ngoài ra trong game cũng có sự xuất hiện, hay có sự liên kết với Học viện Ma thuật (hoặc tổ chức đại loại như vậy). Điều chúng ta có thể biết về học viện này hiện giờ là nó to lớn bằng cả một ngôi làng hoặc thành phố. Nơi đây được xây dựng dưới lệnh của người đứng đầu Lakrika. Học viện tọa lạc trên lục địa Nadarakes.

Cũng ở học viện này, các học giả và nghiên cứu sinh từ khắp nơi quy tụ lại, ngày ngày tìm kiếm, học tập những lý luận pháp thuật mới.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Chưa có thêm thông tin về Bravely Second, nhưng trong lúc chờ đợi hãy thưởng thức Live Concert của Bravely Default: :D

Bravely Default Live Concert

Theme of Linked Horizon

Town Themes

Main Theme - Field Medley

Battle Medley

"Utsuro na Tsuki no Shita de" (a.k.a. Beneath the Hollow Moon)

"Hana ga Chiru Sekai"

Orchestral Medley

Tiz's Theme

Agnes' Theme

Edea's Theme

Ringabel's Theme

Love in the Crossfire

Final Boss Medley

"Hikari e Mukau Ballad"
 
Sửa lần cuối:

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cái concert này kết bạn nữ violin cạnh anh main Gen Ittetsu vãi, mặc dù biết phải tầm tuổi chị mình là ít nhưng rất kết cách ăn mặc này :x

Anh tóc dài Guitar phong cách cũng rất thực, không làm trò nhiều nhưng cháy rất hết mình.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Spoiler chút xíu về cốt truyện. ^^

Trong Bravely Second, sau thời kỳ phải đi chinh chiến, Agnes Oblige được tôn lên làm Giáo Hoàng của Tinh Thạch Chánh Giáo. Cô cống hiến toàn bộ trái tim mình để mang lại hòa bình cho toàn vùng Eternia. Nhưng rủi thay, tại buổi lễ ký kết hòa bình, thành quả của những nỗ lực không ngừng, Agnes Oblige đã bị bắt cóc...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thành Guatelatio Phồn Hoa


Là một thành phố sống trong cảnh thịnh vượng từ rất lâu, Guatelatio tọa lac trên lối vào của con đường dẫn đến Đền thờ Mặt Đất và Vùng Đất Thánh. Đây là quê nhà của nhiều vị đứng đầu Tinh Thạch Chánh Giáo, cũng như hội tụ nhiều dinh thự, bất động sản sở hữu bởi tầng lớp quý tộc của nhiều dòng họ danh tiếng. Tại phía Bắc của thành phố có Cổng Đức Tin, nơi đóng quân của tổ chức quân sự có nhiệm vụ bảo vệ Vùng Đất Thánh. Họ là Thánh Kỵ Sĩ.

Khi Công quốc Eternia còn trong buổi sơ khai, Guatelatio đã giải phóng mình khỏi Thánh Kỵ Sĩ và phần nào thiết lập được quyền tự trị. Nhưng mối quan hệ giữa Chánh Giáo và Công quốc chuyển hướng tốt đẹp, hòa bình hơn, thành phố này dần phát triển phồn hoa và hưng thịnh. Lễ ký kết hòa bình dự kiến cũng diễn ra tại đây, nhưng mọi việc đã không được như mong đợi...
 
Magnolia, why u so perfect :'(
Please marry me :(
Agnes đã trở lại =)). Nếu không trở lại thì ... Unacceptable =))

À anh Abra ơi theo như trên thì Magnolia nợ Tiz ơn cứu mạng hay Magnolia cứu Tiz?
 
À hóa ra Agnes bị bắt à? Thảo nào ẻm bị bondage =)))))
Chưa end Bravely Default nhưng mong là Agnes với Tiz đến được với nhau, thích cặp này kinh khủng =))))), nói chuyện rõ là hài mà hồn nhiên đáng yêu =))))
 
Agnes chơi hack face ah :|, mười năm rồi mà mặt vẫn vậy, ko già đi tí nào o_O
10 năm thì mới 27 mà, cũng không đến nỗi.
Mà 27 rồi nhưng không thấy cưới ai coi như là ế rồi =)))))))), Tiz thì bị nhốt trong cái buồng thí nghiệm chả biết trời trăng ra sao =)))))))
Ổng Ringabel với bả Edea chả biết đi đâu nhỉ =))))))

Mà thích Magnolia không chịu được. Tính cách rất đặc biệt. Cả eo boob lẫn giò mười phân vẹn mười =)))). Xem đoạn Special Movie mới thấy tính cách ẻm này rất là cuốn hút =)))))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top