Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario

Thành viên lâu năm
Vì anh không muốn mình là người tạo nên 1 phong trào. Cứ a post cái gì thì ng ta sẽ đổ xô đi tìm cái đó, làm cho họ tốn thời gian và tiền bạc, nên thôi a bỏ post luôn.

Tuy bây giờ a ko còn hoạt dộng ở 4rum như trước nữa, nh ko sao quên dc tình nghĩa cũ nên vần cứ vào xem mà ít post đó thôi. Ae nào thíc liên lạc thì cứ add FB mình nha.
 
anh Mario nói chuẩn,em là em chỉ thích sưu tầm những gì mình thích thôi chứ ko muốn chạy theo phong trào :D sẵn đây em có dư 2 cuốn Pokemon Firered và Emerald đều là tiếng nhật,tem đẹp,em muốn tìm ai có băng game Riviera the promised land để trao đổi :D hix game gì mà hiếm quá :))
 
Em là fan hâm mộ, đọc topic này không biết bao nhiêu lần rồi vẫn không thấy chán. Hôm qua tình cờ qua anh bên Q7 mua PS2 nhưng cái cuối cùng thix nhất là gom nhiều băng game boy giá lại quá rẻ mà toàn game đỉnh, thix quá chừng luôn, 3 game pokemon, 6 yu-gi-oh.....em sẽ up hình. Em mới tập tành sưu tầm nên mấy anh đừng ném đá em nhé
 

tienx88

Nấm nhỏ
cái này nhà bác nào rộng mới sưu tập được chứ nhà chật thì bó tay trước nhà em có cả một lố toàn để cái này chồng lên cái kia ,xong chật nhà quá toàn đem thanh lý rẻ:( , máy game cổ thì có đủ loại luôn , như nes .super nintendo , ufo gamma ,sega , gamecube.... mỗi loại em phải có đến 5-6 con:">
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top