Wii U Mario Kart 8 - Đua xe đa trọng lực

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 DLC có cả Link, Villager, và vòng đua từ các game khác


Như vậy là lần đầu tiên trong lịch sử của dòng game Mario Kart chúng ta sẽ có thêm các gói nội dung tải về (DLC). Không chỉ dừng lại ở các mẫu xe Mercedes-Benz trong sự hợp tác giữa với hãng xe danh tiếng, Nintendo còn chuẩn bị một loạt các gói DLC khác (có tính phí). Những bản nội dung mới này bao gồm cả nhân vật mới, mẫu xe mới và tất nhiên là đường đua mới.

Theo đó, gói DLC có tính phí đầu tiên sẽ được phát hành khoảng tháng 11 năm nay, bao gồm:
- 3 Nhân vật mới: Tanooki Mario, Cat Peach và Link (The Legend of Zelda)
- 4 mẫu xe mới (có mẫu xe Blue Falcon (dạng kart) của F-Zero)
- 8 vòng đua mới (có "Wario’s Gold Mine" trong Mario Kart Wii và vòng đua của F-Zero)

Gói DLC thứ 2 sẽ phát hành vào năm sau, gồm:
- 3 nhân vật mới: Villager, Isabelle (Animal Crossing) và Dry Bowser
- 4 mẫu xe mới
- 8 vòng đua mới

Tuy chưa được công bố nội dung đầy đủ nhưng có vẻ như các vòng đua theo phong cách của The Legend of Zelda và Animal Crossing cũng sẽ xuất hiện trong game. Những ai mua cả 2 gói DLC sẽ nhận được thêm Yoshi và Shy Guy với 8 màu khác nhau. Đây là một sự đổi mới lớn khi Mario Kart có thêm nội dung ngoài những gì liên quan đến thế giới Mario. Có lẽ sau này dòng game sẽ phát triển lên thành Nintendo Kart với nhiều nhân vật hơn nữa.





 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Chiếc xe thứ 3 trong gói DLC đầu tiên của Mario Kart 8 sẽ là 1 chiếc motorbike dành cho Link:



Tên gọi của chiếc xe này sẽ khác nhau tùy theo mỗi nước:

US: Master Cycle
Đức: Eponator
Bỉ: Triforcer
Pháp: Le Destrier de Legénde (The Legendary Steed)
Tây Ban Nha: Moto Hyliana (Hylian Bike)
Italy: Destriero de Hyrule (Hyrule Steed)


Thêm 1 tấm art work dành cho Isabelle và Villager:

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Yoshi Circuit sẽ là 1 trong 8 đường đua thuộc gói DLC thứ nhất của Mario Kart 8:


So sánh với bản Game Cube:





Chiếc xe thứ 4 của gói DLC này cũng được hé lộ trong clip:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vòng đua Excitebike Arena của Mario Kart 8


Tiếp tục một cvòng đua mới thuộc gói nội dung tải về tính phí đầu tiên của Mario Kart 8 được giới thiệu chi tiết. Lần này là vòng đua mới hoàn toàn lấy cảm hứng từ game đua xe thời 8-bit, "Excitebike Arena". Điểm độc đáo của Excitebike Arena là những đoạn lên xuống dốc liên tiếp nhau, tạo nhiều cơ hội bay nhảy cho các tay đua.

Bạn có thể xem qua trailer công bố của vòng đua này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trang phục mới cho Mario Kart 8


Cuối cùng thì thông tin về việc Amiibo sẽ hỗ trợ Mario Kart 8 trên Wii U như thế nào cũng đã được tiết lộ. Theo Nintendo cho biết, các tượng Amiibo sẽ mở trang phục dành cho nhân vật Mii của người chơi. Các bộ trang phục này thay đổi tùy theo mỗi Amiibo. Hiện có tất cả 10 Amiibo sẽ tương thích với Mario Kart 8, bao gồm: Mario, Luigi, Peach, Yoshi, Donkey Kong, Link, Captain Falcon, Fox, Samus và Kirby.

Ngoài ra, một đoạn trailer mới giới thiệu đầy đủ về nội dung gói tải về tính phí đầu tiên của game cũng đã được đưa lên. Các vòng đua và nhân vật mới đều xuất hiện trong đoạn clip này. NGày phát hành của gói DLC đầu tiên là 13 tháng 11 tới đây.


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 trailer giới thiệu chi tiết hơn về gói DLC đầu tiên:



Hai MC của Nintendo Minute chơi thử DLC mới:



Trang tin IGN cũng được test DLC và dùng thử Amiibo:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 tăng tốc lên 200cc


Mario Kart 8 lại sắp có thêm những nội dung mới để giúp đường đua của mình mãi cháy bỏng. Trong lần Direct này, Nintendo không chỉ chốt ngày phát hành chính thức cho gói DLC thứ 2 của game mà còn bật mí về một bản cập nhật mới.

Bản cập nhất mới sẽ được đưa ra vào ngày 23 tháng 4, hoàn toàn miễn phí. Bản cập nhật sẽ thêm chế độ đua 200cc vào game. Với tốc độ mới này, các tay đua sẽ tha hồ thử thách trình độ của mình.

Kế đến là gói DLC Pack 2 cũng được phát hành vào 23/4 với giá 7.99$, bao gồm:
  • Ba nhân vật mới – Villager (Nam, Nữ), Isabelle và Dry Bowser.
  • Bốn xe mới – Streetle, City Tripper và 2 xe chưa công bố.
  • Tám vòng đua mới trong Crossing Cup và Bell Cup
Ngoài ra, 9 trang phục mới cho nhân vật Mii cũng đang được thực hiện cho game. Các trang phục này có được từ Amiibo Mega Man, Pac-Man, Sonic, Toad, Wario, Villager, Rosalina, Bowser và Olimar.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 DLC vào vạch xuất phát


Gói nội dung tải về thứ 2 cùng bản cập nhật mới nhất cho Mario Kart 8 vừa được Nintendo đưa lên eShop Wii U. Bản cập nhật này (không tính DLC) nặng 247 MB, sẽ thêm vào phần chơi hoàn toàn mới - 200cc - hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác quá nhanh quá nguy hiểm trên các chặng đua vốn đã đầy chông gai của Mario Kart 8.

Ngoài ra gói DLC 2 (giá 7.99$) tiếp tục mở thêm 8 vòng đua mới (trong 2 Cup), 3 nhân vật mới và 4 xe mới. Cùng với gói DLC 1 (giá 7.99$) (mua cả hai sẽ có giá 11.99$), tổng cộng bạn sẽ được thêm tới 4 Cup, 6 nhân vật và 8 xe.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
200cc thay đổi mọi thứ của Mario Kart 8


Kể từ khi Nintendo bất ngờ công bố rằng Mario Kart 8 sẽ có thêm độ khó với tốc độ mới, hàng loạt fan đã háo hức với câu hỏi: nó sẽ thêm gì cho Mario Kart?

Tốc độ 200CC nghe nhanh hơn nhiều. Nhưng chính xác thì nó nhanh hơn như thế nào?


Gói DLC của Mario Kart 8 chỉ mới phát hành tuần này. Ngoài việc thêm vào các nhân vật dễ thương mới, xe mới, vòng đua mới nó còn mang đến chế độ 200cc cho người chơi. Một thách thức mới cho cả những người đã thuần thục Mario Kart với các tốc độ thấp hơn. Dành cúp vàng ba sao trong 200cc không phải là chuyện đùa đâu.

Các fan hâm mộ, người chơi Mario Kart 8 khắp nơi trên thế giới đã "choáng váng" theo chiều hướng tốt khi trải nghiệm 200cc. Tốc độ này như một cơn gió làm mới Mario Kart 8 vô cùng mạnh mẽ, thổi lại ngọn lửa chinh phục đường đua của người chơi.

Tại sao 200cc lại là bước chuyển lớn cho Mario Kart? Câu trả lời ngắn gọn là vì nó thực sự rất, rất, rất nhanh.

Chúng ta cùng điểm qua một số bình luận của người chơi khi thử qua 200cc trong Mario Kart 8:






Với mục tiêu có thười gian đua ngắn nhất, ở 200cc, bất chợt các nhân vật và xe có khối lượng lớn (như Bowser, Wario) bị mất lợi thế dùng cân nặng để đạt tốc độ cao khi so kè cùng các nhân vật, xe hạng nhẹ. Giờ đây, khả năng, chỉ số kiểm soát, điều khiển quan trọng hơn tất cả. Bởi nếu không có nó, bạn sẽ đâm thẳng vào tường hết lần này đến lần khác mỗi khi bẻ lái.

Nintendo luôn có một khả năng độc nhất và ảo diệu giúp họ tạo ra những game mang lại niềm vui trên nhiều cấp độ. Game như Smash Bros., Mario Kart về lý thuyết thật hỗn loạn nhưng lại thu hút, cạnh tranh không ngờ và cần đến hàng tháng trời (nếu không nói là hàng năm trời) để người chơi hoàn thiện được kỹ năng của mình. Game Nintendo như có sức sống rất bền bỉ.
Kotaku
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top