Wii U Xenoblade Chronicles X- Game đỉnh của Monolith Soft

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
^ Trước lúc game bị tăng giá thì hầu như không trang bán hàng trực tuyến nào còn bản US cả. Chỉ có gói package import từ JPN vơi giá rất đắt. Mình có tìm mua nên biết. T__T Giờ có hàng mà giá lại bi đội lên trời. >.<
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
X giới thiệu clip gameplay


Nintendo vừa đưa ra đoạn clip gameplay của tựa game "X" do Monolith Soft thực hiện dành cho Wii U. Đoạn clip mô tả một trận đánh có sự tham gia của người chơi, đồng đội cũng như các robo khổng lồ.Hệ thống chiến đấu của game dựa trên "Xenoblade Chronicles" và được tinh chỉnh tốt hơn. Game sẽ được phát hành tại Nhật trong năm nay. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành tiếng Anh.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
X có tên chính thức là Xenoblade Chronicles X


Như vậy, theo như những thông tin mới nhất từ E3 2014 thì tựa game X của Monolith Soft này sẽ có tên đầy đủ là Xenoblade Chronicles X. Trò chơi cũng đã được dời ngày phát hành sang năm 2015 trên Wii U. Dưới đây là một số tính năng mới của game vừa được giới thiệu.

Tựa game nhập vai khoa học giả tưởng đến từ Monolith Soft, nơi từng tạo ra Baten Kaito, Xenoblade Chronicles được làm độc quyền cho Wii U của Nintendo. Bối cảnh trong game diễn ra sau thời Chiến tranh liên ngân hà, chỉ còn lại một số ít người trái đất đang cố gắng sống sót trên những môi trường tươi đẹp nhưng đầy thù địch.

Players engage in battles against powerful creatures of all forms and sizes using the deep battle system that builds on the triumphs of Xenoblade Chronicles for Wii.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến chống lại các sinh vật mạnh mẽ với đủ các kích cỡ. Hệ thống gameplay được cải tiến triệt để từ game Xenoblade Chronicles của Wii.

Trong game, bạn có thể lái, điều khiển các robo chiến đấu, khám phá từng cm của một thế giới mở đầy rộng lớn tuyệt đẹp. Thế giới của Xenoblade Chronicles X ngập tràn hoa thơm, trái lạ và những sinh vật chưa ai biết tới. Các nhân vật sẽ học kỹ năng chiến đấu, phòng vệ hay tuyệt kỹ (Art) theo nhiều "lớp" (class) riêng biệt. Bạn có thể toàn quyền tùy chỉnh Arts palette để tạo ra Art mới. Tất nhiên sử dụng Art sẽ tốn thời gian chờ chứ không thể dùng liên tiếp.

Ngoài ra, người chơi cũng được quyền tùy chỉnh mọi thứ về nhân vật chính như giới tính, hình thể, chiều cao, màu da, giọng nói và hình xăm.


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Treehouse chơi thử bản demo lần thứ 2 với nhân vật nữ, khám phá môi trường nhiều hơn:


Camera có thể zoom ra xa để bao quát trận chiến tốt hơn:

 
Sửa lần cuối:

silver_veno

Nấm nhỏ
Thế giới tuyệt mỹ của Xenoblade mà thu vào màn hình nhỏ quá thì mất phê bạn ạ :D. Ngày xưa chơi XC trên Wii chỉ mong sao có bản với đồ hoạ HD nhìn cho đã. Giờ thì với XCX giấc mơ đã thành hiện thực ... mong chờ bản E ra nhanh nhanh, ra trước J cũng được :v
 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Hình ảnh trên là một chi tiết dễ bị bỏ qua của Xenoblade Chronicles X ở 1:15 trong live stream demo ngày thứ 2.

Vật thể trôi nổi đó chính là tấm bảng thông tin về loài người và vị trí Trái Đất được Mỹ phóng lên cùng với tàu thăm dò Pioneer 10 vào năm 1972:


Một tấm bảng thứ 2 tương tự đã được Mỹ phóng lên cùng Pioneer 11 vào năm 1973.
Đến năm 1983, 2 con tàu này đã rời khỏi được hệ mặt trời và bắt đầu chu du vô định trong vũ trụ bao la.

Ý của Monolith Soft ở đây rõ ràng là thông tin trên 2 tấm bảng của Mỹ đã dẫn dắt 2 loài alien tấn công Trái Đất trong Xenoblade Chronicles X.
Vậy mà đến lúc Trái Đất bị phá hủy chỉ thấy có mình Mỹ chạy thoát.


Liệu Nhật có chạy thoát từ trước theo hướng khác? Liệu trong game có thể gặp tàu Nhật trên 1 hành tinh nào đó?
 
Sửa lần cuối:
ko biết bảng x là tiếp nối theo thế giới của bionis với mechonis ở bản 1 hay là thế giới khác, thấy có nopon xuất hiện
 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
ko biết bảng x là tiếp nối theo thế giới của binos với mechonis ở bản 1 hay là thế giới khác, thấy có nopon xuất hiện
Đây là 1 thế giới hoàn toàn khác. Nopon xuất hiện ở đây tương tự như Moogle với Chocobo trong bản FF nào cũng có thôi.


Thêm video chơi demo của Gamespot với nhân vật chính là 1 gã râu ria:



Demo ngày thứ nhất được Nintendo đăng chính thức:

 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Phần mở đầu của Xenoblade Chronicles X đã được fan dịch sang tiếng Anh:


Như vậy là có những phi thuyền khác thoát được khỏi trái đất, nhưng không biết được chúng đã bay về đâu.

Phi thuyền mang theo Neo Los Angeles đã phải lang thang trong vũ trụ suốt 2 năm trước khi bị rơi xuống hành tinh lạ "Mira".

2 tháng sau khi định cư tại đây, con người chỉ bắt gặp những sinh vật nguyên sơ, chưa có dấu hiệu của nền văn minh khác.
Nhưng việc phi thuyền mẹ bị alien phát hiện và tấn công đã xảy ra khi ở gần Mira, liệu bản doanh của chúng có thể trên 1 hành tinh gần đó?
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Video phân tích thứ 2 về Xenoblade Chronicles X của iYakku, 1 fan người Nhật:

Để nói về thế giới và chủ đề của X, người phân tích sẽ có spoil về nội dung của bản Xenoblade đầu tiên, ai chưa chơi hết thì nên cân nhắc trước khi xem.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thế giới trong Xenoblade Chronicles X vô cùng rộng lớn


Thế giới trong Xenoblade Chronicles X sẽ rộng lớn hơn trong Xenoblade Chronicles ít nhất gấp 5 lần. Đó là lời khẳng định của Tetsuya Takahashi - giám đốc Monolith Soft.

Ông nói với tạp chí Edge: "Các phương tiện di chuyển (chiến đấu) được gọi là Doll có kích thước lớn gấp 5 lần người thường. Do vậy, để người chơi có được cảm giác khám phá giống Xenoblade Chronicles thì thế giới trong game cũng sẽ cần rộng lớn hơn gấp 5 lần. Thật ra thì thế giới của X còn lớn hơn con số đó."

Xenoblade Chronicles X sẽ phát hành trên Wii U vào năm 2015.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xenoblade Chronicles X cùng trailer mới


Nintendo đã khiến người hâm mộ mãn nhãn với đoạn trailer cùng những thông tin mới về tựa game nhập vai đỉnh cao Xenoblade Chronicles X.

Câu chuyện trong trong bắt đầu với việc người Trái Đấy rời bỏ hành tinh quê hương trong cuộc chiến tranh vũ trụ và phải hạ cánh khẩn cấp xuống một hành tinh lạ. Để tìm nơi trú ẩn trên vùng đất kỳ bí này, các nhóm thám hiểm trinh sát đã được phái đi và tiến hành nghiên cứu. Một trạm cứ điểm hay chính xác hơn là một thành phố đã được xây dựng làm căn cứ chính. Thành phố mang tên New Los Angeles.

Người chơi sẽ có hàng loạt các nhiệm vụ để hoàn thành như săn bắt các sinh vật sống, thu tìm các vật phẩm ở nhiều nơi cũng như nhận yêu cầu từ người dân. Các nhiệm vụ này rất phong phú và ảnh hưởng tới cuộc sống của nhân loại tại nơi đây. Một số nhiệm vụ gắn liền với sự tiến triển của cốt truyện trong game, một số lại phụ thuộc vào mối quan hệ của người chơi với bạn bè...

Chủ tịch kiêm CEO của Nintendo, Satoru Iwata, cũng không quên xác nhận Xenoblade Chronicles X sẽ là một tựa game nhập vai khổng lồ. Thế giới trong game lớn hơn cả Xenoblade Chronicles nhiều lần.

Xenoblade Chronicles X dự kiến phát hành trên hệ máy Wii U tại Nhật đầu năm 2015 và các thị trường khác sau đó, cũng trong năm 2015.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top