3DS Game RPG Zodiac công bố cho PSVita và iOS

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Game RPG Zodiac công bố cho PSVita và iOS


Ông Kazushige Nojima, người đã viết cốt truyện của các series game Final Fantasy bao gồm Final Fantasy VII, VIII, X và XV sắp tới, và ông Hitoshi Sakimoto, được biết đến nhờ Final Fantasy Tactics và Final Fantasy XI đang làm việc cho một dự án game RPG online mới dành cho PSVita và iOS với tên gọi Zodiac.

Game đã được công bố tại sự kiện Tokyo Game Show, game thuộc thể loại 2D RPG trong một thế giới cổ đại và được cai trị bởi các vị thần. Người chơi sẽ phải khám phá hết thế giới cổ đại này và lấy được sức mạnh của 12 vị thần Zodiac.

Zodiac đang được phát triển tại bởi Kobojo studio của Pháp. Giám đốc studio hứa hẹn sẽ mang những tố chất của các game như Final Fantasy, Valkyrie Profile, và Dragon’s Crown lên game để tạo ra một "game online multiplayer hoàn hảo hơn bao giờ hết". Ngoài ra, game cũng sẽ không chỉ cho chơi online, người chơi cũng có thể chơi một mình.

Hệ thống gameplay của game thuộc dạng đánh theo lượt với các kiểu đánh của Nhật kết hợp phương Tây. Người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa các class bằng 12 huy hiêu Zodiac đã kiếm được.

Zodiac sẽ được phát hành vào năm 2015. Kobojo vẫn đang phân vân giữa việc thu phí hoặc hoàn toàn miễn phí cho game khi game được phát hành.









 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top