3DS Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2: Break Code công bố cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil Survivor 2: Break Record tặng kèm đĩa nhạc


Tại thị trường Nhật Bản, những ai mua game Devil Survivor 2: Break Record trong đợt đầu sẽ được tặng thêm đĩa sountrack của game. Tên đầy đủ của đĩa này là "Shoji Meguro x Atlus Sound Team Arrange Soundtrack". Danh sách đầy đủ các bản nhạc trong đãi này sẽ được Atlus công bố vào thời gian tới.

Devil Survivor 2: Break Record sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 1 năm sau.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Một số trailer ngắn mới:

2 game trong 1: Bản hoàn chỉnh cho câu chuyện của Devil Survivor 2


Phần cốt truyện mở rộng hứa hẹn sẽ có độ dài tương đương bản gốc.
Soundtrack của phần mở rộng sẽ do Shoji Meguro soạn nhạc.


Break Record sẽ là gì?



Thắt chặt tình bạn



Thu thập và nâng cấp demon

 
Sửa lần cuối:
Devil Survivor 2: Break Record trailers giới thiệu Fumi, Makoto, and Otome

Trong tuần này, hảng Atlus của game Devil Survivor 2: Break Record đã công bố trailer giới thiệu characters Fumi Kanno, Makoto Sako, and Otome Yanagiya.

Bản cập nhật trên 3DS dự tính sẽ ra mắt tại Nhật Bản ngày 25/1/2015

Fumi Kanno

Lãnh đạo chi nhánh của JP Nagoya. Cô có rất nhiều kiến thức khoa học và thực hiện một loạt các nghiên cứu. Bởi vì cô ấy không có nhiều quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài nghiên cứu, cô cũng không quan tâm nhiều cho mối quan hệ của con người.
Makoto Sako

Một phần của chi nhánh của JP Tokyo. Một người phụ nữ trưởng thành với một không khí lạnh lẽo xung quanh cô ấy. Là một người điều khiển quỷ, cô chiến đấu cùng với các anh hùng và bạn bè, cung cấp thông tin về ma quỷ và những kẻ xâm lược.
Otome Yanagiya

Một phần của chi nhánh của JP Osaka. Là một bác sĩ, cô ấy phụ trách chăm sóc y tế tất cả thành viên của JP. Cô chăm sóc cho bất cứ ai, cô tiếp xúc với, và trái tim người mẹ và nhiều của thành viên của JP yêu mến cô.
 
Devil Survivor 2: Break Record công bố clip về cơ chế "Lựa chọn và Mối quan hệ"
Trong tuần này Devil Survivor 2: Break Record công bố clip về cơ chế "ra quyết định và tình bạn"

Bản 3DS remake sắp tới sẽ có nhiều kết thúc dựa vào các lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể làm mạnh mẽ các mối quan hệ (bond tương tự như social link bên dòng game Persona ) với những Devil user bằng việc kết bạn và trải qua bi kịch trong cuộc hành trình cứu thế giới.

Sự lựa chọn của bạn quyết định vận mệnh thế giới


Các mối quan hệ ảnh hưởng đến số phận của mình


 
Devil Survivor 2: Record Breaker tung ra trailer giới thiệu nhân vật Jungo, Airi, and Ronaldo
Trailer mới nhất của gameShin Megami Tensei Devil Survivor 2: Record Breaker giới thiệu các nhân vật Jungo Torii, Airi Ban, và Ronaldo Kuriki.

Jungo là chỉ huy sống tại Nagoya, một người thường là trầm lặng và nhẹ nhàng, trân trọng giá trị của hòa bình và tình bạn, nhưng sẽ giận dữ cực độ khi chứng kiến cảnh bạn bè của mình đang bị đe dọa đến tính mạng. Airi là nữ sinh trung học năm nhất sống tại Nagoya, là mẫu người trong sáng, năng động và không sợ đưa ra ý kiến thẳng thắn của mình về các vấn đề và con người. Và Ronaldo là một thám tử sống ở Nagoya với một niềm tin vững chắc về công lý và bảo vệ những người yếu đuối.

Jungo Torii
Airi Ban
Ronaldo Kuriki
 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Tên chính thức của bản tiếng Anh là Devil Survivor 2 Record Breaker




Như thường lệ, game sẽ được lồng full voice tiếng Anh, không có option tiếng Nhật.

Thời điểm phát hành là đầu năm 2015, hiện chưa có ngày cụ thể.

Những bản in đầu tiên sẽ được tặng kèm đĩa CD soundtrack tương tự bản Nhật.

Giá: $49.99





 
Devil Survivor 2: Record Breaker tung clip giới thiệu nhân vật Anguished One, Tycho.....
Trong clip demo mới nhất của game Shin Megami Tensei Devil Survivor 2: Record Breaker đã giới thiệu thêm nhân vật Anguished One và Tycho, và một số thông tin về hệ thống của game.

Trong hệ thống game, bạn có thể trả giá để mua thêm Demon trong "Auction", lên level trong khi chiến đấu và khả năng fushion quá quen thuộc trong dòng game Devil Survivor

Game sẽ được phát hành cho máy 3DS on vào 29/01/2015 tại Nhật Bản và sau đó là ở Bắc Mỹ.

Anguished One

The Anguished One là nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong một số màn trong game Devil Survivor 2. Trong quá trình chơi, tùy thuộc mọi quyết định của bạn có thể để nhân vật The Anguished One trở thành kẻ thù hay đồng minh trong màn chơi đó, từ đó nhân vật Anguished One cũng tìm được câu trả lời cho bản thân mình.

Tycho


Tycho là một A.I trong ứng dụng "Demon Summoning" trong điện thoại của các nhân vật trong game có nhiệm vụ hỗ trợ cho người chơi. Tùy thuộc vào giới tính mà Tycho sẽ có cách nói chuyện khác nhau .

Demon Auctions


Battle Training


Demon Fusion

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil Survivor 2: Record Breaker có sự xuất hiện của Durarara



Với 2 trailer mới nhất của Shin Megami Tensei Devil Survivor 2: Record Breaker, chúng ta sẽ thấy được sự xuất hiện của các khách mời đến từ Durarara và chức năng StreetPass hoạt động ra sao.

Người chơi có thể lấy các nhân vật trong Durarara gồm Izaya Orihara, Shizuo Heiwajima, Celty vào nhóm của mình trong một thời gian giới hạn thông qua SpotPass. Mỗi nhân vật đều có bộ kỹ năng độc đáo riêng của mình. Dưới đây là lịch xuất hiện của các nhân vật này tại Nhật để người chơi lấy về:

- Izaya Orihara - từ 29/1 đến 4/2.
- Shizuo Heiwajima - từ 5/2 đến 11/2.
- Headless Rider Celty - từ 12/2 đến 18/2

Shin Megami Tensei Devil Survivor 2: Record Breaker sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật Bản vào 29/1, còn thị trường Bắc Mỹ là trong mùa Xuân năm nay.


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer tiếng Anh giới thiệu phần cốt truyện mới của Devil Survivor 2:


Sau khi tiêu diệt Septentrion trong phần cũ, loài người lại phải đương đầu với kẻ thù mới: Triangulum.


Devil Survivor 2 Record Breaker sẽ phát hành bản US vào ngày 05/05/2015.

Với lồng tiếng 100% và cốt truyện gấp đôi bản cũ, dung lượng tải về của game rất lớn, lên tới 3,5GB (MH4U chỉ là 2,6GB).
 
Devil Survivor 2: Record Breaker giới thiệu cơ chế "Auction" trong bản trailer mới

Giống như bản Devil Survivor đầu tiên, trong phần Devil Survivor 2: Record Breaker này cũng có chế độ đấu giá quái vật, cho phép bạn thu nhập những con quái vật vào nhóm của mình. Bản trailer này sẽ cho bạn thấy qua cơ chế đó.

Trong "Auction" , những con quái vật đều được xếp hạng, hạng càng cao, chỉ số và skill quái vật càng nhiều.


Devil Survivor 2: Record Breaker sẽ được ra mắt ngày 05/05/2015 cho máy Nintendo 3DS. Game sẽ cập nhật bản game Devil Survivor 2 và cả cốt truyện chính thứ 2 cũng được mở ngay từ đầu.
 

Kurogane

nWriter
Thông tin chi tiết về các DLC của game


Lịch phát hành và thông tin chi tiết về các DLC của game Devil Survivor 2: Record Breaker tại thị trường Bắc Mỹ đã được Atlus đưa ra cụ thể. Các DLC này sẽ có phần thưởng hấp dẫn cùng độ khó tăng dần với level của nhân vật chính do đó nó sẽ “Không phải dạng vừa đâu”.
5/5:

Brawl Beginner (miễn phí) - Xuất hiện dưới dạng Free Battle, level của quái khá yếu nhưng nếu không cẩn thận thì người chơi có thể sẽ hối tiếc. Đây là một DLC dạng cày tiền lúc đầu khá hữu ích để dùng trong Demon Aution.

Macca Makes an Escape ($0.99/CA$1.49) - Đây là một màn cút bắt với demon và phần thưởng là những chiếc túi đầy Macca, gấp 3 lần maccha thông thường ^^ nhưng đừng nghĩ rằng chỉ là trò cút bắt thông thường khi bắt được là xong, chúng ta còn phải chiến đấu và đánh hạ chúng nữa.

12/5

Lost Demon Rescue (miễn phí) – Trâu bò húc nhau và em ấy vô tình lạc vào chính giữa (Like a boss). Nhiệm vụ của chúng ta chính là bảo vệ một demon đi lạc giữa trận chiến của 2 phe (hiện không rõ là demon và người hay demon và demon) và sống sót trong trận chiến đó. Kết thúc trận chiến demon đi lạc sẽ theo phe ta.

All Skills Must Go! ($0.99/CA$1.49) – Một cuộc chạy đua việt dã cùng demon. Chính xác là như vậy. Chiến trường sẽ tràn ngập các "Memory Sticks" chứa đựng các kỹ năng mạnh mẽ bên trong. Người chơi sẽ phải chạy đua cùng các demon khác để tranh giành lấy càng nhiều càng tốt. Bạn muốn chiến đấu để độc chiếm tất cả?? Hãy quên đi vì bạn sẽ bực mình khi thấy 1 con Moh Shuvuu từ đâu bay ra hồi sức cho các demon khác. Điều tốt nhất mà người chơi có thể làm là dùng các kỹ năng làm chậm bước tiến của các demon khác.

1 hit KO thì sao nhỉ??

Let the Demons Grow ($0.99/CA$1.49) – Không có gì để nói ngoài "Tấn công". Một trận chiến đầy demon với hàng tá kinh nghiệm phía trước.

19/5

Addonetarium ($0.99/CA$1.49) – Một trận đấu cấp cao với các phần thưởng giá trị dành cho khoảng giữa game khi hệ thống add-ons đã mở. Thông qua hệ thống add-ons người chơi sẽ thấy sự khác biệt giữa một con quỷ bình thường và một cỗ máy chiến đấu toàn năng.


Theo nguồn khác thì mình thấy còn có các DLC khác nữa như 4 pack demon với tổng số 24 demon được thêm vào không có trong game và 1 pack skill độc nhất. Quan trọng nhất là 3 character Durarara!! đâu rồi Atlus ơi =(( không lẽ bị phân biệt thị trường ta :((
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top