Giới Thiệu Pokémon Trading Card Game

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Giới Thiệu Pokémon Trading Card Game


Pokémon Trading Card Game (ポケモンカードゲーム, Pokemon Kādo Gēmu, "Pokemon Card Game") thường được viết tắt là PCG hay Pokémon TCG. Đây là một trò chơi đấu bài sưu tập dựa trên series game Pokémon. Những lá bài đầu tiên được phát hành vào năm 1996 ở Nhật bởi Media Factory dưới sự cấp phép của Nintendo. Tại thị trường Bắc Mỹ, loạt trò chơi Pokémon TCG được phát hành lần đầu bởi Wizards of the Coast. Sau đó Nintendo đã tự mình chịu trách nhiệm toàn bộ về việc phát hành Pokémon TCG ở Bắc Mỹ từ tháng 6 năm 2003.

Pokémon TCG là một mắt xích mạnh mẽ sau cùng liên kết một Nintendo hiện đại chuyên sản xuất video game với một Nintendo cổ xưa chuyên làm bài lá.

Khi bước chân vào thế giới Pokémon TCG, bạn sẽ được thỏa mãn đam mê sưu tập của mình. Hàng trăm, hàng ngàn thẻ bài Pokémon khác nhau với những hình ảnh sinh động luôn khiến các fan Pokémon xao xuyến. Với Pokémon TCG bạn có thể vừa sưu tập, vừa đấu bài với người khác, đấu bài online hoặc chỉ đơn giản là sưu tập những mẫu thẻ bài mình yêu thích. Các lá bài Pokémon không bao giờ bị lạc hậu, các mẫu mới ra lại càng làm tăng giá trị của các mẫu cũ.

Đặc biệt, với những lá bài thật trên tay, bạn có thể nhập mã số của chúng lên game Pokémon TCG online (của chính Nintendo làm) để tạo ra bộ bài riêng của mình và tranh tài với người khác trên khắp thế giới. Bạn sẽ không đơn độc khi gia nhập vào Pokémon TCG.

Pokémon TCG còn là một game luôn luôn xuất hiện trong các giải đấu Pokémon Thế Giới do chính Nintendo tổ chức. Hàng triệu người trên thế giới đang say mê Pokémon TCG nói riêng và say mê thế giới Pokémon nói chung.

(Cách chơi Pokémon TCG và đưa bài của mình vào Pokémon TCG online sẽ được đăng sau trong thời gian tới)

Các bạn có thể tham khảo mua Pokémon Trading Card thật tại nShop: http://www.nintendovn.com/shop/pokemon-center-store-vn/pokemon-trading-card
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top