Wii Kingdom Hearts HD 2.5 Remix

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Kingdom Hearts HD 2.5 Remix


Square Enix đã công bố tựa game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix là phiên bản tiếp theo của game Kingdom Hearts HD 1.5 Remix cho hệ máy PS3.

Phiên bản này sẽ bao gồm các game Kingdom Hearts II Final Mix, Kingdom Hearts: Birth By Sleep Final Mix, và những đoạn hoạt cảnh trong game Kingdom Hearts Re: Coded dưới định dạng HD. Game sẽ được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, và Nhật Bản vào năm sau.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa phát hành một trailer chính thức của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix tại sự kiện Jump Festa. Trailer dài khoảng 2 phút giới thiệu các game Kingdom Hearts II: Final Mix, Kindom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và Kingdom Hearts: Coded trên định dạng HD.

 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tung ra 14 screenshot mới của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix, game phát hành cho PS3 vào cuối năm nay.

Phiên bản collection này là phiên bản làm lại dưới định dạng HD của các game Kingdom Hearts II Final Mix,Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và một số đoạn cắt cảnh của Kingdom Hearts Re:coded.

Kingdom Hearts II





Kingdom Hearts: Birth by Sleep





Kingdom Hearts: Re:coded

 

cena2008

nWriter

Square Enix đã chính thức công bố game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ, và 5/12 tại Châu Âu.

Kingdom Hearts HD 2.5 Remix là game được làm lại dưới định dạng HD và bao gồm các game Kingdom Hearts II Final Mix,Kingdom Hearts: Birth By Sleep Final Mix, và một số cảnh phim của Kingdom Hearts Re:coded. Game được bán với giá $39.99.


Thêm 10 phút gameplay của game:

 

cena2008

nWriter
Square Enix đã tung ra thêm 48 screenshot mới của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix. Phần lớn screenshot lần này được chụp trong game Kingdom Hearts II Final Mix. Game sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.













Xem thêm screenshot tại đây.
 

cena2008

nWriter

Square Enix cừa tung ra thêm một trailer mới của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix. Trailer so sánh giữa phiên bản HD và phiên bản gốc của game.

Game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix là một game tổng hợp của các game Kingdom Hearts II Final Mix, Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và một số cảnh phim của game Kingdom Hearts Re:coded được làm lại với định dạng HD. Game sẽ được phát hành vào ngày 2/12 tới với giá $39.99.


 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tiết lộ một phiên bản limited edition của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix tại Nhật.


Trong khi phiên bản thường của game có giá 6,648 Yên, thì phiên bản limited edition "Kingdom Hearts Starter Pack HD 1.5 + 2.5 Remix" bao gồm game Kingdom Hearts HD 1.5 Remix Kingdom Hearts HD 2.5 Remix có 2 đĩa game đựng trong 2 hộp riêng biệt, và một code của "Anniversary Set" trong Kingdom Hearts Chi, sẽ có giá 9,800 Yên.



Ngoài ra, còn có một phiên bản limited edition "Kingdom Hearts Collector’s Pack HD 1.5 + 2.5 Remix" độc quyền tại Square Enix e-Store sẽ bao gồm 2 đĩa game Kingdom Hearts HD 1.5 Remix and Kingdom Hearts HD 2.5 Remix như trên, một đĩa blu-ray "Kingdom Hearts Music Selection", một quyển sách "Kingdom Hearts Visual Art Collection", và một code "Anniversary Set" trong Kingdom Hearts Chi. Phiên bản này sẽ được bán với giá 14,000 Yên.


Kingdom Hearts Chi "Anniversary Set" sẽ bao gồm " vũ khí Key Art #16 [SR+]", 30 bình Potion, và 30 bình Ether trong game. Game sẽ được phát hành cho PS3 tại Nhật vào ngày 2/10, tại Mỹ vào ngày 2/12, và tại Châu Âu vào ngày 5/12 sắp tới.



 

cena2008

nWriter

Khách hàng đặt trước game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được nâng cấp lên phiên bản Limited Edition hoàn toàn miễn phí, trong phiên bản này sẽ tặng thêm một huy hiệu Sora và Mickey.

Game được phát hành lại cho hệ máy PS3 các game Kingdom Hearts II Final Mix, Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và một vài đoạn cắt cảnh của Kingdom Hearts Re:coded dưới định dạng HD.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra thêm một trailer mới của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix giới thiệu thế giới Disney trong Kingdom Hearts II Final Mix.

Trong đó, ngươid chơi sẽ có thể viến thăm các vùng đất: Agrabah (trong Aladdin), Atlantica ( trong The Little Mermaid), Beast’s Castle (trong Beauty and the Beast), Port Royale (trong Pirates of the Caribbean), Disney Castle, Timeless River (trong Steambot Willie), Halloween Town (trong The Nightmare Before Christmas), Pride Land (trong The Lion King), Olympus Coliseum (trong Hercules), The Land of Dragons (trong Mulan), Space Paranoids (trong TRON), và 100 Acre Wood (trong Winne the Pooh).

Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra thêm một set screenshot mới của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix. Screenshot giới thiệu một số cảnh trong game Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, bao gồm Sticker Album, các trận đánh, cốt truyện, quái vật mới và hệ thống chiến đấu trong game....

Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Bắc Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.




















 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tung ra một trailer mới nữa cho game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix, giới thiệu các tính năng mới trong Final Mix versions của Kingdom Hearts II và Birth by Sleep.

Cụ thể, trailer giới thiệu các quái vật, boss như Roxas và Monster of the Sea, đoạn cát cảnh "Monstro" chưa bao giờ được thấy trên các phiên bản cũ. Thêm chương mới như "Realm of Darkness", và các thách thức mới bao gồm "Mushroom XIII” và “Unversed Challenges". Người xem sẽ thấy thêm 40 item mới được cập nhật vào game.

Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được phát hành trên PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ và 5/12 tới tại Châu Âu.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter


Thêm một video giới thiêu về thế giới Disney trong game Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix của Kingom Hearts HD 2.5 Remix. Video giới thiệu thế giới Castle of Dreams, Deep Space, Olympus Coliseum, Enchanted Dominion, và nhiều thế giới khác nữa.

Game sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tại Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.

 

cena2008

nWriter
Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ được phát hành vào thứ 5 tới tịa Nhật. Để tăng doanh thu, Square Enix đã phát sóng 1 vài clip quảng cáo trên tivi.

Phiên bản Kingdom Hearts HD 2.5 Remix sẽ bao gồm các game Kingdom Hearts II Final Mix, Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và một số đoạn cắt cảnh của game Kingdom Hearts Re: Coded.

Ở thị trường phương Tây, game sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 2/12 và tại Châu Âu vào ngày 5/12.


“Friend” TV Spot


“Story” TV Spot


“Friend” and “Story” TV Spot

 

cena2008

nWriter
Thêm 33 screenshot của game được Square Enix tung ra cho game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix. Game sẽ được phát hành cho PS3 vào đầu tháng 12 tại Mỹ và Châu Âu.











Xem thêm screenshot tại đây.
 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu phiên bản Collector's Edition cho game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix


Một phiên bản Collector's Edition của game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix đã được Square Enix giới thiệu. Phiên bản này sẽ được phát hành cùng lúc với phiên bản chính thức vào tháng sau với giá $99.99 / £79.99.

Bộ Collector's Edition sẽ bao gồm:
  • Đĩa game Kingdom Hearts HD 1.5 Remix và Kingdom Hearts HD 2.5 Remix.
  • Hộp thiếc Collector’s Steelbook Case dùng để đựng cả 2 đĩa game Kingdom Hearts HD 1.5 Remix và Kingdom Hearts HD 2.5 Remix với chủ đề của game được thiết kế bởi Tetsuya Nomura.
  • Collector’s Edition Box
  • Một gấu bông Shadow Heartless Plush cao 9,4 inch.
  • Huy hiệu Exclusive Official Disney Collectible có hình Sora và chuột Mickey được thiết kế 2 mặt, có chiều cao 1,68 inch.
  • Book art dày 30 trang trong đó có lời giới thiệu độc quyền của đội ngũ phát triển game, một bản phác thảo từ Nomura cùng với nhiều hình nghệ thuật của game.
Kingdom Hearts HD 2.5 Remix phiên bản gốc sẽ có giá $39.99 / £29.99, nếu người chơi đã đặt hàng trước game mà muốn nâng cấp lên phiên bản Limited Edition cũng có thể đặt hàng lại.

Game dự kiến sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter
Square Enix tung 2 trailer mới giới thiệu nhân vật và các thế giới trong game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix


Thêm 2 trailer mới giới thiệu các nhân vật trong Final Fantasy và thế giới Disney trong game Kingdom Hearts HD 2.5 Remix.

Trailer thứ nhất có tên "Disney Worlds Connect" giới thiệu tất cả các thế giới trong 3 tựa game có trong Kingdom Hearts HD 2.5 Remix, bao gồm Peter Pan‘s Never Land, Hercules‘ Olympus Coliseum, The Lion King‘s Pride Lands, và nhiều thế giới khác nữa.

Trailer thứ 2 mang tên "Memorable Disney Characters and Final Fantasy Cameos World Connect" thì giới thiệu các nhân vật Final Fantasy có trong game, như Setzer trong Final Fantasy VI, Aerith, Cloud, và Tifa trong Final Fantasy VII, Squall trong Final Fantasy VIII...

Kingdom Hearts HD 2.5 Remix là game được làm lại với định dạng HD, bao gồm các game Kingdom Hearts II Final Mix, Kingdom Hearts: Birth by Sleep Final Mix, và một số đoạn cắt cảnh trong Kingdom Hearts Re: Coded. Game sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 2/12 tới tại Mỹ và 5/12 tại Châu Âu.

Disney Worlds Connect


Memorable Disney Characters and Final Fantasy Cameos World Connect

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top