Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Toàn cảnh màn chơi Orbital Gate của SSB độc quyền cho Wii U


Game thủ sẽ có dịp trải nghiệp cảm giác phấn khích khi phải chiến đấu trên vũ trụ, lúc mà các phi thuyền không gian biệt đội Star Fox cất cánh bay vào không gian

"Hãy giữ chặt ghế anh em, chúng ta sắp bắt đầu chuyến hành trình vô tận giữa các vì sao"



 

kamus

Thành viên lâu năm
bít rùi, nhưng nhớ ko lầm là mario kart wii u shop bên vn mình như mi mi có game ngay ngày phát hành tính theo giờ vn lun thì phải :D hay trễ 1 ngày gì đó nhưng nói chung là lẹ, mong ssb cũng vậy :D
 

Kurogane

nWriter
thật ra cũng hên xui lắm, có những shop bên nước ngoài bán game trước ngày phát hành 1-2 ngày. Hiện giờ không có lễ hay gì cả nên chắc game ship sẽ không bị delay nên nhanh thì mi mi chiều mai có, chậm thì 2-3 ngày sau thôi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. 3DS cháy hàng tại Nhật Bản


Không nằm ngoài dự đoán, tựa game song đấu đỉnh cao Super Smash Bros. của Nintendo dành cho 3DS đã và đang thiêu đốt Nhật Bản trong những ngày này. Đã bước qua tuần thứ 3 có mặt trên thị trường nhưng trò chơi vẫn bán được 109.811 bản. Tuy nhiên việc giảm doanh số so với tuần trước không phải do thị trường đã bão hòa mà do lượng cung không đủ cầu.

Theo Media Create cho biết, đáng lẽ trò chơi còn bán được nhiều hơn thế (bản băng) nhưng do thiếu hụt về lượng hàng nên mọi nơi đều khó mà tìm thấy bóng dáng của Super Smash Bros. Tính đến nay game đã tiêu thụ được 1.37 triệu băng. Đợt mua sắm cuối năm có lẽ sẽ tạo thêm sức bật cho trò chơi này đạt được những cột mốc cao hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top