KHUYẾN MÃI HÈ 2014 GUNPLA X GUNDAM.INFO TẠI NSHOP

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
KHUYẾN MÃI HÈ 2014 GUNPLA X GUNDAM.INFO TẠI NSHOP


Khi mua sản phẩm Gundam chính hãng thuộc các nhóm hàng Gunpla bán tại nShop|Thế Giới Trò Chơi bạn sẽ được nhận thẻ seri dự thưởng tại quầy. Bạn đăng nhập vào trang web Gundam.info để đăng ký tham gia và nhập số seri trong thời gian từ ngày 27/06/2014 đến 21/09/2014. Kết quả sẽ hiển thị ra ngay khi hệ thống máy chủ quay số bốc thăm ngẫu nhiên. Chương trình do Bandai Nhật Bản thực hiện. Chỉ áp dụng cho sản phẩm Gunpla chính hãng và thuộc hệ thống cửa hàng ủy quyền.

1/ Cơ cấu giải thưởng:
- HGBF Star Build Strike Gold Ver: 150 Giải
Mẫu Gunpla Star Build Strike (cấp HGBF) đặc biệt, toàn thân được phủ sơn vàng ánh kim lấp lánh. Mẫu Gunpla này chưa có mặt trên thị trường. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- Gundam Unicorn HGUC Memorial Clear Ver. Set: 50 Giải
Trọn bộ 6 mẫu Gunpla thuộc dòng Gundam Unicorn (cấp độ HGUC). Các mẫu Gunpla này đặc biệt được làm từ nhựa trong suốt toàn bộ và cũng không có bán rộng rãi trên thị trường. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- High Grade Special Set: 30 Giải
Trọn bộ 14 mẫu Gunpla thuộc dòng Gundam Build Fighters (cấp độ HG). Đây là bộ sưu tập 14 mẫu Gunpla HGBF đã được phát hành. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- Real Grade Special Set: 30 Giải
Trọn bộ 15 mẫu Gunpla thuộc dòng sản phẩm Real Grade (RG). Đây là bộ sưu tập toàn bộ các mẫu RG đã được phát hành. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- Master Grade Special Set: 30 Giải
Trọn bộ 8 mẫu Gunpla thuộc dòng sản phẩm Master Grade (MG). Đây là bộ sưu tập 8 mẫu Gunpla MG đã được phát hành. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- Perfect Grade Special Set: 20 Giải
Trọn bộ 5 mẫu Gunpla thuộc dòng sản phẩm Perfect Grade (PG). Đây là bộ sưu tập 5 mẫu Gunpla PG đã được phát hành. (xem hình để biết thêm chi tiết)

- Single Item: 115 Giải
Bao gồm các giải thưởng đơn là các mẫu Gunpla sau:
+ 20 bộ Full Armor Unicorn Gundam Ver.Ka (MG)
+ 20 bộ Sazabi Ver.Ka (MG)
+ 15 bộ Strike Rouge + Skygrasper (PG)
+ 15 bộ Gundam 00 Raiser (PG)
+ 15 bộ Gundam Astray Red (PG)
+ 15 bộ Zeta Gundam (PG)
+ 15 bộ Gundam GP01/Fb (PG)

- Gundam UC Special Marker Set: 22 Giải

Mỗi bộ gồm 16 màu tô, 5 màu kẻ lằn và một bút tẩy màu Gundam Marker. Có hai phiên bản hộp đựng là Unicorn Ver. (11 giải) và Banshee Ver. (11 giải).

2/ Các nhóm sản phẩm Gunpla được tham gia chương trình:

Các sản phẩm Gunpla có trong chương trình khuyến mãi sẽ được dán decal đặc biệt bên ngoài lớp màng co. Gồm 6 series Gunpla (tùy mẫu):
- Gundam Build Fighters
- Gundam 00
- Gundam Char’s Counter Attack
- Gundam Seed
- Gundam Seed Destiny
- Gundam Unicorn

Để biết thêm chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi, xin vui lòng liên hệ nhân viên nShop|Thế Giới Trò Chơi hoặc truy cập vào website: www.nintendovn.com/shop
Chương trình khuyến mãi do Bandai Nhật Bản thực hiện.
 
Sửa lần cuối:

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Là trong đó bạn sẽ được chọn một trong số các bộ giải của chương trình, ví dụ bạn thích Unicorn Full Armor thì có thể chọn single item UFA, tỉ lệ trúng sẽ là 100% so với khi chọn MGSS với tỉ lệ 1/8 hay 1/6 của bộ clear, nhưng 1 code chỉ được chọn 1 bộ và phải nhờ vào may mắn mới trúng được :P

Nếu cảm thấy may mắn thì bạn cứ mua vài con SD trong shop rồi nhập code thử, mình nhớ là shop có bản SD UFA đấy, SD vẫn được tham dự chương trình :P
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
THÔNG BÁO KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH
GUNPLA X GUNDAM.INFO


Đafu tiên cin chào và xin cám ơn tất cả những khách hàng tuyệt vời đã ủng hộ nShop trong thời gian qua. Chương trình Gunpla X Gundam.info đã kết thúc tốt đẹp và hôm nay thay mặt nShop mình xin đưa lên danh sách các khách hàng trúng giải khi tham dự chương trình tại nShop. Xin chúc mừng các bạn và mong các bạn (cũng như mọi khách hàng khác) sẽ gặt hái được nhiều giải thưởng hơn nữa trong chương trình sắp tới.

01/ Đỗ Khánh Hà - Set Clear
02/ Nguyễn Tuấn Đăng - Set MG
03/ Nguyễn Phương Duy - Set Clear
04/ Hoàng Ngọc Minh Sơn - Set HG
05/ Nguyễn Trần Đoan Khoa - Set PG
06/ Tạ Hoàng Phú - Set MG
07/ Đoàn Vũ Ngọc Châu - Set RG, Set Clear
08/ Nguyễn Trung Hiếu - Set PG, Bộ Bút
09/ Lê Quang Dũng - Set HG, PG Zeta
10/ Trương Nguyễn Thị Diệu Bình - Set PG
11/ Nguyễn Đức Tín - PG OO Raiser, Build Strike Gold
12/ Lý Công Lợi - PG Strike Rouge, PG GP01
13/ Nguyễn Đức Hiển - Set Clear

Hiện Bandai Nhật Bản đang tổng hợp danh sách toàn khu vực và làm thủ tục chuyển quà về. Theo thông tin mình được biết có lẽ sẽ phải đến tháng 11 thì quà mới về đến Việt Nam. Có thông tin gì mới mình sẽ nhanh chóng thông báo cho các bạn trong danh sách biết.

Trân trọng cảm ơn các khách hàng của nShop và mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bọn mình trong thời gian tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top