3DS The Unfinished Swan sẽ ra mắt trên Playstation 4 và PS Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

The Unfinished Swan sẽ ra mắt trên Playstation 4 và PS Vita


Sony thông báo: The Unfinished Swan sẽ ra mắt trên Playstation 4 và PS Vita vào 28 tháng 10 ở Bắc Mỹ và ngày 29 Tháng 10 ở châu Âu.

Game sẽ có giá $14.99/ €12.99/ £9.99 và hỗ trợ cross-buy. Nó có nghĩa là nếu bạn đã mua game trên Playstation 3 thì bạn sẽ được tải miễn phí game đó về Playstation 4 và PS Vita. Hoặc nếu bạn mua game trên Playstation 4, PS Vita lần đầu thì bạn sẽ được tải miễn phí game về các hệ máy sony có sẵn.

The Unfinished Swan phiên bản dành cho Playstation 4 có độ phân giải 1080p. Trò chơi bắt đầu bằng việc một cậu bé đuổi theo con thiên nga và đã đi lạc vào một vương quốc siêu thực chưa được hoàn tất, một thế giới chỉ toàn màu trắng và người chơi sẽ khám phá thế giới đó bằng cách bắn những phát đạn màu.
 

cena2008

nWriter
The Unfinished Swan - Thế giới muôn màu


Một game thuộc thể loại giải đố góc nhìn người thứ nhất có tên The Unfinished Swan đã được Sony giới thiệu cho PS4 và PSVita, game được dự kiến phát hành vào ngày 28/10 tới tại Mỹ và 39/10 tại Châu Âu.

The Unfinished Swan được bán ra với giá $14.99 / €12.99 / £9.99 và có hỗ trợ cross-buy. Có nghĩa là nếu bạn đã mua game trên PS3 rồi, bạn có thể download miễn phí game cho phiên bản của PS4 và PSVita. Hoặc là nếu bạn mua game trên hệ máy PS4 thì bạn cũng có thể download game cho các hệ máy còn lại hoàn toàn miễn phí.

Game thuộc thể loại giải đố góc nhìn người thứ nhất trong vai một cậu bé đang đuổi theo một con thiên nga và lạc vào môt vương quốc kì bí, ảo diệu và như chưa được hoàn chỉnh. Thế giới nơi đây hoàn toàn chỉ có một màu trắng tinh, và nhiệm vụ của cậu bé là bắn súng để sơn lại màu cho toàn bộ thế giới.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top