Multi Final Fantasy XV

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
[Tin Đồn] Final Fantasy Versus XIII đổi thành XV, chuyển lên PlayStation 4


Có thể nói Final Fantasy Versus XIII của Square Enix là một trong những tựa game có nhiều "lùm xùm" vây quanh nhất. Từ việc thiếu hụt thông tin đến thời gian trì hoãn quá lâu đã khiến hàng loat tin đồn chưa biết đúng sai xuất hiện. Cứ mỗi lần hội nghị game hay có hệ máy mới rục rịch là người ta lại thấy tin đồn về Final Fantasy Versus XIII.

Tin đồn mới nhất về tựa game này là việc nó sẽ được đổi tên thành Final Fantasy XV và chuyển lên hệ máy mới của Sony là PS4. Theo trang VGLeaks thì tựa game này đã bị hoãn phát triển từ năm 2011 để chuyển sang PS4. Tin đồn này còn cho biết hiện Sony có giúp đỡ Square Enix trong việc thực hiện game này.

Như thêm dầu vào lửa, bên thiết kế trang phục nhân vật của Final Fantasy Versus XIII lại liệt kê nó dưới cái tên "Final Fantasy 15" trên website của mình. Không lẽ đây cũng là một sự nhầm lẫn? Chúng ta sẽ vẫn tiếp tục phải chờ đợi để có câu trả lời cuối cùng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Vâng! và tin đồn này hầu như đã trở thành sự thật khi mà mới đây, trong buổi trình diễn hoành tráng của Sony tại sự kiện E3 2013, đại diện của Square Enix đã chính thức xác nhận điều này. Thông qua một đoạn clip ngắn trong đó có trailer hoàn toàn mới của Final Fantasy Versus XIII, chúng ta nhìn thấy được thêm một phần cách chơi của game. Trò chơi có vẻ như sẽ đi theo hướng hành động giống với dòng Kingdom Hearts nhiều hơn. Đặc biệt hơn nữa là Final Fantasy Versus XIII sẽ chính thức đổi tên thành Final Fantasy XV. Tuy nhiên hiện không biết là tựa game này có được dành độc quyền cho PS4 hay không vì chưa thấy Sony hay Square Enix xác nhận về điều này.

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bạn chán nản vì FFXV chỉ dành độc quyền cho PS4 ư? Đừng lo lắng nữa vì Square Enix đã tuyên bố họ sẽ port game này qua ... XBox One nữa, như vậy là bạn đã có tới 2 sự lựa chọn rồi nhé :-bd
 

Mario

Thành viên lâu năm
hok phải, ban đầu mình vẫn còn mong muốn dành cho PS3 vì mình hok có ý định mua Ps4 nên hơi tiếc đó mà... cũng may là còn Lightning Return vớt vác an ủi -,- hjx
 

cena2008

nWriter
Hôm qua, Square Enix đã chính thức công bố tựa game Final Fantasy XV sẽ được phát hành cho cả 2 hệ máy next-gen sắp tới là PS4 và Xbox One tại E3.

Và hôm nay, Square Enix đã sớm giới thiệu sơm hơn dự định một battle gameplay trailer trong sự kiện Square Enix’s “Future of Final Fantasy. Đoạn trailer thể hiện các hệ thống chiến đấu thời gian thực đầu tiên của game.

 

cena2008

nWriter
Square Enix đã đưa ra một số thông tin về các character đầu tiên của game Final Fantasy XV. Xem bên dưới:
Noctis Lucis Caelum:
Tên tiếng Nhật: ノクティス・ルシス・チェラム
Lồng tiếng bởi: Tatsuhisa Suzuki.
Hoàng tử của vương quốc Lucis, anh ta có một đôi mắt có thể đoán trước được cái chết của người khác. Noctis là một chàng trai có tinh thần phóng khoáng, tự do nên mọi người thướng gọi anh là “Noct.”
Gladiolus Amicitia
Tên tiếng Nhật: グラディオラス・アミシティア
Lồng tiếng bởi: Kenta Miyake
Anh ta là bạn thời thơ ấu của Noctis và là một nhân viên văn phòng, được lớn lên trong một nền giáo dục năng khiếu từ nhỏ. Gladiolus luôn hiểu ý Noctis và cũng là cố vấn của anh ta.
Prompto Argentum
Tên tiếng Nhật: プロンプト・アージェンタム
Lồng tiếng bởi: Tetsuya Kakihara
Là một người bạn có ảnh hưởng xấu đến Noctis từ thời học sinh. Anh la luôn muốn đẩy cao lợi ích của mình lên đầu tiên mà không muốn giúp một ai, kể cả bạn thân nhất của anh. Prompto luôn tự hào về sự can đảm bên ngoài của mình.
Cole Leones
Tên tiếng Nhật: コル・リオニス
Lồng tiếng bởi: Hiroki Touchi

Một trong ba sĩ quan chỉ huy hàng đầu, ưu tú nhất của các vệ sĩ hoàng gia. Cole rất nghiêm khắc với Noctis và bạn bè của mình, nhưng anh là một con người đáng kính và cũng là người đã đã nguyện thề hết lòng trung thành với đức vua và quốc gia.

Lưu ý: Họ tên tiếng Anh chính thức của Prompto, Ignis, và Gladiolus, và họ của Cole chưa được công bố. Những tên trên là dịch theo tiếng Latinh dựa trên các từ có phát âm gần giống với cách đọc.
 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa có thông báo chính thức về thông tin của 5 nhân vật chính trong game Final Fantasy XV. ( Đây là tên tiếng Anh chính thức được SE công bố).
  • Noctis Lucis Caelum - Hoàng tử của vương quốc Lucis. Do một tai nạn trong thời thơ ấu của mình, anh có thể nhìn thấy "ánh sáng" từ trên trời mà báo trước cái chết của một người. (Về cơ bản, anh có 1 đôi mắt cho anh ta đoán trước cái chết của một người. Đó là khi cái chết sắp đến thì người sắp chết sẽ được tượng trưng bởi một "ánh sáng"). Noctis không thích những quy tắc nghiêm ngặt và cứng nhắc trong vương quốc của mình. Anh là một người đàn ông luôn tự tin, nhưng điều quan trọng nhất về anh là luôn bảo vệ bạn bè của mình.

  • Gladiolus Amicitia - Con trai cả của nhà Amicitia. Anh ấy là "trụ cột" của một gia đình hoàng gia và thề sẽ bảo vệ họ cho dòng dõi của mình. Anh có một vóc dáng mạnh mẽ và một hình xăm "raptores" trên cánh tay và ngực. Anh ta lớn lên cùng Noct từ thời thơ ấu và xem Nocts như em trai của mình, mối quan hệ này gần được xem như là một gia đình. Gladiolus có một mối quan hệ rất tốt với gia đình hoàng gia và là người bạn thề sống chết cùng họ. Anh ta mặc một chiếc áo khoác phanh ngực trần để lộ hình xăm "raptores" của mình và là một người cứng rắn.

  • Ignis scientia - Một người đàn ông trẻ và cũng là một người bạn thân của Noctis từ thời thơ ấu. Anh điềm tĩnh và đứng đắn, từ nhỏ anh đã được giáo dục đặc biệt cho dành trẻ em có năng khiếu để làm việc như một cận vệ của Noctis. Ignis đóng vai trò là một nhà tư vấn kiến thức cho Noctis vụng về. Anh đeo kính với mái tóc dựng đứng lên.

  • Prompto Argentum- Một người đàn ông có tính đàn bà, khác với những người bạn thời thơ ấu của Noctis. Anh ta là bạn đồng hành xấu của họ. Anh luôn nghĩ xấu những bạn thời thơ ấu của mình và luôn nghĩ họ có một địa vị xã hội khác nhau. Trong phạm vi đó, nó có vẻ như anh ấy muốn thể hữu ích cho bạn bè của mình. Ông là ngắn hơn một chút so với Noctis và mặc một chiếc áo không tay và có mái tóc vàng lộn xộn.

  • Cor Leonis - Một người đàn ông trong đội ngũ quân sự đã tuyên thề trung thành với đất nước của mình và cha của Noctis, vua Regis. Ông là chỉ huy của các vệ sĩ hoàng gia ưu tú. Được gọi là "Immortal Shogun", ông cực kỳ mạnh mẽ và là một trong ba sĩ quan hàng đầu trong vương quốc Lucis. Ông rất nghiêm khắc với Noctis và bạn bè của anh ta, trong thực tế thì ông không thích trông giữ họ, nhưng vì nghĩa vụ mà ông buộc phải làm thế. Cor Leonis là một người trung niên, tóc ngắn với một khuôn mặt khá nghiêm.

Ngoài ra, SE còn giới thiệu về đội ngũ nhân viên đang phát triển game Final Fantasy XV:
  • Giám đốc và thiết kế nhân vật: Tetsuya Nomura
  • Trợ lý giám đốc: Hajime Tabata
  • Tổng giám đốc: Takeshi Nozue
  • Nhà soạn nhạc: Yoko Shimomura
  • Đạo diễn: Shinji Hashimoto

Thêm một số thông tin về cốt truyện:

Tinh thạch cuối cùng còn sót lại của thế giới nằm ở Vương quốc Lucis. Trên cơ sở hòa bình đạt được với Lực lượng Niflheim, Lucis vui mừng đi đến việc chấm dứt thời kỳ chiến tranh lạnh. Họ tổ chức các buổi tiệc mừng, tuy nhiên, chúng diễn ra hơi sớm. Dưới chiêu bài hữu nghị, Niflheim phá hủy hệ thống tường thành phòng thủ và bắt đầu một cuộc tổng xâm chiếm toàn bộ vuông quốc. Hoàng tử tại vị Noctis và các tùy tùng bị bao quanh bởi khói lửa chiến tranh và họ phải đấu tranh tìm cách kháng cự​

Final Fantasy XV sẽ được phát hành trên PS4 và Xbox One
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của game tại Tokyo Game Show 2013... Thật ra cũng không phải là mới hoàn toàn vì 98% nội dung trailer này được cắt ghép từ 2 trailer trước có từ thời E3 vừa qua...

 

cena2008

nWriter

Trang web bán lẻ trực tuyến GoHastings đang cho đặt hàng trước game Final Fantasy XV của PS4 với giá $39.99. Game được công bố lần đầu tiên năm 2006 với tên Final Fantasy Versus XIII, và vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức. Game cũng đã được đổi tên một vài lần trước khi được chính thức lấy tên Final Fantasy XV tại E3 2013.
 

cena2008

nWriter

Trong sự kiện Tokyo Game Show năm nay tại Nhật, Square Enix đã tung ra một trailer mới của game Final Fantasy XV. Đồng thời một phiên bản demo của game cũng được công bố, phiên bản demo này sẽ được tặng kèm khi khách hàng mua game Final Fantasy Type-0 HD được phát hành cho PS4 và Xbox One vào tháng 3 năm sau.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng thông báo với mọi người rằng ông Hajime Tabata, giám đốc điều hành của game Final Fantasy Type-0 bây giờ sẽ là giám đốc điều hành của Final Fantasy XV. Trước đó là ông Tetsuya Nomura, để ông Tetsuya Nomura tập trung phát triển cho game Kingdom Hearts III.





 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra thêm một set screenshot cho game Final Fantasy XV dưới định dạng HD. Một phiên bản demo có tên "Episode Duscae" cho game sẽ được tặng kèm nếu người chơi mua game Final Fantasy Type-0 phát hành vào tháng 3 năm sau.

Square Enix cũng đã công bố phiên bản game cho thị trường Bắc Mỹ trong đó lồng tiếng Anh và Nhật, phụ đề Anh, Pháp và Tây Ban Nha.







 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu lịch phát sóng mới giới thiệu game Final Fantasy XV


Theo Square Enix, một chương trình phát sóng tiếp theo của game Final Fantasy XV sẽ được phát vào lúc 20:00 (theo giờ Nhật Bản) vào ngày 31 tháng 10 tới.

Như được biết trước đây chương trình có tên "Final Fantasy Type-0 HDFlash Talk Show”, nay có tên gọi mới là “Director Tabata’s Active Time Report". Lần này, chương trình phát sóng sẽ được giới thiệu tại sự kiện Paris Games Week ở Pháp, và khách mời là những người đến từ đội ngũ phát triển.

Bạn cũng có thể xem trực tiếp trên Square Enix Presents vào thời điểm đã thông báo.
 
Thông tin mới về Final Fantasy XV


Final Fantasy XV đã được Square Enix trình diễn thêm tại sự kiện Paris Games Expo.

Có độ dài 10 phút, bản demo đầu tiên tập trung vào cánh đồng với những tảng đá lớn, xe cộ qua lại, một trạm xăng và hồ nước, nơi của sinh vật bốn chân trông giống như sự lai tạo giữa voi, hưu cao cổ và heo rừng đến để uống nước.

Sau một vài phút nó di chuyển từ khu vực đồng bằng đến khu vực rừng rậm, Noctis và nhóm của mình đã tìm thấy chính mình tại một khu vực công nghiệp. Tại thời điểm này, đêm đã xuống, những con chim đã bay đi, một vài yêu tinh nhỏ cùng với kẻ thù dưới hình dạng Hydra đã xuất hiện. Tabata lưu ý rằng kẻ thù của bạn sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày. Chocobo có thể nhìn thấy ở phía xa, một nơi nào đó gần với khu rừng. Tabata cũng cho biết sẽ có nhiều mini game có sẵn, như câu cá chẳng hạn.

Bản demo thứ hai có thời lượng năm phút đã giới thiệu đồ họa của trò chơi, bao gồm chu kỳ ngày/ đêm, hang động, thành phố hiện đại, textures của da, mẫu tóc, cử động của khuôn mặt và trí tuệ nhân tạo.

Hiện tại, Final Fantasy XV đang dùng Luminous Engine 1.4, một sự kết hợp giữa Ebony và Luminous Engine. Khi Final Fantasy Type-0 HD ra mắt, bản Demo vào tháng 3 năm 2015 sẽ sử dụng Luminous 1.5. Và bản game cuối sẽ được lên kế hoạch để sử dụng Luminous 2.0.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top