Switch Final Fantasy Type-0 HD phát hành cho PS4, Xbox One

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Final Fantasy Type-0 HD phát hành cho PS4, Xbox One


Square Enix đã công bố một phiên bản làm lại với độ phân giải HD của game Final Fantasy Type-0 tại E3 kì này. Game sẽ được phát hành cho PS4 và Xbox One nhưng không phát hành cho PSVita.

Trước đó Final Fantasy Type-0 đã được phát hành cho PSP tại Nhật, và Square Enix vẫn chưa công bố phiên bản cho thị trường Mỹ và Châu Âu trên PSP.

Đồng thời, Square Enix cũng công bố thêm game Final Fantasy Agito sẽ được tung ra tại thị trường phương Tây cho các hệ máy smartphone như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Trailer của Final Fantasy Agito:

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa cho ra mắt một trailer mới của game Final Fantasy Type-0 HD trong sự kiện Tokyo Game Show tại Nhật.

Game sẽ được bán với giá $59.99 cho hệ máy PS4 và Xbox One vào ngày 17/3 năm sau tại Mỹ và 19/3 tại Châu Âu. Trong đó, sẽ kèm theo một phiên bản download demo của game Final Fantasy XV với tên gọi "Episode Duscae", giúp người chơi trải nghiệm trong một chương mở của Final Fantasy XV trước khi game được ra mắt.





 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra một set screenshot mới dưới định dạng HD cho game Final Fantasy Type-0 HD. Game được làm lại dưới độ phân giải cao cho PS4 và Xbox One, và được phát hành vào ngày 17/3 tại Băc Mỹ và 20/3 tại Châu Âu. Kèm theo đó, người mua game cũng sẽ được thưởng thêm một bản demo "Episode Duscae" của game Final Fantasy XV, cho người chơi có thể khám phá các hang động, thế giới trong game với trên 4 giờ chơi thỏa thích.

Square Enix cũng đã công bố rằng game tại thị trường Bắc Mỹ sẽ có lồng tiếng Anh và Nhât, còn phụ đề sẽ cho tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha.








 
Final Fantasy Type-0 HD extended cinema trailer

Square Enix đã phát hành một phiên bản mở rộng của một trailer mới cho Final Fantasy Type-0 HD ra mắt tại các rạp chiếu phim của Mỹ hôm nay trước khi "bộ phim bom tấn lớn nhất của mùa giải", bao gồm The HungerGames: Mockingjay, Phần 1.

RPG hành động dự tính cho PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 17 tháng 3 ở Bắc Mỹ và 20 tháng 3 tại châu Âu.

 
Square Enix đã công bố đoạn trailer mới giới thiệu Final Fantasy Type-0 HD, với chủ đề “The World at War.”


Game được phát hành cho dòng máy PS4 và Xbox One dự tính ra mắt tại Bắc Mỹ vào 17/03/2015 và 20/03/2015 tại Châu Âu

 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu phiên bản Collector’s Edition của game Final Fantasy Type-0 HD


Final Fantasy Type-0 HD sẽ được phát hành 2 phiên bản, phiên bản thường và phiên bản Collector’s Edition. Cả 2 phiên bản sẽ được phát hành cùng lúc vào tháng 3 năm sau.

Bản Collector’s Edition sẽ có giá $99/ €89.99, bao gồm:
  • Golden SteelBook Case: một hộp đựng đĩa game và đĩa soundtrack mạ vàng được thiết kế bởi họa sĩ Yoshitaka Amano.
  • Composer’s Selections Soundtrack: bao gồm 15 bài nhạc hay nhất được chọn bởi nhà soạn nhạc Takeharu Ishimoto.
  • Final Fantasy Type-0 Manga: Quyển sách dày 200 trang chứa đầy hình ảnh manga về thế giới trong và nhân vật trong game.
  • 80-Page Art Book: Thêm một quyển sách với bìa được làm cứng, dày 80 trang giới thiệu vùng đất bị tàn phá Orience được vẽ và thiết kế một cách nghệ thuật.
  • Ace’s Cards: 5 lá bài trong game của Class Zero’s Ace được làm với kích thước thật như trong game.
  • Final Fantasy XV Episode Duscae Demo: tất cả các phiên bản Collector’s Edition của game đều sẽ được tặng kèm một code download demo game Final Fantasy XV. Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm demo này.
Khách hàng đặt trước phiên bản limited edition sẽ tự động nhập vào một mã số để rút thăm trúng thưởng với giải thưởng cho người chiến thắng là một máy PS4 hoặc Xbox One được thiết kế đặc biệt với chủ đề của game Final Fantasy Type-0, một poster Ace bằng vải, một huy hiệu Vermillion Bird và một figure nhỏ của nhân vật Kai trong game.


Square Enix cũng khẳng định rằng phiên bản demo của Final Fantasy XV đi kèm với game Final Fantasy Type-0 HD phiên bản Collector’s Edition sẽ không có trên phiên bản Final Fantasy Type-0 HD thường cũng như download trên store. Nếu người chơi không mua phiên bản Collector’s Edition để trải nghiệm demo nói trên, thì người chơi cũng có thể mua phiên bản thường để được tận hưởng demo "Day One" của Final Fantasy XV.

 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu phiên bản collector’s edition và bundle Final Fantasy Type-0 HD cho PS4


Tại sự kiện Jump Festa ở Nhật, Square Enix đã giới thiệu trailer mới, một phiên bản collector’s edition, một bundle cho PS4 và thông tin chi tiết về chế độ gameplay của game Final Fantasy Type-0 HD.

Phiên bản collector’s edition mới được giới thiệu có tên "Ultimate Box", và chỉ bán ra tại e-Store của Square Enix với giá 19,440 Yên, phiên bản này sẽ bao gồm:
  • Một chiếc hộp đặc biệt được thiết kế như một cặp sách đến trường
  • Đĩa CD soundtrack được chọn lọc các bài nhạc hay nhất của Final Fantasy Type-0 HD và Final Fantasy Agito
  • Lịch để bàn bắt đầu từ tháng 4
  • School ID
  • Một set Ace's Magic card (5 lá bài)
  • Khăn quàng cổ có kí hiệu Class 0

Còn phiên bản bundle của PS4 sẽ bao gồm một máy PS4 màu đỏ bầm và đen với chủ đề Fantasy Type-0 HD, cùng với tay cầm DualShock 4 màu đỏ bầm, một đĩa game Final Fantasy Type-0 HD, code download demo game Final Fantasy XV và theme của game Final Fantasy Type-0 HD. Phiên bản bundle này sẽ được bán ra vào ngày 19/3 năm sau với giá 46,980 yên. Các đơn đặt hàng sẽ được đặt trước vào ngày 22/12 tới tại Nhật.






Về gameplay trong game, Square Enix đã update thêm tính năng camera trong game cho người chơi dễ dàng hơn với các thao tác điều khiển, để thể hiện điều đó, hãng cũng tung ra một trailer so sánh giữa các cải tiến của phiên bản trên PS4 và phiên bản cũ trên PSP. Qua trailer cho ta thấy những hoạt động của các nhân vật được trơn tru hơn bao giờ hết, nhờ cải tiến camera mà người chơi có thể dễ dàng điều khiển và chiến đấu hơn dưới mọi góc nhìn.

Square Enix còn nhấn mạnh một điều nữa là game Final Fantasy Agito+ trên hệ máy PSVita sẽ bị delay vào một ngày không xác định. Và sẽ có thêm một bản update với trang phục Shiva trong Final Fantasy Agito cho smartphone vào tháng 1 tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top