3DS Theatrhythm Dragon Quest

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Theatrhythm Dragon Quest


Dòng game Theatrhythm sẽ được Square Enix mở rộng sang một khu vực mới. Lần này cũng là một thương hiệu game lâu năm và nổi tiếng không kém gì Final Fantsy của hãng. Đó không ai khác chính là Dragon Quest.

Theatrhythm Dragon Quest dự kiến phát hành vào 26 tháng 3, 2015 tại thị trường Nhật với giá 5.800 Yên (đã kèm thuế). Hiện chỉ mới có phiên bản dành cho máy 3DS được công bố.
 
Công nhận nhiều soundtrack trong FF với DQ hay thiệt, rhythm game thì chưa biết gameplay thế nào mà có nhạc hay là 60% duyệt rồi, hi vọng SE đừng có thiết kế nhân vật kiểu creepy chibi như trong theatrthythm FF là đc :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Theatrhythm Dragon Quest có trailer đầu tiên


Một thời gian ngắn sau khi công bố thì Square Enix cũng đã đưa ra trailer đầu tiên của Theatrhythm Dragon Quest. Có thể thấy về cơ bản thì thì trò chơi vẫn giữ nguyên lối tạo hình chibi, phong cách đồ họa dễ thương và cách chơi giống như các bản Theatrhythm trước đây. Hiện tại thì chỉ có phần "battle" là được thay đổi lại cách bố trí phím nhạc chạy từ trên xuống để phù hợp với kiểu đánh góc nhìn người thứ nhất của Dragon Quest.

Trò chơi sẽ được phát hành trên Nintendo 3DS tại Nhật vào ngày 26 tháng 3 tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top