Thắc mắc chung về PS Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

silver_veno

Nấm nhỏ
Rất tiếc là mình cũng chưa chơi đến đoạn này :">. Nghe đâu phải unlock hết tất cả các character ở postgame.
Chơi bản PS3 dạo này lười, đang cày cho nát cái Dis3 trên Vita đã :D
 
Tình hình là mình mới kiếm được 1 cái dlc của game GOD EATER BURST nhưng ko biết làm sao để tải vô ,thử cả chục lần vẫn chẳng được ,ai biết chỉ mình với
LINK :
http://adf.ly/qJGP5

Còn nữa ,mình cũng vừa mới down game God eater 2 về nhưng bấm vào game thử thì ,nè :



ai biết giúp mình với
 
chả là mình mới mua máy PSP 1001 fw là 5.0 m33-4 có một số game như là game God Of War Ghost Of Sparta, Iron Man 2, Naruto Shippuden Ultimate Impact , Ben 10 Vilgax Attack v..v (God Of Sparta Chain Of Olympus không hiểu sao chơi được mà Ghost Of Sparta không chơi được) khi mình tải về thẻ nhớ (đã hack chơi trên thẻ nhớ) cứ bị lỗi "The Game Could Not Start 80020148" không à, mình nghe góp ý từ một vài bạn trên Facebook là nâng fw lên vì PSP của mình fw quá cũ, nên bị lỗi game chỉ cần nâng cấp fw lên fw mới nhất là game nào cũng chơi được CÓ PHẢI VẬY KHÔNG MỌI NGƯỜI CÓ PHẢI KHI UP FW XONG GAME GÌ CŨNG CHƠI ĐƯỢC KHÔNG?? VÀ TRONG QUÁ TRÌNH UP PSP CÓ LỖI HAY HƯ HẠI GÌ SAU NÀY KHÔNG?? UP Ở ĐÂU TỐT NHÁT VÀ CHI PHÍ CỦA UP FW TRUNG BÌNH BAO NHIÊU TIỀN MỌI NGƯỜI DÀNH THỜI GIAN GIẢI ĐÁP GIÙM MÌNH MẤY THẮC MẮC NÀY NHÉ!!! XIN CẢM ƠN CÁC BẠN (NẾU CÓ SAI BOX THÌ CHO MÌNH XIN LỖI NHA MÌNH MEM MỚI)
 
cho mình hỏi vì sao game trên ps store giảm vậy ạ ?

ví dụ như muramasa rebirth chỉ còn có 12,5 $
tìm trên mạng mãi nhưng chẳng biết vì sao nó giảm , ai biết nói giùm mình nha
 
Vì trên store là game digital, mà game digital thì sony muốn kích cầu nên phải giảm giá game, cũng chẳng thiệt hại gì, người mua mua được game rẻ, còn người bán bán được nhiều game và sony có thêm hoa hồng.
còn game đĩa thì trên mấy trang web bán game nước ngoài hay giảm thường xuyên vì giá mua vào thấp nên họ giảm giá để bán được hàng, dù sao vẫn có lãi thì bán.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top