3DS Azure Striker Gunvolt 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Azure Striker Gunvolt 2


Tiếp nối thành công của phần 1 vào năm ngoái, Inti Creates tiếp tục phát triển phần tiếp theo của tựa game Azure Striker Gunvolt dành cho hệ máy Nintendo 3DS. Tuy nhiên những thông tin chi tiết về Azure Striker Gunvolt 2 vẫn chưa được công bố. Đạo diễn Yoshihisa Tsuda chỉ mới đưa ra artwork của trùm mới "Masked Man".
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Azure Striker Gunvolt 2 tương đồng với phần 1


Hồi tháng 2, Inti Creates từng công bố rằng hok đang phát triển phần tiếp theo của game Azure Striker Gunvolt. Không may là đến nay chúng ta vẫn hầu như không nghe được gì về game này.

Tuy nhiên, tại sự kiện Portland Retro Gaming Expo, Takuya Aizu (giám đốc Inti Create) đã trình bày một số thông tin của Azure Striker Gunvolt 2. Những fan tham dự được coi cảnh trong game, boss mới và nghe nhạc nền hoàn toàn mới.

Các đoạn gameplay mới có thể sẽ được chiếu vào mùa hè tới, và một bản demo cũng có thể được đưa ra lúc đó, nhưng chưa có gì là hoàn toàn chắc chắn. Một điều được xác nhận là game sử dụng lại khá nhiều dữ liệu hình ảnh của bản trước. Trên thực tế, Azure Striker Gunvolt 1 và 2 giống như dạng Mega Man Zero 1,2. Giống nhau về hình ảnh, chỉ khác nội dung. Phiên bản nối tiếp này có thời lượng chơi ít nhất là ngang bằng bản trước, khoảng 8-10 tiếng.

Azure Striker Gunvolt (3DS eShop) nhiều khả năng sẽ phát hành vào năm sau.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Azure Striker Gunvolt 2 có clip gameplay đầu tiên


Inti Creates và Keiji Inafune đã giới thiệu Azure Striker Gunvolt 2 ở sự kiện MAGFest cuối tuần trước với một số hình ảnh và clip gameplay đầu tiên của trò chơi.

Clip dưới đây là đoạn gameplay đầu tiên của game được trình chiếu. Như bạn có thể thấy, trò chơi vẫn có lối đồ hoạ tương tự như bản đầu, tuy nhiên Gunvolt đã có thiết kế mới. Tất cả hình ảnh nhân vật dạng pixel trong game đều được Inti Creates làm lại. Nhóm phát triển nhắm tới mục tiêu tạo ra "game chất lượng cao nhất mà mình có thể làm được."

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn có thể điều khiển Copen trong Azure Striker Gunvolt 2


Theo thông tin mới nhất từ phía Nintendo và Inti Creates cung cấp thì tựa game Azure Striker Gunvolt 2 sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh trên Nintendo eShop vào khoảng mùa hè năm nay. Game được bán với giá 14.99$.

Trong phần game mới này, câu chuyện tiếp tục với Gunvolt và kình địch Copen. Với Gunvolt, bạn có thể trượt (phóng) tới quân địch để khoá mục tiêu, sau đó tung đòn hạ gục. Về phần Copen thì khác hơn một chút. Đây là lần đầu người chơi có thể điều khiển nhân vật rất phong cách này. Copen thiên về bay lượn, và có một hệ thống "vệ tinh" di động xung quanh cơ thể, từ đó có thể bắn ra những chùm laser rất đẹp mắt. Nhân vật này cùng có thể sao chép năng lực của 7 con trùm mới trong game sau khi hạ gục chúng. Đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho người chơi.

Bạn sẽ được thấy rõ hơn về game trong trailer dưới đây.



 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gunvolt 2 giữ giọng tiếng Nhật trong bản Anh


Trong bài phỏng vấn mới nhất, Takuya Aizu, giám đốc của Inti Creates đã chia sẻ về việc chuyển ngữ tựa game Azure Striker Gunvolt 2.

"Chúng tôi đang làm việc lại với 8-4 (nhóm chuyển ngữ), bạn biết đấy, chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi trong phần game đầu, về việc mọi người nghĩ như thế nào về việc chuyển ngữ tiếng Anh của nó. Nhóm 8-4 có lưu tâm đến những phản hồi này, vì vậy việc chuyển ngữ cho Gunvolt 2 có thể sẽ khác hơn một chút so với những gì bạn thấy trong phần trước. Chúng tôi đặt niềm tin vào khả năng của 8-4, chắc chắn rằng nhóm sẽ đưa ra một bản dịch tuyệt vời." - Takuya Aizu.

Ngoài ra, Takuya Aizu cũng xác nhận là giọng lồng tiếng tiếng Nhật nguyên bản sẽ có trong Azure Striker Gunvolt 2 bản Anh. Cuối cùng, dưới đây là concept art mới của Azure Striker Gunvolt 2, cho thấy thiết kế mới của Gunvolt.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Azure Striker Gunvolt: Striker Pack


Phần hai của trò chơi Azure Striker Gunvolt do Inti Creates phát triển sẽ được đưa tới thị trường Bắc Mỹ ngày 30 tháng 9 này. Trò chơi có giá 14,99$ và chỉ có bản digital cho máy Nintendo 3DS (2DS) bán trên eShop. Ngoài ra, với những ai muốn sở hữu cả hai phần của Azure Striker Gunvolt thì có thể lựa chọn Azure Striker Gunvolt: Striker Pack do Yacht Club Games phát hành (bản băng).


Azure Striker Gunvolt: Striker Pack bao gồm cả hai phần của Azure Striker Gunvolt và được phát hành ở dạng băng game 3DS tại các cửa hàng bán lẻ. Trò chơi có giá 29,99$, rất thích hợp dành cho các fan của Azure Striker Gunvolt sưu tập. Ngày bán ra cũng là 30/9.

Không chỉ vậy, Azure Striker Gunvolt còn được dựng thành anime do LandQ Studio thực hiện (nơi đã làm Robot Girls Z). Dự kiến phim sẽ được phát hành tính phí vào mùa đông năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Azure Striker Gunvolt 2 tiết lộ 2 boss mới


Azure Striker Gunvolt 2 còn một thời gian ngắn nữa là chính thức phát hành. Cụ thể, trò chơi sẽ có mặt trên 3DS ở Nhật ngày 25/8 và Bắc Mỹ ngày 30/9 tới. Hôm nay, Inti Creates có giới thiệu thêm 2 nhân vật mới của game là Asrock và Jibryll. Đây là 2 "trùm" (boss) trong game mà bạn sẽ phải đối mặt.

Vẫn như thường lệ, phần thiết kế nhân vật của Azure Striker Gunvolt 2 rất tốt, vẫn đẹp mắt và làm người ta nhớ đến Mega Man. Bạn có thể xem thử một cảnh chơi trong game với boss là Asrock dưới đây.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Khi Gunvolt gặp Shovel Knight


Azure Striker Gunvolt 2 đã phát hành cho 3DS trên eShop cách đây không lâu, và nếu bạn có sở hữu amiibo Shovel Knight, bạn sẽ được tận hưởng thêm một điều thú vị từ game. Bằng cách sử dụng amiibo này, trò chơi sẽ mở khóa cho bạn một trận chiến đặc biệt giữa Gunvolt với Shovel Knight, nhân vật chính của trò chơi cùng tên khá nổi tiếng do Yacht Club Games phát triển.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nội dung mới cho Azure Striker Gunvolt 2 sắp sẵn sàng

Nhà phát triển của Azure Striker Gunvolt 2 là Inti Creates đã có thông báo về các gói nội dung tải về cho game ở khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu. Theo đó, những bản DLC sẽ được đưa lên eShop 3DS vào ngày 9/3 này.

Dưới đây là nội dung đầy đủ:

■ Ca khúc mới – Stratosphere ($0.99 / €0.99)


Bao gồm một synth recipe cho vật phẩm chơi bài Stratosphere của Joule và Lola khi bạn lấy được 1000 Kudo trở lên. Ngoài ra, lượng credit và điểm kinh nghiệm bạn nhận được cũng tăng lên 150%.

■ GV1 Song Set #1 – #4 ($0.99 / €0.99 mỗi set)

  • GV1 Song Set #1 : ca khúc Beyond the Blue và Rouge Shimmer của Lumen
  • GV1 Song Set #2 : ca khúc Azure Door và Pain of the Past của Lumen
  • GV1 Song Set #3 : ca khúc Sakura Efflorescence và A Zip to the Moon của Lumen
  • GV1 Song Set #4 : ca khúc Nebulous Clock và Scorching Journey của Lumen
Bao gồm một synth recipe cho vật phẩm chơi bản nhạc đó khi bạn lấy được 1000 Kudo trở lên. Ngoài ra, lượng credit và điểm kinh nghiệm bạn nhận được cũng tăng lên 150%.


■ Additional Mission Pack ($1.99 / €1.89 mỗi pack)

  • Mission – Merak & Carrera
  • Mission – Jota & Elise
  • Mission – Viper & Stratos
Dành cho các game thủ nhiều kinh nghiệm

Hai nhiệm vụ đặc biệt được thêm vào Score Attack Mode cho bạn chiến đấu đối đầu với các con trùm từ Azure Striker Gunvolt 1!

—Merak & Carrera


—Jota & Elise


—Viper & Stratos


■ Mission – Ultimate Challenge

Dành cho các game thủ siêu hạng (Super Pro) của Azure Striker Gunvolt

Hai nhiệm vụ cực khó được thêm vào Score Attack Mode. Nếu bạn hoàn thành được chúng thì trong store có vài món đồ khá chất... Nhiệm vụ này sẽ cho bạn trải nghiệm giới hạn bức phá thực sự của Gunvolt và Copen.


■ Extra Mode – Speedrun Mode ($1.99 / €1.89)

Dành cho người chơi trung bình

Hãy thử thách bản thân để hoàn thành game nhanh nhất bạn có thể trong chế độ mới này. Không kỹ năng Prevasion, Synth hay thậm chí là save game!


Azure Striker Gunvolt 2 hiện đã có trên 3DS (eShop hoặc bản băng 2-trong-1 Azure Striker Gunvolt: Striker Pack.)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top