Multi Final Fantasy XV

Cửa hàng game Nintendo nShop

Final Fantasy XV: Những chi tiết game được công bởi Jump Festa


Final Fantasy XV fan gạo cuội cũng có được nhưng gì mà họ mong muốn, Square Enix đã công bố trailer mới nhất về game trong lễ hội Jump Festa 2015 tại Nhật Bản. Đồng thời cũng công bố thêm 1 số điều thú vị trong game sẽ có.

  • Con quái vật ở cuối trailer là 1 Titan
  • Có thể triệu hồi quái thú (Summon Beast) sau khi thu phục được chúng, có thể có nhiều điều kiện để thu phục tùy vào loài quái thú
  • Titan sẽ đóng vai trò quan trọng trong game, nhưng bản demo thì không có Titan. Thay vào đó là một quái thú bá đạo sẽ làm cho người chơi bất ngờ.
  • Con Titan trong trailer ra sao, khi Summon cũng y như vậy
  • Bạn sẽ mất tác dụng boost của thức ăn nếu bạn không ngủ
  • Trong game bạn sẽ phải ngủ , có tác dụng tăng hiệu quả được boost khi ăn.
  • Bạn cần ngủ đên level up, tạo điều kiện farm level dành cho các fan hardcore.
  • Bạn có thể không ngủ trong 3 ngày trong game, nhưng sau đó sẽ có những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bạn.
  • Hệ thống ngày giờ còn đang phát triễn , dự kiến 45 phút là ban ngày, còn lại là ban đêm.
  • Di chuyển qua các map khác nhanh bằng xe lửa, bạn có thể di chuyển bên trong xe lửa.
  • Game vẫn còn trong quá trình phát triễn về phát thuật , thành phố, cơ chế dùng phép của các nhân vật
  • Bạn có lái xe ở chế độ tự động hoặc tự mình lái.
 

cena2008

nWriter
Chocobo xuất hiện trong trailer mới của game Final Fantasy XV


Thêm 2 trailer mới của game Final Fantasy XV được Square Enix cho ra mắt, giới thiệu về các hang động và cuộc sống hoang dã trong demo Epsiode Duscae của game.

Clip dungeon cho người xem thấy được quang cảnh của một hang động tối, nơi mà Noctis và đồng đội của anh ta sẽ phải chiến đấu với số lượng lớn goblins. Còn clip về cuộc sống hoang dã trong game, có tên "World of Wonder", clip như một chương trình National Geographic nói về vương quốc của loài Chocobo, quái vật, và các sinh vật trong Final Fantasy XV.

Thông tin thêm về game từ giám đốc phát triển game, ông Hajime Tabata:

Về vấn đề kích thước của bản đồ trong game, ông Tabata nhấn mạnh rằng bản đồ Duscae trong demo chỉ là một phần nhỏ đối với game full. Kích thước thật sẽ lớn hơn rất nhiều, kể cả những ngôi làng, cũng như tàn tích cũ và các khu vực tương tự. Bản đồ trong game full có thể nói lớn hơn gấp 10 lần bản đồ trong phiên bản demo.

Trong phiên bản demo sẽ không có bất kì thị trấn nào, nhưng trong phiên bản full thì có rất rất nhiều thị trấn, ông Tabata cho biết. Dù vậy, trong phiên bản demo cũng sẽ có một số trạm dừng chân, tiếp tế và các cơ sở nhỏ để người chơi khám phá. Và trong game còn có thêm các đoạn đối thoại và các cuộc gặp gỡ hài hước.

Trong trailer, người chơi sẽ thấy được chocobo, tuy nhiên, trong phiên bản demo thì chúng sẽ không được cưỡi. Nhưng trong full game, người chơi có thể cưỡi chúng để đi qua các cánh đồng hoặc từ thị trấn này san thị trấn khác.

Tabata cũng tiết lộ thêm về cấp độ cao nhất trong phiên bản demo là 99, và vũ khí cũng sẽ bị hao mòn khi sử dụng nhiều.

Dungeon trailer


Wildlife trailer

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Summon trong FFXV có thể hoành tráng tới mức nào!?


Câu trả lời là vô cùng hoành tráng, vượt ngoài mong đợi. Trong bản demo của Final Fantasy XV (được đính kèm dưới hình thức mã tải về trong Final Fantasy Type-0 HD trên PS4) Square Enix đã cho người chơi được thử qua thuật triệu hồi (summon) thường thấy của FF. Và một thành viên youtube là Arekkz Gaming đã quay lại cảnh triệu hồi Ramuh.

Bầu trời tối lại, Ramuh hiện lên khổng lồ cùng sấm sét. Một tay nâng Noctis lên, một tay giáng quyền trượng ra đòn chí tử vào behemoth. Cảnh tượng đó lại càng khiến chúng ta càng nóng lòng chờ đợi Final Fantasy XV hơn.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gamescom 2015 sẽ có nhiều thông tin về Final Fantasy XV


Final Fantasy XV sẽ là một trong những tựa game chính Square Enix trình diễn tại sự kiện Gamescom 2015. Hãng game đến từ Nhật Bản cho biết "sân khấu lớn" của họ là dành cho Final Fantasy XV và khách tham quan sẽ được thiết đãi với nhiều "bài diễn thuyết hấp dẫn của những vị khách mời nổi tiếng."

Square Enix hứa mang lại Gamescom những thông tin mới về Final Fantasy XV. Đi cùng với đó hãng cũng giới thiệu thêm về các tựa game lớn khác của mình như Dragon Quest Heroes, Life is Strange, Final Fantasy Type-0 (bản PC), Deus Ex: Mankind Divided, Hitman mới và Final Fantasy XIV: Heavensward.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV nhạt nhòa tại Gamescom 2015


Trái ngược với những gì mà người hâm mộ mong đợi, Final Fantasy XV đã có một màn trình diễn đáng thất vọng và mờ nhạt tại Gamescom 2015. Những gì mà Square Enix có thể đem tới nơi đây chỉ là những đoạn trailer ngắn, rời rạc, không ấn tượng và những thông tin lấp lửng, có cũng như không.


Đầu tiên là trailer với tên Dawn nói vắn tắt về cốt truyện 15 năm trước với phần lớn nội dung là cảnh ôm ấp vô vị. Tiếp theo đó, hãng đưa ra thêm trailer gameplay chỉ toàn là cảnh nhân vật di chuyển, chạy và chạy, khúc cuối có được vài giây đánh với Malboro nhưng nội dung cũng chẳng có gì đáng quan tâm.


Những câu hỏi lớn như khoảng thời gian phát hành, chi tiết hệ thống gameplay hay thời lượng chơi...đều bị bỏ ngỏ. Thậm chí nhóm phát triển đến thời điểm này có vẻ vẫn chưa hoàn tất được tạo hình cuối cùng của các nhân vật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chi tiết mới thông qua concept art của Final Fantasy XV


Một vài thông tin mới của tựa game Final Fantasy XV tiếp tục được đem đến sự kiện PAX Prime 2015 thông qua hội thảo Active Time Report. Ở đây, Square Enix và đạo diễn game Hajime Tabata đã chia sẻ một số concept art của trò chơi.


Trong buổi Active Time Report, Hajime Tabata trình bày một số chi tiết về concept art của game. Phía trên là Hammerheard, nơi bạn gặp Cindy. Nó có hình dáng dựa trên một con cá mập. Chủ nhân nơi này là một kỹ sư, ai chơi Final Fantasy rồi sẽ không xa lạ gì với nhân vật này.

Phần dưới hình là một thành phố tên Lestallum. Nó có năng lượng được sản xuất từ một thiên thạch.


Hình trên là concept art một số địa điểm bạn có thể đi tới trong game.


Cha của Noctis là chủ nhân của Regalia. Mặc dù chủ đề chính của Final Fantasy XV là mối liên kết bạn bè, nhưng nó cũng sẽ thể hiện cả mối liên hệ cha con qua nhân vật Noctis và cha mình.

Trong FFXV, các Eidolon (GF) thông minh và có nhiều tính cách hơn. Chúng cũng có vai trò quan trọng trong cốt truyện.


Leviathan của FFXV là con cái. Điều này khá thú vị vì Square Enix thường không đề cập đến vấn đề giới tính của các thần thú như thế này. Các Eidolon có liên quan đến sự hình thành thế giới của FFXV, một vài concept art cho thấy điều này:


Bức ảnh dưới lại thể hiện cảnh Luna đang tháo chạy khỏi thành phố khi nó bị xâm chiếm. Những thông tin mới về nhân vật này sẽ được trình bày tiếp tại Tokyo Game Show.


Caim là một khu vực nhỏ gần biển. Noctis cùng bạn bè sẽ đến Caim, sau đó lên thuyền để vượt biển đến Altissia, một thành phố trên lục địa Accordo được lấy cảm hứng từ Venice của Ý.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cưỡi Chocobo trong Final Fantasy XV


Chocobo là một trong những yếu tố không thể thiếu của bất kỳ tựa game Final Fantasy nào. Final Fantasy XV cũng không phải là ngoại lệ. Tuy có thể di chuyển trên xe hơi sang trọng những các nhân vật của chúng ta cũng có lúc cần cưỡi Chocobo.

Một đoạn clip được Square Enix trình chiếu cho thấy việc cưỡi Chocobo trong FFXV diễn ra như thế nào. Như thường lệ, các chú "gà" này chạy khá nhanh và thậm chí còn có thể "drift" được khá ấn tượng. Ngoài ra, còn có một mini-game được để cập trong video là câu cá. Bạn có thể bắt được nhiều loại cá khác nhau, nấu và ăn chúng.

Final Fantasy XV hiện đang trong quá trình phát triển cho PlayStation 4 và Xbox One.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV thay đổi hệ thống chiến đấu


Đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV vừa có bài post đầu tiên của mình trên forum chính thức của game. Trong bài đăng này, anh chia sẻ về các thay đổi mới trong hệ thống chiến đấu của trò chơi.

Tóm lược lại, những thay đổi mới này cho phép bạn chuyển vũ khí nhanh trong lúc tấn công, thay vì tạo một bộ vũ khí định trước cho các đòn đánh. Tabata cho biết nó có thể hơi phức tạp, nhưng sẽ đưa thêm thông tin chi tiết cho những ai quan tâm.

Hệ thống đổi vũ khí thời gian thực là một hệ thống giúp người chơi chuyển nhanh giữa bốn loại vũ khí chính. Các vũ khí này được gán vào 4 phím điều hướng D-pad và bạn có thể tùy ý chuyển đổi chúng trong lúc đánh.

Ở bản demo Episode Duscae trước đây, hệ thống chiến đấu của game theo dạng Break→Rush→Slash. Việc thay đổi này nhằm tránh trường hợp chuyển vũ khí không mong muốn, làm chậm nhịp độ đánh. Việc chuyển vũ khí thời gian thực sẽ cho bạn tung ra loạt tấn công liên tiếp với bất kỳ loại vũ khí chính nào ngay khi ra lệnh (command) trong game. Vì vậy, thay vì xếp vũ khí cho mỗi loạt Break, Rush, và Slash, hệ thống mới mang lại nhiều tùy chọn hơn khi bạn muốn thực hiện một chuỗi combo dài.

Final Fantasy XV dự kiến phát hành trong năm sau trên PlayStation 4 và Xbox One.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tại sao các nam chính trong Final Fantasy XV mặc đồ đen?


Có phải chỉ vì màu đen nhìn rất ngầu nên trang phục của các thành viên trong nhóm nhân vật chính (điều khiển được) toàn màu đen? Theo đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV thì không hẳn là như vậy.

Anh giải thích rằng những trang phục này là quân trang của Kingdom of Lucis. Noctis là một thành viên của hoàng gia và các nhân vật còn lại là một phần của các tổ chức Lucian nên họ mặc chiến phục phù hợp với từng tổ chức của mình. Ở Kingdom of Lucis, màu đen từ lâu được xem là đặc biệt. Do đó, hoàng gia và những cấp cao thường có đồ với tông chủ đạo màu đen.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhóm phát triển Final Fantasy XV nói về thành phố, warp pont và chế độ đánh trong game


Nhóm phát triển Final Fantasy XV vừa tiếp tục đăng đàn trên forum chính thức của game để trả lời một số câu hỏi từ người dùng. Trong đó nổi bật có vấn đề liên quan đến độ lớn của Altissia, xây dựng các điểm dịch chuyển (warp point), và các chế độ đánh. Final Fantasy XV có khả năng sẽ phát hành trong năm nay.

Bao nhiêu phần của các thành phố lớn như Altissia/Insomnia có thể khám phá được?

Ishikawa Tomonori (Planner): “Tôi có thể nói với mọi người một chút về Altissia lúc này.

Altissia có nhiều địa điểm khác nhau, chẳng hạn như nhiều quán cafe, các khu chợ trên tàu, công viên... Thành phố này có thể coi là lớn, thậm chí ngay cả các nhà phát triển đôi khi còn đi lạc trong nó!

Người chơi được tự do đi lại giữa một hệ thống đường xá chằng chịt, hoặc lái thuyền đáy bằng để ngắm cảnh. Ở đó còn có cả các nhà hàng để bạn tới thăm, thư giãn.

Bạn có thể gặp một số nhân vật độc đáo khi đi trên những con đường của thành phố.

Chúng tôi đã tạo ra nhiều thứ để tận hưởng ở Altissia và hy vọng mọi người sẽ tới thăm nó."

Liệu những tòa nhà lớn sẽ có các warp point cho phép Noctis leo lên đến sân thương?

Terada Takefumi (Lead Level Designer): “Tất nhiên là có rồi!

Khả năng dịch chuyển cho phép bạn tức thời lên đến các vị trí ở độ cao khác nhau là một phần quan trọng của hệ thống chiến đấu trong Final Fantasy XV. Khả năng ứng dụng nhiều warp point là kiểu chiến thuật đặc biệt thịnh hành trong những trận chiến quy mô lớn của game. Nó không chỉ có ở các tòa nhà, chúng tôi còn tạo ra các trận chiến trên không với những kẻ địch bay được và những con trùm khổng lồ."

Các độ khó trong game như thế nào khi so sánh về lượng XP đạt được, thông số đối thủ, tổn thương, và A.I.?

Takizawa Masashi (Lead Game Designer): "Các thiết lập độ khó trong Final Fantasy XV là một hệ thống cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ chiến đấu khác nhau. Với cách chuyển chế độ này, chúng tôi muốn cả những game thủ thích chơi theo hướng hành động, lẫn người hay chơi ở nhịp độ chậm hơn, thư thái hơn cũng có thể thưởng thức game. Hệ thống chuyển đổi là một phần chủ chốt của gameplay mà chúng tôi đã thêm vào nhờ những phản hồi từ bản demo Episode Duscae. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về hệ thống này với mọi người khi game gần phát hành."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xài phép trong Final Fantasy XV


Đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã vài lần nói về "Magic" trong game, nhưng mãi tới hôm nay chúng ta mới được thấy hiện nay nó trông ra sao trong số tuần này của tạp chí Jump.

Scan mới của tạp chí này có hình Noctis đang thi triển phép "Fire" khi chiến đấu với một Magitek Armor. Trong đó cũng có đề cập tới việc dùng "Fire" ở môi trường đồng cỏ sẽ lập tức gây cháy lan rộng, và có thể khiến cả đồng đội của bạn bị thương.

Chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn vào lần Active Time Report tới, có thể diễn ra vào khoảng cuối tháng này.

Final Fantasy XV sẽ phát hành năm nay cho PlayStation 4 và Xbox One.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV Active Time Report Vol. 7.0


Final Fantasy XV Active Time Report lần thứ 7 vừa được trình chiếu cách đây không lâu. Trong lần ATR (Active Time Report) này, nhóm phát triển game chủ yếu nói về việc sử dụng phép thuật trong FFXV. Ngoài ra còn có một số thông tin khác về đất nước Niflheim, màn chơi stealth-action và một số chi tiết nhỏ khác.

Về phần ma thuật trong game, các nhân vật của chúng có thể sử dụng phép nhờ vào năng lượng nguyên tố của hành tinh. Ngay từ đầu game sẽ có các ma thuật nguyên tố như fire, thunder, và blizzard, về sau sẽ xuất hiện thêm các kiểu khác. Ma thuật trong game chịu ảnh hưởng lớn của thời tiết và môi trường. Ví dụ như phép thunder có liên quan tới điện, vì vậy nó sẽ mạnh hơn khi trời đang mưa. Nếu bạn dùng phép hệ băng ở nơi có nhiều nước sẽ gây đóng băng khu vực đó. Tương tự, như bắn fire vào các vật thể cháy được thì nó sẽ cháy lan sang cả những thứ xung quanh.

Ma thuật của FFXV thật ra giống như một dạng vật phẩm mà bạn có thể thu thập được. Các phép bạn tạo nên từ năng lượng nguyên tố sẽ chứa trong túi đồ của nhân vật. Nó còn có thể gắn, trang bị lên vũ khí trong trận đấu.

Về phần Niflheim, đây là một đất nước đang kiểm soát phần lớn thế giới trong game. Nó khá khác biệt với Lucis, đất nước của Noctis.

Lucis hiện đang cố gắng giành độc lập. Nó là thành trì cuối cùng chống lại Niflheim. Lucis là một vương quốc ma thuật, lấy sức mạnh từ những tinh thạch của mình. Họ dùng ma thuật để tạo nên lớp phòng vệ, ngăn cản đối phương. Quân đội của Niflheim thì cơ giới hơn. Nó có sự hòa trộn giữa binh lính con người lẫn máy móc, dựa vào sức mạnh số đông (lính Magitek bằng máy là quân cơ bản). Lucis cũng có những công nghệ máy móc, như xe hơi chẳng hạn, những khả năng chính của nước này vẫn là dùng ma thuật chống lại máy móc.


Đôi khi trong quá trình chơi bạn sẽ gặp những nhiệm vụ có pha lẫn yếu tố "hành động lén lút". Square Enix đã cải tiến camera, tự động hóa nó nhiều nhất có thể để người chơi không phải lo lắng khi trốn xung quanh doanh trại địch và có thể tập trung vào việc hạ đối phương, chiếm trại.

The UI was also different during this footage, compared to the Final Fantasy XV Episode Duscae demo, as was the control scheme. Button configuration will change based on when things unlock. Attack, defend, jump, and warp are the four attacks, and they’re mapped to buttons at the start.

Giao diện người dùng và cơ chế điều khiển của game cũng được thay đổi dựa vào những phản hồi từ bản demo Episode Duscae để gameplay diễn ra mượt mà hơn.

Cuối cùng, Square Enix thông báo, sự kiện Uncovered: Final Fantasy XV sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới đây tại Los Angeles. Đây là sự kiện quan trọng. Nó sẽ tiết lộ ngày phát hành chính thức và giá bán, cũng như những gì có trong game Final Fantasy XV.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV phát hành tháng 9, có demo tối nay


Hồi sáng nay, tại sự kiện "Uncovered:Final Fantasy XV", rất nhiều thông tin mới và hấp dẫn về tựa game Final Fantasy XV mà mọi người chờ đợi bấy lâu đã được Square Enix chính thức công bố. Nổi bật nhất trong đó là ngày phát hành, các phiên bản game và bản chơi thử trên PS4.


Cụ thể, siêu phẩm Final Fantasy XV sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 30/9 năm nay cho PS4 và Xbox One. Game được lồng 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Nhật; phần phụ đề có thêm ngôn ngữ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Ngoài bản game thông thường, bạn còn có thêm 3 lựa chọn đặc biệt khi muốn sở hữu game, bao gồm:

- "Day One Edition", giá 59,99$:
  • Một đĩa game
  • Nội dung tặng kèm trong game: vũ khí "Masamune"
  • Ưu đãi khi đặt trước trên Xbox Store: 2 Xbox One Avatar bao gồm trang phục đặc biệt của Noctis và thú cưng Carbuncle
  • Ưu đãi khi đặt trước trên PlayStation Store: Dynamic theme cho PS4
- "Deluxe Edition", giá 89,99$:

  • Một đĩa game
  • Hộp thiếc có artwork do Yoshitaka Amano vẽ
  • Đĩa Blu-ray phim Kingsglaive: Final Fantasy XV
  • Nội dung tặng kèm trong game: trang phục "Royal Raiment", vũ khí "Masamune", và mẫu sơn xe "Platinum Leviathan"
- "Ultimate Collector’s Edition", độc quyền trên Square Enix Online Store, giá 269,99$:

  • Một đĩa game
  • Hộp thiếc có artwork do Yoshitaka Amano vẽ
  • Đĩa Blu-ray phim Kingsglaive: Final Fantasy XV
  • Đĩa Blu-ray phim Brotherhood: Final Fantasy XV
  • Đĩa nhạc Soundtrack đặc biệt
  • Mẫu figure Play Arts Kai Noctis
  • Artbook bìa cứng 192 trang
  • Nội dung tặng kèm trong game: trang phục "Royal Raiment", vũ khí "Masamune", và mẫu sơn xe "Platinum Leviathan"
  • Các gói vật phẩm trong game: "Travel Pack," "Camera Kit," "Angler Set," và "Gourmand Set"

Trong tối nay, một bản demo miễn phí cũng sẽ được đưa lên store để các game thủ có thể tải về và trải nghiệm cảm giác của Final Fantasy XV. Bản chơi thử này tên Final Fantasy XV Platinum Demo, có nội dung không liên quan tới cốt truyện trong game chính. Bạn sẽ vào vai Noctis khi còn là một câu bé và khám phá thế giới xung quanh. Những ai hoàn thành phần demo này sẽ nhận được thần thú Carbuncle trong game chính thức.

Có một điều đáng tiếc đối với những ai yêu thích nhạc của Uematsu là trong Final Fantasy XV, bài hát chủ đề chính của game không còn do ông sáng tác riêng. Thay vào đó, Square Enix sẽ sử dụng ca khúc "Stand by Me" của Ben E. King và do Florence + the Machine cover lại.

 
Sửa lần cuối:

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Thăm thành phố Altissia và sử dụng xe bay trong Final Fantasy XV


Trong sự kiện E3 vừa qua, Square Enix đã chia sẻ thêm các clip mới của tựa game nhập vai Final Fantasy XV, chuẩn bị phát hành ngày 30/9 tới trên PS4, Xbox One.. Trong đó có hai video nổi bật về thành phố Altissia và việc sử dụng xe bay Regalia.

Altissia là một thành phố lấy cảm hứng từ Venice của đời thực. Trong clip này bạn sẽ được đi cùng các nhân vật và xem qua vẻ bề ngoài của thành phố, cả lúc trời sáng lẫn khi đêm về.


Xe Regalia có thể chuyển sang dạng bay, mẫu này sẽ được gọi là "Type-F Regalia".

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Quà tặng khi đặt trước Final Fantasy XV ở Nhật


Trong buổi tổng hợp thông tin "E3 2016 Recap Active Time Report" mới nhất của mình vừa diễn ra, Square Enix đã giới thiệu thêm một số chi tiết mới về Final Fantasy XV. Đó là các vật phẩm tặng thêm khi người chơi đặt trước game ở Nhật hoặc có trong bản đặc biệt.

Các quà tặng này khác nhau tùy theo chuỗi của hàng, trang mua sắm mà bạn đặt game, chi tiết như sau:

  • GEO – skin “Cindy Edition” cho xe Regalia
  • Game Tsutaya và Tsutaya Online Shopping – skin “Golden Chocobo Edition” cho xe Regalia
  • Amazon Japan – vũ khí “Final Fantasy XIV Model Gae Bolg”
  • 7-Elevel và 7-Net Shopping – vũ khí “Final Fantasy XIII Model Blaze Edge”
  • Deluxe Edition và Ultimate Collector’s Edition – skin “Platinum Leviathan Edition” cho xe Regalia
  • First-Print và Early Download Bonus – vũ khí “Final Fantasy XV Original Masamune”
  • Square Enix e-Store – vũ khí "Final Fantasy IX Model Mage Masher”
  • Download Version Exclusive – skin “Pixel Character Edition” cho xe Regalia
  • Deluxe Edition và Ultimate Collector’s Edition – trang phục “Lucis Kingdom Suit” dành riêng cho Noctis
Final Fantasy XV sẽ phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One ngày 30/9 năm nay. Bạn có thể xem hình ảnh của các quà tặng trên trong clip dưới đây, bắt đầu từ phút 32:45.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tập mới của anime Final Fantasy XV


Tập 3 của loạt anime mở đường cho tựa game Final Fantasy XV chuẩn bị phát hành tháng 9 này đã được Square Enix tung lên cách đây không lâu. Với tựa đề "Sword and Shield", nội dung của tập này chủ yếu nói về Gladiolus Amicitia, cận vệ của gia đình Noctis.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top