Giới thiệu pokemon việt nam

Cửa hàng game Nintendo nShop

Pokemon - cái tên mà ít ai ko biết đến. Nó mang lại tuổi thơ của ko ít game thủ ngày còn nhỏ, chơi bằng các giả lập rồi sau có clien chơi. Cái cảm giác bắt được 1 pokemon mà mình yêu thật là thích biết chừng nào. Và giờ đây chúng ta có thể có được cảm giác đó khi tham gia vào webgame pokemon online với đầy đủ chức năng. Webgame cập nhật pokemon Gen 1 đến Gen 6 vùng từ Kanto đến Kalos. Pokemon gồm gần 800 loại đầy đủ gồm cả Mega pokemon.

Tính năng trong game phong phú: trainer, pvp, ... Tuy đồ họa có thể kém xa các bản clien, nhưng có thể tạm chấp nhận vì là thể loại web text base.

Link game đây

Link đăng ký tài khoản đây



Sau khi đăng ký, hãy đăng nhập tài khoản vừa tạo. Nhận quà bắt đầu với 5 pokeball trong tay. Bạn sẽ gặp ngay giáo sư Oak để nhận 1 start pokemon để bắt đầu hành trình chinh phục của mình.

Xem thông tin và chức năng từ các menu bên trên web. Hồi phục và cửa hàng ở menu Pokemon. Đạo cụ nhà ở pokemon và đi taxi từ menu Đạo cụ. Làm nhiệm vụ đi đánh pokemon hoang dã hoặc gặp huấn luyện viên ở menu Hoạt động. Hoặc có thể vào menu Thành phố để xem các nơi bạn có thể đến như ngân hàng, Gym, sòng bạc, ...


Mội số ảnh:


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top