Multi Monster Hunter Frontier G lên Wii U, PS3 và Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter Frontier G lên Wii U và PS3


Monster Hunter Frontier G sẽ được phát hành trên PlayStation 3 và Wii U tại thị trường Nhật Bản ngày 20/11 và 11/12 tới đây.

Đây là game online và được cho phép tải về miễn phí thông qua Nintendo eShop cũng như PlayStation Network. Bạn cũng có thể mua bản vật lý "Beginner’s Package" với giá 6.090 Yên.

Đối với bản PS3, Wii U, hệ thống gameplay của trò chơi vẫn được giữ giống như trên bản PC và Xbox 360 nhưng nằm ở những server khác. Phí hàng tháng phải đóng là 1.600 Yên. Trong một tuần trước khi phát hành, Capcom sẽ tổ chức chương trình chơi thử game.

Ở bản Wii U, bạn có thể dùng Wii U GamePad hay Wii U Pro Controller để chơi game đều được.
 

phuc47

Nấm nhỏ
kiểu online trả tiền thui bạn. down thì vô tư nhưng mỗi tháng vẫn trả tiền để chơi như mấy game online khác.
 

cena2008

nWriter
Capcom vừa tung ra trailer đầu tiên của game Monster Hunter Frontier G dành cho WiiU và PS3.

Như những công bố trước đó của Capcom, phiên bản cho Ps3 sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 20/11 và phiên bản cho WiiU là 11/12 năm nay. Game sẽ thu phí hàng tháng ở mức 1.400 Yên và bạn có thể tải bản cài đặt miễn phí qua mạng hoặc mua bản game vật lý.

Bản closed beta test sẽ được cho chơi thử vào tháng 10 này, và của WiiU là vào tháng 11.

 

cena2008

nWriter

Thêm thông tin mới về game Monster Hunter Frontier G tại sự kiện TGS 2013 tại Nhật. Trước đó, Capcom đã công bố game sẽ được phát hành cho PS3, Xbox 360 và WiiU, nay họ đã xác nhận thêm rằng sẽ mang game lên hệ máy PSVita.

Game sẽ được phát hành tại Nhật vào năm sau.

Save data của PSVita có thể chia sẻ với qua lại với PS3. Game cho phép người chơi chơi tại nhà hoặc chơi ở ngoài thông qua kết nối wifi. Người chơi có game của PS3 và người chơi khác có game của PSVita có thể chơi cùng với nhau trong cùng một thế giới.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Monster Hunter Frontier G sẽ phát hành trên nhiều hệ máy, tuy nhiên Wii U sẽ có thêm một số điểm khác biệt. Ngoài tính năng off-play TV trên màn hình GamePad, game thủ sử dụng Wii U còn có thêm hai bộ trang phục lấy cảm hứng từ Fire Emblem: Awakening. Hai bộ đồ này được dựa trên trang phục hai nhân vật Lucina và Chrom trong Fire Emblem: Awakening của 3DS.

Monster Hunter Frontier G sẽ phát hành trên Wii U tại Nhật từ 11 tháng 12 tới.
 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ, Monster Hunter Frontier G trên hệ máy PSVita sẽ được bán ra vào ngày 13/8 tới tại Nhật. Phiên bản cho PSVita sẽ dùng chung 1 sever của phiên bản trên PS3, nên người chơi có thể sử dụng chung 1 account cho cả 2 hệ máy.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top