3DS 7th Dragon III Code: VFD

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7th Dragon III Code: VFD


Sega cho biết hãng đang thực hiện phần tiếp theo của dòng game nhập vai 7th Dragon dành cho máy Nintendo 3DS. Phần game mới này sẽ lấy tên là 7th Dragon III Code: VFD.

Tuy chưa có nhiều thông tin về phần cốt truyện hay gameplay của trò chơi nhưng trên trang chủ của 7th Dragon III Code: VFD có để tên họa sĩ thiết kế nhân vật là Shirow Miwa. Đây cũng là người đã góp mặt trong phần thiết kế hình ảnh của 7th Dragon 2020. Yuzo Koshiro chịu trách nhiệm phần âm nhạc và bài hát chủ đề sẽ do sasakure.UK thực hiện. Trong khi đó vai trò đạo diễn được trao cho Masayuki Kawabata còn Juro Watari làm sản xuất.

7th Dragon III Code: VFD dự kiến phát hành tại Nhật ngày 15/10 tới. Chúng ta sẽ biết thêm thông tin về game trong thời gian ngắn vì sắp có một buổi truyền hình trực tiếp giới thiệu trò chơi trên NicoNico vào ngày 3/7.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cái nhìn đầu tiên về 7th Dragon III Code: VFD


Một trailer ngắn về tựa game 7th Dragon III Code: VFD đã được Sega tung ra. Trong này ta có thể thấy chút xíu về các cảnh gameplay của trò chơi nhập vai mới trên 3DS và PS Vita.

Không như các phần trước đây, 7th Dragon III Code: VFD được phát triển bởi chính Sega thay vì thuê studio bên ngoài. Trò chơi cho phép bạn được tạo nhóm 9 nhân vật, mỗi người một job. Một trong các job mới là Duelist hay còn bại là bài thủ, chuyên sử dụng các lá bài trong chiến đấu.

7th Dragon III Code: VFD dự kiến phát hành tại Nhật ngày 15/10 tới.

Ngoài ra còn một số hình ảnh của game, bạn có thể xem dưới đây.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ba dòng thời gian trong 7th Dragon III Code: VFD


7th Dragon III Code: VFD diễn ra trong ba bối cảnh thời gian là quá khứ, hiện tại và tương lai. Trong bài viết mới nhất trên trang 4Gamer, những thông tin về ba thời đại này đã được tiết lộ.

Tokyo (Hiện tại/Năm UE77 – Thời đại hợp nhất):


Bối cảnh Tokyo đang phát triển ở 80 năm sau sự xuất hiện của Shinryu Dragon năm 2020 và 2021. Chính phủ Nhật Bản đã mất toàn bộ sức mạnh và một lực lượng tự vệ quốc tế có tên ISDF đang gìn giữ hòa bình, trật tự ở đây.

Người dân đang cố hết sức để hồi sinh đất nước sau sự tan phá của rồng, nhưng có vẻ như vẫn chưa đủ. Tuy nhiên, họ vẫn làm những gì tốt nhất có thể để mọi thứ quay trở lại như trước đây.

Atlantis (Quá khứ):


Thời đại này diễn ra khoảng 12.000 năm ở một thế giới tồn tại ở dòng thời gian khác. Một vương quốc dưới đáy biển được thành lập nhờ loại quặng "Star Crystal" đặc biệt. Loại quặng này tìm thấy dưới biển Atlantic.

Cư dân ở đây thuộc chủng tộc đặc biệt có tên Rushe. Họ có nền văn minh rất tiến bộ so với thời bấy giờ.

Eden (Tương lai):


Eden là thế giới ở dòng thời gian khác. Dòng thời gian này diễn ra ở thời điểm khoảng 5.000 năm trong tương lai. Đây là thế giới có khoa học, công nghệ, phong cách sống hoàn toàn khác.

Eden cũng là nơi mà tựa game 7th Dragon đầu tiên diễn ra. Nơi đây, 80% thế giới do loài rồng thống trị.


7th Dragon III Code: VFD sẽ phát hành ở Nhật vào ngày 15/10 tới trên máy 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7th Dragon III Code: VFD giới thiệu thế giới trong game


Trailer mới của trò chơi 7th Dragon III Code: VFD vừa được Sega đưa lên. Trailer này có nội dung chủ yếu giới thiệu về thế giới trong game.

Như đã đưa tin từ trước, 7th Dragon III Code: VFD diễn ra ở cả quá khứ, hiện tại lẫn tương lai. Trong trailer, bạn sẽ thấy Nodens Enterprise và Tokyo Subway của Tokyo hiện tại, Atlantis và Berk Ocean Palace của Atlantis quá khứ, Kazan Republic của Eden tương lai.

7th Dragon III Code: VFD sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật vào ngày 15/10 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có demo 7th Dragon III Code: VFD


Hiện tại, trên eShop 3DS của thị trường Nhật, bản demo của game 7th Dragon III Code: VFD đã cho phép tải về.

Bản chơi thử này cho người chơi trải nghiệm phần dẫn nhập (prologue) của câu chuyện và chiến đấu chống lại một con rồng rất mạnh. Đặc biệt, nó diễn ra từ Chapter 0 vào đến đoạn mở đầu của Chapter 1. Khác với bản game thương mại, bản demo không có phần tạo nhân vật và cấp độ tối đa chỉ là level 10. Bạn có thể chuyển dữ liệu từ bản demo này lên bản game thương mại. Tuy nhiên, khi đó bạn có thể thay đổi hình dạng, tên, class của nhân vật mình đưa lên.

7th Dragon III Code: VFD sẽ phát hành bản tiếng Nhật vào ngày 15/10 tới.
 

Kurogane

nWriter
Trailer mới giới thiệu lớp nhân vật Rune Knight
Mới đây, Sega vừa cho ra mắt trailer mới giới thiệu lớp nhân vật Rune Knight. Các Rune Knight được mô tả là một kiếm sĩ với con dao ma thuật của mình. Họ có thể sử dụng ma thuật để tạo dựng nên vũ khí của mình (như trong trailer là kiếm, dao 2 lưỡi và thương). Họ có thể sử dụng các phép thuật chữa trị rất tốt cũng như việc bảo vệ đồng đội khỏi các đòn tấn công ma thuật. Với sức phòng thủ cực cao của mình, các Rune Knight chính là một vị thần hộ mệnh của nhóm.

Game sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 15/10 tới.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7th Dragon lần đầu tiên ra bản tiếng Anh


Sega vừa thông báo rằng hãng sẽ đem tựa game 7th Dragon III code:VFD đến với khu vực phương Tây. Trò chơi này từng phát hành trên 3DS ở Nhật vào tháng 10 năm ngoái. Nếu đúng lịch trình thì mùa hè năm nay, game thủ ở Bắc Mỹ sẽ có cơ hội thưởng thức bản tiếng Anh của game. Nó cũng đánh dấu cho lần đầu tiên một game 7th Dragon được dịch sang tiếng Anh.

7th Dragon III code:VFD cho phép người chơi tùy biến nhân vật của mình khá nhiều với 8 class, 40 lựa chọn giọng nói và 96 diện mạo khác nhau. Nhân vật của bạn sẽ được hộ tống bởi 2 nhóm nhân vật, và nhờ vậy lượng người trong party có thể lên đến con số 9.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7th Dragon III Code: VFD đợt đầu tặng kèm sách


Không chỉ lần đầu tiên được dịch sang tiếng Anh, trong đợt phát hành sắp tới của 7th Dragon III Code: VFD, người mua còn nhận được một món quà nhỏ từ Sega. Đó là một cuốn artbook mini của game.

Các bản game đợt đầu sẽ đi kèm sách art 26 trang, in màu với các hình ảnh thiết kế nhân vật, quái, địa điểm trong trò chơi. Dự kiến, 7th Dragon III Code: VFD sẽ bán ra cho 3DS vào mùa hè năm nay tại thị trường Bắc Mỹ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7th Dragon III Code: VFD có tiếng Anh tháng 7


Tựa game 7th Dragon III Code: VFD của hệ máy Nintendo 3DS sẽ được Sega phát hành tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày 12/7 tới.

Trong 7th Dragon III, loài rồng là sự nguy hiểm đối với con người khi chúng coi con người là những miếng mồi ngon. Nodens Enterprises, một công ty game muốn ngăn chặn những con rồng này nên đã lập ra kế hoạch du hành qua 3 khu vực để làm suy yếu sức mạnh của rồng. Từ đây sẽ mở ra cơ hội cho loài người hạ gục các True Dragon và có thể chống lại con rồng mạnh nhất, 7th Dragon: VFD.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tạo nhân vật trong 7th Dragon III Code: VFD


Sega vừa tung ra trailer mới cho 7th Dragon III Code: VFD để giới thiệu về quá trình tạo nhân vật trong game.

Người chơi sẽ có thể xây dựng 9 nhân vật trong nhóm của mình từ 96 diện mạo, 40 kiểu giọng nói và một loạt trang phục, tính cách khác nhau. Game có 8 class nhân vật bạn có thể chọn là: Samurai, Agent, God Hand, Duelist, Rune Knight, Fortuner, Mage, Banisher.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có demo của 7th Dragon III Code: VFD trên eShop


Nếu bạn ghé thăm Nintendo eShop trên 3DS hôm nay thì sẽ thấy demo của một game mới trên đó đấy. SEGA đã đưa bản chơi thừ của 7th Dragon III Code: VFD lên eShop để mọi người có thể tải về và khám phá phần nào về trò chơi này.

Bản demo của 7th Dragon III Code: VFD là phần nguyên phần prologue và chapter đầu tiên của game chính thức với nhóm nhân vật được cố định sẵn. Dữ liệu save của bản demo này có thể được chuyển lên game chính thức. Bạn sẽ có thể lấy luôn cả nhóm nhân vật trong bản demo ở level 10 rồi chỉnh lại vẻ bề ngoài, class, và skill trong bản game đầy đủ. Ngoài ra khi chuyển dữ liệu như vậy, game còn thưởng thêm cho bạn các vật phẩm hỗ trợ, trang bị tùy vào nỗ lực của bạn trong demo.

7th Dragon III Code: VFD sẽ phát hành trên Nintendo 3DS, 2DS ở Bắc Mỹ ngày 12/7 tới đây.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top