Nội dung mới nhất bởi duongcamthu

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. D

    [GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

    Các bạn ơi,mình đến chỗ 3 cái hang có 3 con người đá cổ đại nhưng không biềt cách nào cho nó xuất hiện,đi ra đi vào hoài mà nó không ra.Các bạn chỉ cho mình với???:em04:
  2. D

    Pokémon có thật sao ^_^

    Nhưng nhìn trong ảnh thì con rắn được ghép cho ra dragonair đấy chứ,vậy thì nó to lớn thế nào được.Đã vậy con ivysaur nhìn hình cũng chả khác gì con ếch bình thường(về kích thước) thì đánh thế nào lại rùa nước con chứ.Nhưng những con thú đò ngoài đời có thật không vậy các bạn. :em36:
  3. D

    Pokémon có thật sao ^_^

    Giờ tớ mới chợt nhớ ra rằng pokemon có thật ngoài đời cũng chẳng sao bởi chúng không đúng kích thước như trong game.Vả lại chắc gì chúng đã có những kĩ năng như chúng ta biết chứ.Chẳng hạn như con dragonair mà kích thước chỉ bằng con rắn thì dù chiêu có mạnh cách mấy cũng chẳng ảnh hưởng gì.Đúng...
  4. D

    Thảo luận, thắc mắc chung về giả lập NDS

    Các bạn ơi,mình dơn giả lập NDS và pokemon pearl về máy rồi nhưng kh6ng ch7i được,có bạn nào chỉ mình với nha. :em25:
  5. D

    Link Download Games

    Khi bấm vào DL2 thì nó hiện lên 1 trang có hai chữ free và premium phải không các bạn,bấm vào chữ premum thì nó đòi nhập tài khoản vào mới tải về phải không vậy.Mình mới làm việc dơn kiểu này lần đầu nên xin chỉ dẫn cụ thể tí nhé các bạn. :em04:
  6. D

    Link Download Games

    Ủa,bạn ơi,mình bấm vào pokemon diamond hay pearl nó đều hiện lên một trang dơnloads nhưng khi ấn vào dơnloads thì nó ại hiện ra một đống trò khác,sao dơn được,và dơn ở chỗ nào.
  7. D

    Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

    http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=188&page=16 Bạn ơi,cho mình xin địa chỉ down NDS được không,đáng lẽ mình định chơi pokemon diamond và pearl nhưng không có topic để down nên đành vào đây xin tạm vậy. :em25:
  8. D

    Pokémon có thật sao ^_^

    Theo như mấy bạn nói thì đó chỉ là ảnh ghép thôi à,vậy thì hơi tiếc nhỉ.Phải chi ông tác giả mấy bức ảnh này thấy thật thì tốt biết mấy.Mình thì nghĩ cũng hay lắm nếu pokemon có thật,nếu không thì sao cuộc sống thú vị hơn được. :em36:
  9. D

    [GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

    Mấy bạn nói cho pokemon ăn bery nhưng sao pokemon của mình chỉ có thể giữ mà không ăn được.Bạn nào chỉ mình với???
  10. D

    [GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

    Mấy bạn ơi,mình đi thi pokemon sắc đẹp nhưng sao mỗi lần cuối cuộc thi,nó xem ai nhiều điểm hơn sao pokemon của đối thủ có sao trên những trái tim,còn mình sao chỉ có trái tim thôi,không có sao vậy.
  11. D

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Bạn ơi,super rod lấy ở fight area nhưng chính xác là ở đâu,nhà nào,ai cho,có cần nói gì với ai không.Gôd rod cũng thế bạn nha.
  12. D

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Ừ,có thể mình lầm cũng nên,vậy wii cũng không chơi được diamond và pearl luôn à.
  13. D

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Tức là nintendo wifi(cái đồ hai tay mỗi tay một đồ điều khiển) không thể chơi được pokemon diamond và pearl sao,hay là phải mua cái thẻ đó,chép vào đĩa rồi mới chơi bằng wifi được.
  14. D

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    http://www.myds.com.au/img/game/Pokemon-Diamond-1.jpg Đây là hình đĩa đó đó,nó còn ghi chữ wifi phía góc trái cơ mà.
  15. D

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Nhưng sao mình vẫn thấy hình mấy chiếc đĩa pokemon diamond và pearl có ghi chữ wifi mà.Vả lại thằng bạn mình nói cũng có nữa.
Top