Nội dung mới nhất bởi Kannis

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. Kannis

    Toàn Quốc Nhận order FREE phí từ Play-Asia, Ebay, DX........Sell các loại Gift Card, eshop đúng giá......

    Bên bác có mua đc về từ amazone jp ko nhỉ?
  2. Kannis

    Toàn Quốc Nghỉ game, thanh lý trọn bộ PS vita 2k (Đã xong)

    Đi làm không có time chơi nữa nên thanh lý hết: - Máy PS Vita 2000 fullbox hộp sách đầy đủ + thẻ 16gb +bóp đựng, máy mình dùng rất giữ gìn nên còn long lanh nhé, chỉ bị xước mỗi tấm dán màn hình các bác về chỉ việc thay là xong. - Các Game card: + Soul Sacifice (EU) fullbox. + Conception 2 (US)...
  3. Kannis

    HN DS lite 2hand 1 củ

    [Đã bán] Tình hình là vừa tậu con Lap mới h đang luyện Starcraft 2 không còn thời gian cho em DS thân yêu nên quyết định cho em ý ra đi. Các chức năg của máy vẫn ngon hình thức thì các bác tự đánh giá. Máy đã gián chống xước cả 2 màn hình và keo trong phần nắp trên. Máy+bút+sạc+R4 kèm thẻ 1GB=...
  4. Kannis

    Thảo Luận Okami Den

    Cho tui hỏi cái làm sao để thịt con cóc chột ở Hana Valley vậy? Đập được nó tí máu nó nhảy lên nhảy xuống phát lại hồi trở lại................. bó tay:bye2[1]:
  5. Kannis

    Thảo luận Rune Factory 3

    Thanks các bác! cuối cùng thì cũng rước em Sakuya về nhà:myemo0111:
  6. Kannis

    Thảo luận Rune Factory 3

    Help! không thể nào kiếm ra cục ruby để làm nhẫn cưới! :em25: mún cưới vợ lắm rồi:em06:. đã đập gần 70 cái ore nhưng vẫn vô vọng....:em39:
  7. Kannis

    Bạn là người mới? Hãy tham gia FC nào!

    Đăng ký! cho em đăng ký, ghi tên em nhanh dùm nha. Cứ đang buồn vì không tìm thấy ai cùng chung chí hướng... Mặc dù bây h đã lên ĐH nhưng... Đôrêmon No.1. Có bác nào ở HN không? ta in cái áo FC đêeeeeeeeee...................:yahoo[1]:
  8. Kannis

    Ragnarok Online DS

    Help Help help! em chơi đến cái đoạn mình bắt đầu đến morroc lần đầu tiên để giúp thằng Vesalc cứu đoàn người của nó nhưng khi tìm đc đường đến morroc rồi thì chả có j cả..... =(( h phải làm sao đây? không lẽ cứ lởn vởn ngoài đường mãi.....:myemo0125:
Top