3DS Animal Crossing: Happy Home Designer

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Animal Crossing: Happy Home Designer


Nintendo đã công bố tựa game Animal Crossing: Happy Home Designer, Animal Crossing lần này sẽ tập trung vào khía cạnh thiết kế nhà cửa trong loạt game Animal Crossing dành cho 3DS.

Game sẽ được phát hành vào mùa thu này, do đó những động vật trong game sẽ yêu cầu người chơi làm nhà cho họ và những căn nhà được yêu cầu sẽ khác nhau (bao gồm cả nội thất và trang trí) phụ thuộc vào loại động vật mà người chơi nhận được nhiệm vụ. Bằng cách khai thác Amiibo Card, một loại khác của tượng Amiibo được phát hành riêng cho game Animal Crossing này mà người chơi có thể thiết kế phòng cho nhân vật trên thẻ và quét thẻ qua New 3DS hoặc NFC reader như tượng Amiibo mà người chơi có thể mời các nhân vật trên thẻ vào nhà mình chơi.

Đợt in Amiibo card đầu tiên sẽ là những nhân vật trong dòng game Animal Crossing và sẽ được bán ra cùng ngày với ngày phát hành của Animal Crossing: Happy Home Designer.

Một số Screenshot




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer kèm thiết bị mới


Animal Crossing: Happy Home Designer, phiên bản game Animal Crossing tập trung vào mảng thiết kế nhà cửa của Nintendo sẽ được phát hành trên máy 3DS tại Nhật ngày 30/7 này với giá 4.000 Yên. Thông tin này do Nintendo thông báo trong buổi Nintendo Direct vừa qua.

Trò chơi có sử dụng loại thẻ bài amiibo (amiibo card) mới nên một thiết bị phụ trợ cũng được tung ra chung với đợt game phát hành. Thiết bị Amiibo Reader/Writer này có giá 2.500 Yên, được dùng bổ trợ cho máy 3DS và 2DS do 2 dòng máy này không có chip NFC như New 3DS để nhận diện amiibo. Nếu muốn bạn có thể lựa chọn bộ sản phẩm kèm cả game Animal Crossing: Happy Home Designer lẫn Amiibo Reader/Writer với giá 5.000 Yên.

Nintendo còn lên kế hoạch mở bán bộ sản phẩm gồm máy New 3DS XL thiết kế đặc biệt theo game, băng game và một bộ amiibo card giá 22.000 Yên.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer có ngày phát hành chính thức


Tại E3 vừa qua, Nintendo đã chính thức cho biết ngày phát hành của tựa game Animal Crossing: Happy Home Designer tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Theo đó, trò chơi này sẽ xuất hiện lần lượt ở hai thị trường này vào 25/9 và 2/10.

Hãng cũng không quên xác nhận rằng game có hỗ trợ 4 mẫu amiibo Animal Crossing vừa được công bố (tượng amiibbo chứ không phải thẻ amiibo). Tuy nhiên các amiibo này làm được gì trong game thì vẫn chưa được nhắc đến.


Animal Crossing: Happy Home Designer là game 3DS tập trung vào việc trang trí nhà cửa theo phong cách, bối cảnh và nhân vật của Animal Crossing. Trong game bạn sẽ có cơ hội tự tay trang trí nội, ngoại thất cho hàng trăm ngôi nhà của dân làng. Thậm chí, bạn cũng có thể đưa tầm ảnh hưởng của mình lan đến các công trình công cộng như trường học, bệnh viện...

Đây cũng là tựa game đầu tiên giới thiệu khái niệm thẻ amiibo. Với các thẻ amiibo này bạn được phép mời dân làng vào nhà thăm quan hoặc nhận nhiệm vụ từ họ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer đã cho tải trước


Những đoạn quảng cáo mới rất dễ thương của Animal Crossing: Happy Home Designer đang được Nintendo chiếu trên truyền hình Nhật Bản.

Ngoài ra, các game thủ 3DS tại đây cũng đã có thể "tải trước" (pre-load) bản tiếng Nhật của Animal Crossing: Happy Home Designer từ 3DS eShop. Độ lớn của game là 4.038 block. Việc "tải trước" này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh nghẽn server khi game phát hành. Bạn sẽ có ngay game chơi khi thời điểm phát hành chính thức đến.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chia sẻ hình ảnh sẽ dễ dàng hơn với Animal Crossing: Happy Home Designer


Khi chơi game, nhất là những game như Animal Crossing, yếu tố chia sẻ hình ảnh rất được người chơi yêu thích và thường xuyên sử dụng. Tựa game Animal Crossing: Happy Home Designer sẽ khiến việc này trở nên dễ dàng hơn cho game thủ.

Ngoài việc được chia sẻ hình chụp trong game lên các trang mạng xã hội như ở bản New Leaf, giờ đây bạn còn có thể đưa hình ảnh trực tiếp lên Miiverse ở trong game, không cần phải thoát ra lại Home Menu. Tính năng này tuy đã có khá lâu trên Wii U nhưng đây là lần đầu tiên một game 3DS sử dụng nó.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trang trí chủ đề Monster Hunter trong Animal Crossing: Happy Home Designer


Các fan của Monster Hunter sẽ rất thỏa mãn khi biết rằng Capcom và Nintendo đang hợp tác để đưa Monster Hunter vào Animal Crossing: Happy Home Designer.

Tựa game "bài trí nhà cửa" Animal Crossing: Happy Home Designer sẽ có thêm những vật dụng và nhân vật từ Monster Hunter. Bạn thậm chí còn được mèo Felyne ghé thăm. Có thể đây sẽ là khởi đầu cho những sự "ghé thăm" thú vị trong tương lai của những thương hiệu game khác tới Animal Crossing: Happy Home Designer.​
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thẻ bài amiibo Animal Crossing được bán ngẫu nhiên



Hãy chuẩn bị ví tiền của bạn ngay từ bây giờ nếu muốn sưu tập thẻ bài amiibo Animal Crossing. Bởi lẽ các thẻ bài siêu dễ thương, siêu đẹp này sẽ được bán theo từng tép (pack) ngẫu nhiên như thường thấy ở các thẻ bài trading card game khác.

Ở Châu Âu, mỗi pack gồm 3 thẻ amiibo card, trong đó có 1 thẻ đặc biệt (thẻ lấp lánh). Bắc Mỹ thì may mắn hơn khi một pack có tới 6 thẻ amiibo card, nhưng cũng chỉ có 1 thẻ đặc biệt. Và amiibo card Animal Crossing cũng sẽ khiến bạn trầy da tróc vẩy khi muốn sưu tập toàn bộ khi có tới 100 mẫu khác nhau. Không chỉ vậy, các thẻ bài này sẽ được chia ra làm nhiều đợt phát hành với nhiều series.

Tinh thần và thể xác của bạn đã sẵn sàng để amiibo card Animal Crossing xâm chiếm chưa!? Các thẻ bài này sẽ bắt đầu phát hành cùng lúc với tựa game Animal Crossing: Happy Home Designer vào khoảng cuối năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sự khan hiếm amiibo card Animal Crossing đã bắt đầu


Nếu bạn đang sở hữu mẫu amiibo Villager thuộc dòng Super Smash Bros. thì xin chúc mừng vì game Animal Crossing: Happy Home Designer có hỗ trợ cả amiibo này. Trong trò chơi, khi sử dụng amiibo Villager, bạn sẽ nhận được một tượng vàng hình Villager. Đến thời điểm này thì đây là mẫu tượng amiibo duy nhất Animal Crossing: Happy Home Designer hỗ trợ (không tính card amiibo).

Ngoài ra, game đã phát hành tại Nhật và hiện tượng cháy hàng một lần nữa diễn ra nghiêm trọng. Lần này, sự khan hiếm rơi vào các thẻ bài amiibo Animal Crossing. Chỉ mới 1 ngày sau khi phát hành nhưng amiibo card Animal Crossing series 1 đã vắng bóng ở hầu như toàn bộ các cửa hàng. Nintendo đã phải lên tiếng xin lỗi về sự việc này và đợt hàng mới phải đến khoảng một tuần nữa mới có.

The bài amiibo Animal Crossing dự kiến được phát hành thành 4 series theo thứ tự thời gian. Mỗi series có 100 mẫu khác nhau. Tổng cộng sẽ có đến 400 mẫu amiibo card Animal Crossing.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip unbox amiibo card


Loạt amiibo card Animal Crossing series 1 đã được phát hành ở Nhật Bản. Hiện tại nó đang gây sốt ở nhiều nơi. Nếu bạn muốn có cái nhìn thực tế hơn về những tấm thẻ bài này thì có thể tham khảo hai video dưới đây.

Thẻ bài được in ấn sắc xảo, màu sắc tươi sáng. Thẻ đặc biệt có thêm lớp tráng phủ ngũ sắc óng ánh. Thẻ bài khá dày vì có mạch amiibo bên trong.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer có tuần đầu thành công tốt đẹp


Animal Crossing: Happy Home Designer trong tuần đầu phát hành riêng băng vật lý đã bán được khoảng 523.000 bản, một con số rất tốt cho game spin-off dạng này. Theo thống kê từ Media Create, Nintendo đã tiêu thụ được 76,29% lượng hàng đưa ra thị trường đợt đầu.

Không chỉ vậy, trò chơi này cũng góp phần đẩy doanh số máy 3DS tại thị trường Nhật Bản tăng mạnh trong tuần trước. Số lượng máy 3DS bán ra đã tăng gấp đôi so với tuần liền kề trước đó. Ngoài ra, Nintendo cũng đang hưởng thụ một thành công nho nhỏ khác khi có hơn 312.000 tép bài Animal Crossing amiibo được tiêu thụ chóng vánh. Đợt thẻ bài amiibo mới vẫn chưa thể ra kịp để làm giảm cơn khát thẻ bài của game thủ Nhật Bản.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer bundle cùng máy New 3DS thường


Thị trường Bắc Mỹ mới chỉ có mẫu máy New Nintendo 3DS XL chứ chưa được sở hữu những chiếc New 3DS nhỏ nhắn bình thường và có thể đổi cover plate. Nhưng sắp tới đây điều đó sẽ không còn đúng nữa. Nếu bạn thích New 3DS thường hệ US thì có thể tìm đến Animal Crossing: Happy Home Designer bundle.

Hiện chỉ có Animal Crossing: Happy Home Designer bundle là có máy New 3DS thường hệ US. Bộ sản phẩm bao gồm 1 máy New 3DS màu trắng, 2 bộ cover plate chủ đề Animal Crossing, game Animal Crossing: Happy Home Designer (dạng digital) và một thẻ amiibo card. Bộ máy này được bán với giá 220$ từ ngày 25/9 (ngày phát hành game).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer cập nhật tính năng chia sẻ


Nintendo thông báo rằng tựa game Animal Crossing: Happy Home Designer sẽ có thêm một tính năng chia sẻ mới với tên gọi "Tsukuttaa" (Made It). Tính năng này cho phép người chơi chỉa sẻ và thưởng lãm thiết kế của người khác.

Việc cập nhật tính năng mới trên là hoàn toàn miễn phí từ ngày 16/9 ở Nhật. Ngoài khả năng triển lãm những ngôi nhà mà mình đã thiết kế, bạn còn có thể học hỏi từ người khác bằng cách xem qua những thiết kế của họ. Thêm vào đó, tính năng này sẽ cho bạn tham gia vào một cuộc thi thiết kế được tổ chức hàng tháng.


Sau khi làm xong một ngôi nhà, bạn sẽ tải nó lên mạng bằng tính năng chia sẻ.

Bạn sẽ tìm được các kiểu thiết kế qua nhiều nhóm bộ lọc khác nhau. Chẳng hạn như phần "mới" sẽ cho bạn xem thiết kế mới nhất, phần "tìm kiếm thông dụng" có chia ra 4 mục là "Cool", "Cute", "Unique" và "I'd live there". Bạn cũng có thể trộn 2 mục lại với nhau để tìm những thiết kế có cả hai yếu tố.


Khi thăm quan thiết kế của người khác, bạn có thể kiểm tra điểm thứ hạng của họ ở mỗi hạng mục và cho điểm đánh giá họ.


Cuộc thi "Home Contest" diễn ra mỗi tháng từ ngày 1 đến ngày 15 và sẽ theo từng chủ đề nhất định. Sau khi kết quả được công bố, người chơi có thể ghé thăm nhà những người chiến thắng. Bạn sẽ tìm được những món đồ hiếm khi thắng được cuộc thi này.

Animal Crossing: Happy Home Designer sẽ phát hành ở Bắc Mỹ trên máy 3DS ngày 25/9 tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Roald hướng dẫn dùng amiibo card trong Animal Crossing: Happy Home Designer


Animal Crossing: Happy Home Designer là tựa game đầu tiên sử dụng amiibo card. Gần như ngay từ khi bắt đầu game, bạn đã có thể sử dụng tính năng này. Để giải thích một cách dễ hiểu hơn cho mọi người, Nintendo of Europe đã thực hiện một trailer cùng nhân vật Roald.

Roald là một "dân làng" trong Animal Crossing. Chú chim cánh cụt này đã có mặt trong tất cả các bản game từ Doubutsu no Mori trên Nintendo 64. Nếu thẻ bài amiibo của Roald được để lên máy New Nintendo 3DS (XL) hoặc bộ đọc amiibo (NFC), chú sẽ ghé qua chỗ Nook rồi yêu cầu thực hiện "một căn phòng phù hợp với tay đua". Đoạn video thể hiện từng bước của quá trình tìm kiếm, bài trí nhà cửa cho chim cánh cụt Roald.

Animal Crossing: Happy Home Designer và amiibo card đã phát hành bản tiếng Anh và sắp có tại nShop.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer có thêm đồ Monster Hunter


Animal Crossing: Happy Home Designer trên 3DS mang lại cơ hội sở hữu những món nội thất mới cho mọi người theo nhiều con đường khác nhau. Nếu bạn đi qua những điểm Nintendo Zone trong tháng này sẽ nhận được nhiệm vụ thiết kế nhà cho Louis và Filly, có thêm các đồ nội thất liên quan đến Super Mario Bros. Còn trong tháng tới là những những món của series Monster Hunter.

Cả khu vực Bắc Mỹ lẫn Châu Âu đều nhận được các vật phẩm chủ đề Monster Hunter cho Animal Crossing: Happy Home Designer. Dựa trên screenshot giới thiệu thì bạn sẽ nhận nhiệm vụ bài trí nhà cửa cho một Felyne với các vật phẩm như áo giáp, bảng nhiệm vụ, rương đồ, xiên nướng thịt...

Những vật phẩn Monster Hunter này sẽ được phân phối qua SpotPass ở Châu Âu trước từ ngày 2/11. Sau đó chúng sẽ đến Bắc Mỹ một tuần sau đó, ngày 9/11.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Happy Home Designer thêm đồ Nintendo


Từ khi phát hành, Animal Crossing: Happy Home Designer đã có thêm nhiều bộ nội thất và đồ dùng đặc biệt theo con đường tải về miễn phí. Nào là Louie với những món đồ kỷ niệm 30 năm Super Mario Bros., nào là Palico vó đồ đạc của Monster Hunter. Và trong tháng tới, game thủ tại khu vực Nhật Bản sẽ nhận được các món đồ đặc biệt, liên quan đến các máy chơi game và game của Nintendo.

Từ ngày 1/12/2015 (7 giờ sáng) tới 4/1/2016, game thủ Nhật Bản có thể gặp được nhân vật Claude. Nếu bạn chấp nhận yêu cầu của Claude (thiết kế nhà như một của hàng game) thì bạn sẽ mở khóa được các món đồ dưới đây:
  • Disk Writer
  • Wii U Demo Station
  • Big GameBoy
  • New Nintendo 3DS
  • New Nintendo 3DS XL
  • Wii U + 2 Wii Remote
  • Nintendo 3DS Station
  • Kệ đứng chứa Nintendo 3DS game
  • Kệ đứng chứa amiibo figure
  • Kệ đứng chứa Wii U game
Để gặp Claude, bạn cần đến chỗ Nintendo 3DS ở Nook Home và kết nối internet. Có thể chuyến hành trình của Claude sẽ đến cả khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu trong thời gian tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top