Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chào bác bác,

Em đang muốn mua New 3DS XL và chơi game hack. Các bác tư vấn giúp em nên xài Gateway hay Sky3DS ạ? Giờ em thấy mọi người bán kèm Sky3DS là nhiều, nay e mới biết online trên Sky3DS phức tạp hơn và dễ bị banned.

Mong các bác tư vấn giúp em ạ!
 
Em có một cái card game mới mua nhưng là hàng 2nd khi cho vào máy nintendo 3ds xl thì nó vẫn còn dữ liệu cũ. làm sao để reset lại card thành card mới như lúc chưa có người dùng.
TKS các bác
 
máy 3ds xl, fw 9.9, nút niếc đầy đủ, wifi ok, eshop bình thường, phụ kiện gồm sạc zin 110, thẻ sd 4gb, thẻ r4 sdhc, ai có nhu cầu thì liên hệ 01679139537
 
Em ms mua dc cái game card 3ds 2nd nhưng về cắm vào máy thì đã có nhân vật. để xóa nhân vật ấy đi hay fomat đc dữ liệu ấy. newbie mong các bác thông cảm
 
E làm theo hướng dẫn cách cài ninjhax 2.0 qua cubic ninja nhưng khi vào free region thành công, máy tự quay lại cubic ninja, mà ko vào đc game khác region trên thẻ!

E mới lấy new 3ds nên chưa biết xài, mong các bác chỉ dẫn giúp em
 
Nhấn đổi game luôn à bác? Vào đến đó có chọn Yes ko bác? Hay ấn nút xanh trên sky3ds luôn ạ?
Lúc chọn yes bạn đổi game cho nó đến đúng game rồi nhấn yes.
Vào được regionfree launcher rồi thì dữ liệu đang hoạt động trên máy (ram), ko liên quan gì đến gamecard cả.
 
Hiện mình muốn úp firware sysnand từ 8.1J lên 9.2J nhưng tham khảo nhiều cách rồi nhưng cảm thấy rối rắm quá vì lần đầu sử dụng New 3ds. mong các bác giúp đỡ tư vấn với.thanks all.
 
E vừa mua lại nintendo new 3dsxl, máy đã nhập id network của ng khác, e muốn thay bằng id của e thì làm thế nào ạ? E mới xài nên e ko rành lắm!


E cảm ơn các bác!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top