3DS The Snack World

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
"Hyper Casual Fantasy" - The Snack World




Trong cuộc họp báo chiều qua của mình, Level-5 đã giới thiệu The Snack World, dự án đa truyền thông thứ 4 của mình sau Inazuma Eleven, The Little Battlers eXperience, và Yo-Kai Watch.

Level-5 đã miêu tả The Snack World là "Một thế giới siêu kỳ ảo mà gần gũi đến bất ngờ!!" và là một dự án đa truyền thông sẽ đổ bộ lên 3DS, iOS, Android, Anime truyền hình, Manga, dòng đồ chơi của Takara Tomy và phát hành phim.

Trailer đầu tiên của game dài 8' (eng dub):


Một số thông tin chi tiết:

Trong một "thời đại xác định" ở một "lục địa xác định", một sự thay đổi nhỏ bé đang diễn ra... Một cuộc "Quy hoạch xây dưng khu giải trí quy mô lớn nhất từ trước đến giờ" yêu cầu các ngôi làng phải di dời. Những ngôi làng từ chối sẽ bị xóa bỏ, cả ngôi làng lẫn dân làng. Nhân vật chính của chúng ta, cậu bé Chup, đã từng sống trong một "ngôi làng nhỏ bé và ấm áp" cho đến một ngày... Cậu đã vượt qua nỗi buồn và biến nó thành sự trả thù. Nhưng rủi thay, cậu lại yêu điên cuồng công chúa Melora. Và để làm hài lòng mong muốn ích kỷ của công chúa Melora, Chup đã tập hợp bạn bè của mình lại để thực hiện cuộc phiêu lưu bất khả thi.


Giới thiệu nhân vật:

  • Chup (lồng tiêng bởi Megumi Han) - Một người hùng lang thang. Anh có lý tưởng công lý cao cả nhưng đồng thời mang trong mình một khía cạnh đen tối. Anh khá là tự kỷ nhưng lại có lòng kiêu ngạo của riêng mình và được mọi người biết đến như một người hùng thật sự.
  • Mayone (lồng tiếng bởi Ayana Taketatsu) - Một nữ phù thủy khiếm nhã có khuynh hướng bạo lực. Khi bị ai chọc tức hoặc bị kích thích sẽ nói nhanh như cái máy.

  • Pepperon (lồng tiếng bởi Kenji Sugimura)
  • Butako (lồng tiếng bởi Megumi Okada)
  • Công chúa Melora (lồng tiếng bởi Ryoka Yuzuki)
  • Vua Osama (lồng tiếng bởi Yoshiyuki Kaneko)
  • Gobsan (lồng tiếng bởi Tadashi Miyazawa)
  • Crouton (lồng tiếng bởi Yuu Seki)
Hệ thống "Thương hiệu":

Các món đồ trong game sẽ có các thương hiệu khác nhau, người chơi có thể dùng một thương hiệu mình thích hoặc phối đồ từ các thương hiệu khác nhau.


Amiibo mới của Tomy:

Các Amiibo này sẽ có dạng như móc khóa và được gọi là "Jara" như các móc khóa trong game. Cách sử dụng tương tự như tượng Amiibo hoặc Amiibo card. Khi sử dụng, người chơi sẽ nhận được các vật phẩm tương ứng trong game. Jara cũng sẽ được bán ở "TreJara Boxes" trong game. Chúng sẽ được đeo bên hông của nhân vật và khi sử dụng, chúng sẽ biến thành vũ khí và khiên thật sự.




Thật ra từ "Hyper Casual Fantasy" mình không biết phải dịch như thế nào, cái câu miêu tả đó là do mình nổ đó :v do thông tin ít, câu lại có thể có nhiều nghĩa, nếu là nghĩa miêu tả thế giới trong game thì cái của mình đúng, còn nếu dùng để chỉ thể loại game thì nó nghĩa là "Game dễ gây nghiện dành cho mọi lứa tuổi lấy bối cảnh huyền ảo". Hoặc cũng có thể nó có nghĩa khác nữa. Nếu sai cũng xin đừng gạch đá em, tội nghiệp ^^
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Anime The Snack World chuẩn bị lên sóng


Loạt anime The Snack World sẽ được Level-5 chính thức trình chiếu ra mắt cùng ngày với bộ phim Yo-Kai Watch the Movie 2: King Enma and the 5 Stories, Nyan! ra rạp. Đó là ngày 19/12 năm nay tại Nhật.

The Snack World là một trong những thương hiệu mới, tấn công nhiều mảng thị trường truyền thông cùng lúc của Level-5. Cái tên này sẽ xuất hiện trên game 3DS, iOS, Android, có anime, manga riêng và tất nhiên là cả các series đồ chơi ăn theo từ Takara Tomy.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
The Snack World tung trailer mới


Level-5 vừa tung ra trailer mới của thương hiệu The Snack World, cũng như clip nói về việc dựng các vũ khí 3D trong game. The Snack World là thương hiệu đa giải trí thứ tư của Level-5 với sự đầu tư trải rộng trên nhiều mặt trận từ phim ảnh, truyện tranh, đồ chơi đến game.

Hiện bản game dành cho máy 3DS vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Những thông tin mới sẽ được hãng công bố vào sự kiện Level-5 Vision 2016 diễn ra cuối tháng sau.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
The Snack World phát hành khoảng giữa năm sau


The Snack World sẽ phát hành trên các máy iOS và Android tại Nhật vào tháng 4 năm sau, 2017. Phiên bản của máy chơi game chuyên dụng Nintendo 3DS sẽ ra mắt trễ hơn, vào khoảng tháng 7/2017. Đi kèm với game còn có series phim hoạt hình chiếu trên kênh TV Tokyo, cũng như manga đăng nhiều kỳ trên CoroCoro Comic từ mùa đông năm nay và cả dòng đồ chơi riêng do Takara Tomy sản xuất.


Thế giới trong The Snack World có nhiều shop vũ khí, nhà trọ như những game RPG truyền thống, thêm vào đó là cả các cửa hàng tiện lợi, quán cafe, máy bán hàng tự động, smartphone... như thế giới thực. Các trận đánh diễn ra ở thời gian thực và có lối điều khiển đơn giản. Tiêu điểm của game là cho phép bạn dùng các vật phẩm thực, Level-5 gọi là "Jara", do Takara Tomy sản xuất để tăng trải nghiệm cho game. Nó giống như những món đồ chơi, móc khóa nhỏ có gắn chip NFC, dùng để mở khóa các vật phẩm tương tự trong game trên 3DS và di động. Jara có nhiều nhánh, dòng sản phẩm khác nhau như "Britannia Enchant," "Peffany," "Clanarine,” "Fairy Electronics"....


Trailer phim


Trailer các dòng Jara




 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
The Snack World: Trejarers của 3DS phát hành 13/7


Phiên bản trên máy Nintendo 3DS của dự án đa mảng The Snack World sẽ có tên đầy đủ là The Snack World: Trejarers. Được biết Level-5 sẽ phát hành trò chơi tại Nhật ngày 13/7 năm nay với giá 4.800 yên. Đây là một game nhập vai kết hợp với việc sử dụng những món đồ chơi, trang trí nhỏ bán lẻ để đưa nội dung vào game.

Dưới đây là một số thông tin mới về bản game của 3DS:

Tạo cho mình nhân vật riêng


Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình với nhiều tùy chọn kiểu tóc, mắt, mũi, miệng, cơ thể có sẵn, và du hành qua lục địa trong game với sự hợp sức của các đồng đội trong vai trò một "Trejarer" - một nhà thám hiểm của The Snack World. Tất nhiên, Chup và các nhân vật khác từ anime cũng sẽ xuất hiện trong game.

Các Jara bạn chọn là yếu tố quyết định trận đánh



"Jara" là các mô hình nhỏ cỡ móc khóa có trong thế giới của The Snack World. Bạn sẽ mang theo chúng bên mình như một chùm móc khóa vậy, nhưng trong trận đấu, chúng sẽ biến đổi và trở thành các trang bị thực sự. Vậy nên việc lựa chọn Jara cũng rất quan trọng để việc dành chiến thắng dễ dàng hơn.

Jara độc quyền: “Crystal Sword Alhpa”


Một số băng game The Snack World: Trejarers đợt đầu sẽ được tặng kèm Jara “Crystal Sword Alpha”.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top