Multi Platinum đang làm game Ninja Rùa

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Platinum đang làm game Ninja Rùa


Hồi đầu tháng này, một tựa game mới tên Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan đã được đăng ký kiểm duyệt tại Brazil. Theo thông tin, tựa game này sẽ xuất hiện trên PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, PC và do Activision phát hành.

Hôm nay, một bản đăng ký kiểm duyệt khác tại Úc đã hé lộ nơi phát triển tựa game trên chính là Platinum Games. Vậy là sau The Legend of Korra và Transformers: Devastation thì đây là trò chơi thứ 3 mà Platinum Games phát triển cho Activision. Hãng có vẻ đang khá mát tay khi thực hiện các game chuyển thể từ truyện, phim.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game Ninja Rùa mới lộ artwork


Tuy vẫn chưa được công bố chính thức nhưng việc Platinum Games và Activision đang phát triển một game Ninja Rùa mới cho nhiều hệ máy có lẽ thực sự là thật. Mới đây, artwork của tựa game "Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan" trong lời đồn đại đã bị lộ. Chính xác hơn là phần boxart từ Xbox Games Store.


Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan được cho là sẽ phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, và PC.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
TMNT: Mutants in Manhattan tiếp tục lộ hình ảnh


Platinum và Activision vẫn chưa chịu chính thức công bố sự hiện hữu của tựa game Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan. Tuy vậy, những thông tin mới về trò chơi này đang tiếp tục bị rò rỉ. Lần này là những tấm screenshot đầu tiên trong game.

Có thể thấy phần hình ảnh của Teenage Mutant Ninja Turtles mới có cùng phong cách với Transformers: Devastation mà Platinum vừa làm cách đây không lâu. Điều này đã nhận được nhiều ủng hộ từ các fan của Ninja Rùa. Đã khá lâu rồi người yêu game mới có một game Teenage Mutant Ninja Turtles mang lại cảm giác triển vọng đến vậy.

Theo thông tin rò rỉ, Activision sẽ phát hành game trên PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, và PC.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gameplay của TMNT: Mutants in Manhattan


Trang IGN đã đưa lên clip mới của Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan, tựa game mà Platinum Games đang phát triển cho Activision. Đoạn clip dài 11 phút, hoàn toàn chỉ gồm những cảnh gameplay.

TMNT: Mutants in Manhattan là game hành động hỗ trợ 4 người chơi, chuẩn bị phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, và PC ngày 24/5 tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top