3DS One Piece: Great Pirate Colosseum

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
One Piece: Great Pirate Colosseum


Bandai Namco đang phát triển một tựa game One Piece mới dành cho hệ máy Nintendo 3DS. Đây là một trò chơi hành động đối kháng 2D với tên gọi đầy đủ là One Piece: Great Pirate Colosseum.

Game được tiết lộ thông qua tạp chí Jump số mới nhất. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về trò chơi này. Về cơ bản, bạn sẽ được chu du vòng quanh thế giới và lập ra một nhóm các hải tặc yêu thích nhất của mình. Khi hạ các đối thủ, bạn sẽ nâng cao lượng tiền bạc của mình rất nhiều. Game được cho là có lối điều khiển đơn giản và có cả các chuỗi combo.

Ngày phát hành cụ thể của One Piece: Great Pirate Colosseum vẫn chưa được công bố.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
One Piece: Great Pirate Colosseum là game song đấu, phát hành tháng 9


Tựa game One Piece: Great Pirate Colosseum sẽ phát hành trên máy 3DS (2DS) tại Nhật vào ngày 21/9 tới. Trò chơi do Arc System Works phát triển. Các bản game sản xuất đợt đầu (First-print) có tặng kèm thêm khả năng mở khóa sớm các nhân vật hỗ trợ gồm Edward Newgate, Marco, Jozu; cũng như một mã code tải về theme 3DS đặc biệt.


One Piece: Great Pirate Colosseum là một game đối kháng 2D với dàn đấu sĩ chính lên tới 23 người cùng hơn 80 nhân vật hỗ trợ. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những cảnh chiến đấu hào nhoáng, hệ thống điều khiển đơn giản mà vẫn tạo được cảm giác phấn khích khi chơi. Nó còn có một chế độ cho bạn lái thuyền đi khắp thế giới, xây dựng một đội hải tặc yêu thích của mình. Tất nhiên game có phần đấu qua mạng online để bạn cạnh tranh thứ hạng với người khác.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top