Multi Akiba’s Beat

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Akiba’s Beat


Dòng game Akiba’s Trip sẽ tiếp nối với một phần mới tên Akiba’s Beat. Hiện tựa game này đang được Acquire phát triển dành cho hệ máy PlayStation 4 và PlayStation Vita. Tạp chí Famitsu đã đăng tải những mẫu xem trước của số phát hành tuần này, trong đó có hình ảnh ban đầu của Akiba’s Beat.

Được biết, Akiba’s Beat sẽ là game nhập vai. Đây cũng là trò chơi theo thể loại RPG đầu tiên của Acquire thực hiện. Những thông tin chi tiết hơn sẽ được thông báo trong thời gian tới.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Đã có ngày phát hành của Akiba’s Beat


Trong Akiba’s Beat, nhân vật chính Asahi Tachibana và những người bạn của mình bị vướng vào một hiện tượng gọi là "Ngày chủ nhật lặp lại", gây nhiều phiền toái đến cuộc sống hàng ngày. Khi đó, khu Akihabara cũng xuất hiện những ảo ảnh kỳ lạ, ăn mòn dần vào thực tại. Tất nhiên là các nhân vật của chúng ta sẽ chiến đấu để ngăn cản điều này.


Game nhập vai hành động với bối cảnh chính là khu mua sắm Akihabara nổi tiếng sẽ phát hành vào ngày 13/10 năm nay ở Nhật. Game dành cho hai hệ máy PlayStation 4 và PS Vita. Những bản game đợt đầu sẽ được tặng thêm 7 soundtrack, nguyên liệu, trang phục trong game. Ở Bắc Mỹ, trò chơi sẽ do XSEED Games phát hành khoảng mùa đông năm nay.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer tiếng Anh đầu tiên của Akiba’s Beat


Việc chuyển ngữ Akiba’s Beat cho khu vực Bắc Mỹ đang diễn ra đúng tiến độ. Và mới đây, XSEED đã thể hiện điều này với một trailer mới của game bản tiếng Anh. Về nội dung, nó giống với trailer đầu tiên trong loạt trailer nhân vật của bản Nhật. Trong đó người xem sẽ được giới thiệu với Asahi Tachibana, một "người hùng" lười biếng, thất nghiệp. Tuy nhiên, việc phải đối mặt với hoàn cảnh sống chết đã khơi dậy tinh thần chiến đấu của anh.

Akiba’s Beat sẽ phát hành ở Nhật ngày 13/10/2016 trên PlayStation 4 và PlayStation Vita. Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có vào mùa đông năm nay.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Akiba’s Beat dời lịch phát hành cả ở Nhật lẫn phương Tây


Những game thủ đang chờ đợi bản tiếng Anh của Akiba’s Beat sẽ phải đợi lâu hơn dự kiến một chút. Acquire cho biết tựa game nhập vai của hãng sẽ dời lịch phát hành tại Nhật thành ngày 15/12 cho bản PlayStation 4, còn bản PlayStation Vita thì hiện chưa có ngày chính thức. Tất nhiên đi kèm với đó là ngày phát hành bản tiếng Anh cũng được định lại là khoảng Q1 năm 2017 cho cả PS4 lẫn PS Vita thay vì mùa đông năm nay như ban đầu.

Một trailer mới của game cũng được đưa lên giới thiệu về gameplay của trò chơi với các đoạn lồng tiếng, hệ thống chiến đấu cùng thanh "Imagine Gauge", cho phép tung ra loạt tấn công bão táp khi đầy thanh.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top