Multi Dragon Ball Xenoverse 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Dragon Ball Xenoverse 2


Phần tiếp theo của game Dragon Ball Xenoverse đã được Bandai Namco công bố cho các hệ máy PlayStation 4, Xbox One, và PC. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển tại Dimps và dự kiến phát hành ở Bắc Mỹ trong năm nay.

Dragon Ball Xenoverse 2 được xây dựng dựa trên phần trước với nhiều cải tiến trong đồ họa, hứa hẹn sẽ là "tựa game Dragon Ball lớn nhất, chi tiết nhất trên thế giới từng được phát triển.' Nó có một thành phố trung tâm mới và hầu hết những tùy chọn nhân vật tới thời điểm hiện nay, tất nhiên là còn vô số tính năng và nâng cấp đặc biệt mới. Những thông tin chi tiết về tựa game này sẽ được trình bày tại E3 sắp diễn ra (ngày 14-16/6).

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Hé lộ hình ảnh nhân vật chính trong Dragon Ball Xenoverse 2


Trong số mới nhất của tạp chí Weekly Jump, một số chi tiết mới về tựa game Dragon Ball Xenoverse 2 đã được đăng tải.

Sau biến cố Demigra trong phần đầu tiên, Time Patrol đã mở rộng bao gồm luôn cả Old Kai cùng Supreme Kai of Time. Người chơi và nhân vật chính được đưa vào danh sách của Time Patrol theo dạng mới tuyển chọn và sẽ nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau để ngừng sự thay đổi của lịch sử. Lần này bạn còn có thể "xâm nhập" vào lịch sử. Ví dụ như bạn có thể gia nhập quân đội của Frieza và nhắm mục tiêu "Thống lĩnh toàn vũ trụ".

Những thay đổi lịch sử xảy ra trong Dragon Ball Xenoverse 2 lớn và hỗn loạn hơn phần game trước rất nhiều. Thậm chí còn có cảnh anh em Frieza và Cooler hợp tác với nhau.

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, và PC trong năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Xenoverse 2 phát hành tháng 10


Dragon Ball Xenoverse 2 đã có một ngày phát hành cụ thể. Trò chơi sẽ đến Bắc Mỹ, trên những chiếc máy PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25/10 năm nay. Phiên bản dành cho PC phát hành sau đó vào 28/10. Châu Âu cũng có game vào 28/10 cho PS4 và Xbox One.

Phần âm nhạc trong game cũng sẽ có phong cách hơi khác một chút. Bandai Namc đã mời DJ Steve Aoki remix lại nhiều bản nhạc trong series Dragon Ball cho Dragon Ball Xenoverse 2, bao gồm cả những bản được fan yêu thích nhiều như "Cha-La Head-Cha-La", "We Gotta Power". Anh còn trở thành 1 NPC trong game mà bạn có thể gặp ở thành phố trung tâm Conton.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những phiên bản đặc biệt của Dragon Ball Xenoverse 2


Khi Dragon Ball Xenoverse 2 đến với console và PC vào tháng 25/10 này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để cân nhắc. Tất nhiên với một tựa game lớn kiểu này thì ngoài phiên bản thông thường, nó sẽ có thêm các phiên bản đặc biệt cùng nhiều quà tặng. Nếu là fan cứng của Dragon Ball bạn chắc hẳn sẽ để mắt tới bản Deluxe hoặc Collector’s Editions.

Bản đặc biệt đầu tiên của Dragon Ball Xenoverse 2 là Deluxe Edition, được bán ở mức 89,99$ cho PlayStation 4 và Xbox One. Khi sở hữu bản này, bạn sẽ có đĩa game và Season Pass. Thẻ Season Pass sẽ cho bạn được tiếp cận sớm với nhân vật Future Trunks cũng như bốn gói nội dung tải về mang lại nhiều vật phẩm, nhân vật, trang phục, nội dung cốt truyện, kỹ năng, sàn đấu, nhiệm vụ mới... cho game. Bạn có thể mua lẻ những gói nội dung này nếu không dùng Season Pass, tất nhiên giá sẽ cao hơn.


Dragon Ball Xenoverse 2 Collector’s Edition lớn hơn nhiều, tập trung vào những quà tặng vật lý, và có mức giá tới 149,99$. Ngoài đĩa game, nó còn có một tượng Master Stars Piece Goku cao tới 33 cm, cực kỳ chi tiết, một hộp thiếc, artbook Time Patroller’s Guide, và đĩa soundtrack của trò chơi. Phiên bản này không kèm Season Pass.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Loạt video gameplay mới của Dragon Ball Xenoverse 2


Còn hai tháng nữa mới tới ngày Dragon Ball Xenoverse 2 phát hành (25/10 ở Bắc Mỹ) trên PlayStation 4 và Xbox One. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ có khá nhiều video clip về game để xem. Đây chủ yếu là những trận đấu của các nhân vật có trong game, qua đó phần nào bạn sẽ thấy được gameplay chiến đấu của trò chơi.

Android 16 Vs. Son Goku

Kid Goku (GT) Vs. Cooler

Dodoria Vs. Time Patroller

Clip dài với các cảnh Trunks Vs. Cooler (Fourth Form), Gogeta (Super Saiyan) Vs. Vegeta (Super Saiyan 4), và Goku Vs. Super 17:

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Dragon Ball Xenoverse 2 thêm clip gameplay mới


Chỉ vài ngày nữa là Dragon Ball Xenoverse 2 được phát hành trên PS4, Xbox One, và PC. Hôm nay, Bạndai Namco tiếp tục chia sẻ thêm các video gameplay của trò chơi, lần này là về Goku, Future Gohan, và Vegeta.

Goku

Future Gohan

Vegeta

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ phát hành ngày 25/10 ở Bắc Mỹ (bản PS4, Xbox One). Châu Âu có game vào 28/10, cùng lúc với bản PC. Còn Nhật Bản thì phải đợi thêm ít lâu đến 2/11.
 

SonnyL

Nấm nhỏ
Dragon Ball Xenoverse 2 tung trailer giới thiệu về bản cập nhật và DLC sắp tới


Mới đây, hãng game Namco Bandai đã vừa cho ra mắt đoạn trailer mới nhằm giới thiệu về bản cập nhật cũng như DLC sắp tới của Dragon Ball Xenoverse 2.

Dưới đây là danh sách các chi tiết sẽ có trong bản cập nhật:

Free Update
  • Awoken Skills
    • Son Goku: SSGSS Kaioken
    • Hit: Pure Progress
Free DLC
  • Các Master mới mà bạn có thể học skill được
    • Android 16
    • Bardock
    • Future Gohan
    • Whis
    • Cooler
  • Trang phục và trang trí
    • Trang phục mới
    • Cử chỉ mới
    • Còn nữa!
Events
  • The emperor in Conton City?!
  • Win event rewards!
Season Pass (2,500 yen)
  • DLC Pack 1 (ra mắt 20/12) – Chiêu thức mới, trang phục mới, masters mới! Thêm nhiều Parralel Quests và cử chỉ!
    • Nhân vật mới: Cabba
    • Nhân vật mới: Frost
    • Nhân vật mới: Hit
  • DLC Pack 2
  • DLC Pack 3
  • DLC Pack 4
Các bạn có thể theo dõi trailer mới dưới đây:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC pack 3 của Dragon Ball Xenoverse 2


Bandai Namco đã tiết lộ trong số mới nhất của tạp chí V-Jump những gì mà fan các fan có thể tìm được trong DLC pack mới của Dragon Ball Xenoverse 2 sắp tới.

Gói DLC pack 3 này sẽ xoay quanh “Future” Trunks Saga của Dragon Ball Super, và đem nhân vật Zamasu, Goku Black trong dạng Super Saiyan Rosé, cùng Bojack vào game (có thể điều khiển được). Trang scan tạp chí còn cho biết Bojack cũng xuất hiện trong vai một master.

Những nội dung khác gồm có các quest mới, năm kỹ năng mới, ba trang phục mới, và vài thứ khác. DLC pack 3 sẽ phát hành ở Nhật vào tháng 4, bản dành cho thị trường phương tây sẽ công bố sau. Nếu giống như 2 DLC pack trước thì nó sẽ có giá 9,99$ bán lẻ.

Dragon Ball Xenoverse 2 hiện đã có trên PlayStation 4, Xbox One, PC và chuẩn bị phát hành trên Switch.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Xenoverse 2 bản Switch phát hành mùa thu


Theo thông tin mới, đăng tải trên tạp chí V-Jump vừa phát hành thì tựa game Dragon Ball Xenoverse 2 phiên bản dành cho Nintendo Switch sẽ được phát hành tại Nhật và Bắc Mỹ mùa thu năm nay. Trò chơi sẽ có thêm tính năng mới so với các bản khác.

  • Ad-Hoc Co-Op Play – Lần đầu tiên trong series Dragon Ball Xenoverse, bạn có thể chơi chung với 5 người khác đang ở gần mình.
  • Thực hiện Ultimate Technique với Motion Sensor – Ví dụ như cầm Joy-Con ở hai tay và chưởng “Kamehameha.”
  • Two-Player Joy-Con Battle – Game cho phép hai người đấu với nhau trên cùng một máy Switch với hai phần Joy-Con làm hai tay cầm.

Ngoài ra, Bandai Namco cũng chuẩn bị một số quà tặng dành cho khách hàng mua game. Đầu tiên là phần cốt tuyện “Time Patrol” của phần game đầu sẽ được kèm sẵn trong một khoảng thời gian từ khi phát hành. Tiếp đó, với những người mua game sớm, họ sẽ có thêm một code để mở khóa các nhân vật từ cốt truyện chính sớm hơn. Sử dụng code này bạn sẽ có tới hơn 70 nhân vật ngay từ lúc bắt đầu game.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Xenoverse 2 ra trên Switch tháng 9


Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ phát hành bản tiếng Anh cho máy Switch vào ngày 22/9 tới đây (bản Nhật là 7/9). Thông tin này đã Bandai Namco xác nhận.

Phiên bản dành cho máy Switch có thêm những tính năng riêng, mới được thêm vào. Liệt kê ra bao gồm cả khả năng chơi bằng cảm ứng để tung ra các chiêu đặc biệt như Kamehameha và Spirit Bomb, local ad-hoc multiplayer hỗ trợ tới 6 người chơi, local battle với hai Joy-Cons trên một máy, và khả năng chơi ở bất kỳ đâu bạn muốn.




 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer mới của Dragon Ball Xenoverse 2 bản Switch


Trailer thứ hai của Dragon Ball Xenoverse 2 phiên bản dành cho Nintendo Switch đã được Bandai Namco đưa lên. Ở bản này, game có một số tính năng đặc biệt riêng cho Switch như khả năng điều khiển cảm ứng (dùng tay cầm Joy-Con thực hiện động tác để tung các chiêu đặc trưng như Kamehameha và Spirit Bomb), thêm chế độ multiplayer hỗ trợ 6 người kết nối nội bộ cùng lúc, và khả năng chia sẻ Joy-Con để chơi.

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ phát hành trên Switch ở Nhật ngày 7/9, và 22/9 ở Bắc Mỹ, Châu Âu.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top