Multi World of Final Fantasy

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
World of Final Fantasy


World of Final Fantasy là một game phụ của dòng Final Fantasy mà Square Enix đang phát triển cho PlayStation 4 và PS Vita. Trò chơi được bán ra vào năm 2016.

Game theo phong cách chibi dễ thương, hướng đến đối tượng game thủ mới và mở rộng thế giới Final Fantasy. Chính vì vậy, nội dung World of Final Fantasy sẽ xoay quanh việc thu thập, nuôi dưỡng và chiến đấu với các loài quái vật của dòng Final Fantasy.

World of Final Fantasy kết hợp các cơ chế nhập vai truyền thống (như đánh theo lượt) với lối tạo hình kiểu "đồ chơi". Bạn sẽ dẫn dắt một cặp song sinh qua các thế giới Final Fantasy để đối mặt với các loài quái quen thuộc như cactuar, chocobo, behemoth... Bạn có thể bắt và nuôi dưỡng những loài quái này.

Một trong những tính năng chủ đạo của game là khả năng biến to, hóa nhỏ của cặp song sinh. Họ có thể biến nhỏ lại đủ để nhảy lên quái vật lúc chiến đấu hay hóa to vừa phải để cưỡi được chúng. Với sự thay đổi hình thể này, người chơi sẽ cần tận dụng chúng để đưa ra chiến thuật hợp lý.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
World of Final Fantasy có trailer mới


Một trailer mới của World of Final Fantasy đã được Square Enix chuẩn bị và đưa ra tại Tokyo Game Show 2015.

World of Final Fantasy kết hợp cơ chế gameplay RPG cổ điển với kiểu đồ họa tươi mới, dễ thương. Người chơi sẽ dẫn dắt một cặp song sinh qua nhiều thế giới Final Fantasy khác nhau và chạm trán với các quái vật quen thuộc của dòng game.

Bạn có thể bắt và nuôi dưỡng các loài quái như cactuar, chocobo, behemoth...và tìm ra hình thái khác của chúng, cũng như cho chúng học thêm khả năng mới.

World of Final Fantasy sẽ phát hành cho PlayStation 4 và PS Vita năm 2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer và clip chơi thử mới của World of Final Fantasy


Trailer và các đoạn chơi thử trong game World of Final Fantasy đã được Square Enix trình chiếu ở sự kiện Jump Festa 2016. Trong đó chúng ta sẽ gặp lại một số gương mặt thân quen, nhưng là ở dạng chibi hết sức dễ thương.

World of Final Fantasy có các Gem dùng để bắt quái vật để sau này chúng có thể hỗ trợ bạn trong chiến đấu và vượt qua một số chướng ngại trên đường đi. Ngoài ra, Square Enix cũng lưu ý người xem là thời gian load cảnh trong clip khá dài nhưng trên thực tế khi game phát hành thì nó sẽ nhanh hơn nhiều.

Hệ máy PlayStation 4 và PS Vita ở khu vực Nhật Bản sẽ có game World of Final Fantasy trong năm sau, 2016.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
World of Final Fantasy phát hành tháng 10


Square Enix thông báo hãng dự kiến phát hành game World of Final Fantasy trên PlayStation 4 và PS Vita vào ngày 25/10 tại Bắc Mỹ, 27/10 ở Nhật Bản, và 28/10 ở Châu Âu. Những bản game dạng Day One Edition sẽ có tặng thêm nhân vật Sephiroth từ Final Fantasy VII để hỗ trợ người chơi trong trận đấu.

Tại khu vực Nhật Bản, trò chơi có giá 5.800 Yên đối với bản thường, và 6.980 Yên cho bản đặc biệt "Morimori Box" chỉ bán qua Square Enix e-Store. Morimori Box Edition bao gồm đĩa (băng) game, hộp đựng đặc biệt, artbook, và đĩa SD nhạc nền chọn lọc "Selections from Grymoire"

Trong World of Final Fantasy, người chơi sẽ dẫn dắt một cặp song sinh tên Reynn và Lann đi qua vùng đất Grymoire để tìm kiếm lại những ký ức thất lạc của mình. Qua cuộc du hành này, người chơi sẽ thu thập, nuôi dưỡng và chiến đấu cùng những sinh vật đáng yêu từng xuất hiện trong series Final Fantasy như actuar, chocobo, behemoth...

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer giới thiệu Mirage của World of Final Fantasy


World of Final Fantasy tràn ngập những nhân vật Final Fantasy dạng chibi, cùng rất nhiều sinh vật được gọi chung là "Mirage". Với trailer mới mà Square Enix đưa lên, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về những Mirage này.

Đoạn clip giới thiệu một số Mirage khác nhau, bắt đầu với Cactuar, tới Tonberry, Pirate Moogles, Shiva, Ifrit, và Ramuh. Chúng ta cũng được thấy Odin tung ra chiêu tấn công Zantetsuken danh tiếng của mình.


World of Final Fantasy sẽ phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation Vita ngày 25/10 ở Bắc Mỹ, 27/10 ở Nhật, và 28/10 ở Châu Âu.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Collector’s Edition của World of Final Fantasy là sách pop-up ấn tượng

World of Final Fantasy sẽ phát hành trên PlayStation 4 và PS Vita vào ngày 25/10 năm nay ở Bắc Mỹ, 27/10 ở Nhật Bản, và 28/10 ở Châu Âu. Ngoài bản game thông thường, Square Enix cũng không quên chuẩn bị thêm cho World of Final Fantasy các phiên bản Collector’s, Limited, và Day One cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Collector’s Edition (PS4, $119.99, độc quyền trên Square Enix Online Store)


Hộp đựng cũng chính là một cuốn sách pop-up cỡ lớn. Các nhân vật của World of Final Fantasy bằng giấy sẽ trồi lên rất dễ thương khi bạn mở sách (hộp) ra. Bên trong có chứa:

  • Đĩa game PS4
  • Artbook bìa cứng, 80 trang
  • Soundtrack của game
  • Bộ 3 mini figure bao gồm Cloud, Lightning và Squall
  • Các nội dung số thêm vào gồm White Chocobo, Glow Moogle, Red Bonnetberry, Sephiroth summon và tùy chọn đổi sang giọng lồng tiếng Nhật.
Limited Edition (PS4 và PS Vita, $59.99, một số cửa hàng nhất định)


  • Hộp đựng độc đáo chứa đĩa (băng) game và artbook 24 trang.
  • Các nội dung số thêm vào gồm White Chocobo, Glow Moogle, Red Bonnetberry, Sephiroth summon và tùy chọn đổi sang giọng lồng tiếng Nhật.
Day One Edition (PS4 và PS Vita, $59.99, tất cả các điểm bán lẻ)


  • Đĩa (băng) game
  • Các nội dung số thêm vào gồm White Chocobo, Glow Moogle, Red Bonnetberry, Sephiroth summon và tùy chọn đổi sang giọng lồng tiếng Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
World of Final Fantasy có bản máy PS Vita đặc biệt


Tại Nhật Bản, Sony Interactive Entertainment Japan Asia và Square Enix sẽ phát hành bộ đôi máy PlayStation Vita phiên bản đặc biệt dành cho tựa game nhập vai World of Final Fantasy. Hai mẫu máy này được gọi là "Primero Edition" cho màu Glacier White và "Oobito Edition" cho màu Jet Black. Mỗi bộ sản phẩm sẽ bao gồm:

  • Máy PlayStation Vita đặc biệt
  • World of Final Fantasy theme cho PS Vita
  • Hộp đựng thiết kế hình ảnh World of Final Fantasy cho PS Vita
  • Cáp USB
  • AC adapter
  • Dây nguồn


World of Final Fantasy dự kiến phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation Vita ngày 25/10 ở Bắc Mỹ, 27/10 ở Nhật Bản, và 28/10 ở Châu Âu. Phiên bản máy PS Vita đặc biệt có giá 20.980 Yên, bán ra cùng ngày với game ở Nhật.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Shiva và Ifrit hoán đổi cho nhau trong World of Final Fantasy


Chúng ta đã rất quen thuộc 2 nhân vật Shiva và Ifrit trong dòng game Final Fantasy. Hai nhân vật này cũng sẽ xuất hiện lại trong World of Final Fantasy, tuy nhiên sẽ có những khác biệt rất mới. Lần này, Shiva sẽ là nam, còn Ifrit là nữ.

Cụ thể, đây là hai Mirage trong World of Final Fantasy. Phiên bản nam của Shiva có tên Shiiva, tính tình lạnh lùng, sở trường dùng ma thuật băng, do Mamoru Miyano lồng tiếng. Nữ Ifrit tên đầy đủ là Ifrita, một Mirage đáng sợ, sống bằng cách ăn linh hồn con người, do Yukari Tamura lồng tiếng.

Ngoài ra, trong số mới của tạp chí Jump còn có giới thiệu về nhân vật Shantotto từ Final Fantasy XI. Cô được lồng tiếng bởi Megumi Hayashibara. Khi được triệu hồi, Shantotto sẽ tung ra chiêu "Magic Burst", tấn công rất mạnh lên một mục tiêu, bỏ qua các lớp phòng thủ của nó. Chiêu này còn có hiệu ứng hỗ trợ, tăng sức tấn công ma thuật cho nhóm.

World of Final Fantasy chuẩn bị phát hành trên PlayStation 4 và PS Vita ngày 25/10 tới ở Bắc Mỹ, và 27/10 ở Nhật.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Demo của World of Final Fantasy có trong tuần sau


Tựa game World of Final Fantasy ngày 25/10 tới đây sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ (27,28/10 ở Nhật và Châu Âu). Trước đó, vào ngày 17/10, Square Enix sẽ đưa bản demo của trò chơi lên PlayStation Store để bạn có thể tải về và chơi thử trên PS4, PS Vita.

Trong bạn demo này, bạn sẽ có dịp trải nghiệm hai nhân vật Reynn, Lann, cùng một số Mirage, nhân vật của Final Fantasy khác (Cloud, Lightning, Squall). Hoàn thành bản demo, bạn sẽ có cơ hội nhận được "Magitek Armor P" trong game chính thức.

Phim mở màn của World of Final Fantasy

Ngoài ra, Square Enix cũng đưa lên 2 video ngắn, so sánh sự khác biệt của World of Final Fantasy bản PS4 và PS Vita. Tất nhiên, bản PS4 vượt trội, nhưng chất lượng của bản PS Vita cũng thuộc hàng không tệ.

Thời gian nạp game

Đồ họa
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
World of Final Fantasy có thêm khách mời từ Xenogears


Square Enix vừa thông qua tạp chí Jump tuần này để tiếp tục chia sẻ thêm một số thông tin mới về World of Final Fantasy, tựa game nhập vai cho PS4 và PS Vita sắp phát hành của hãng. Điểm đặc biệt lần này là có sự xuất hiện của Xenogears trong vai trò Mirage tên "XG". Nó còn có cả khả năng chuyển dạng thành phi cơ chiến đấu.

Ngoài ra, đợt công bố này còn có Diablos Mirage, hai dungeon mới là "Crystal Tower" và "Ex-Nine castle".

World of Final Fantasy sẽ phát hành tại Bắc Mỹ ngày 25/10 này, Nhật Bản 27/10, còn Châu Âu là 28/10.
 

SonnyL

Nấm nhỏ
DLC miễn phí đầu tiên của World of Final Fantasy


Square Enix sẽ tung ra bản DLC miễn phí đầu tiên mang tên "Champion Summon: Sora" dành cho game World of Final Fantasy, cùng lúc với Kingdom Hearts HD 2.8: Final Chapter Prologue phát hành vào ngày 12 tháng 1 tại Nhật. Gói DLC này sẽ thêm nhân vật Sora từ series Kingdom Hearts vào game. Tuy nhiên, bạn được download trong một khoảng thời gian nhất định đến hết ngày 31/3.



Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết phiên bản Mỹ và Châu Âu liệu sẽ phát hành cùng ngày bản bản Nhật hay không.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top