Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Em vừa mới tậu 1 chiếc o3ds, em có vài câu hỏi muốn hỏi ạ:
1. Máy fw 11.0.0-33U mà vẫn hack được ạ?
2. Giờ em muốn Format System Memory thì có bị mất hack không ạ?
3. Trên máy có cái app có icon chữ FBI là gì thế ạ?
 
2. Bạn format thì có thể sẽ mất toàn bộ thứ nằm trên thẻ nhớ, mà như vậy hack sẽ ko chạy được do nội dung hack thường ghi 1 đống thư mục trong thẻ nhớ.
thế em copy tất cả files + folders đấy sang 1 thẻ nhớ khác (thẻ 2) thì sau khi format máy (dùng thẻ 1) cắm thẻ 2 vào có dùng được không ạ?
 
Đang tính mua 1 con 3DS, không biết nên lấy con màu nào chuẩn nhỉ (dual IPS, nút nảy ngon), ở xa nên ship COD khá bất tiện cho test máy. Mọi người tư vấn hộ mình nhé.
 
Máy mình là O3DS đã hack a9lh luma. Kiểm tra trong sd thấy có folder tên "anim" thì chắc là có animation boot, với lại lúc mở máy lên là vô lựa game đc liền luôn, ko phải chỉnh gì hết (mình còn gà lắm, đi nhờ người ta hack ở ngoài nên ko biết gì nhiều). Cho mình hỏi có cách nào bỏ animboot đó ko? Nếu bỏ được, thì mai mốt bật máy lên phải làm thế nào mới vô đc cfw để chơi game?

Xin mọi người chỉ giáo. Cảm ơn!!

Sd của mình:
https://drive.google.com/open?id=0B4DyzkBV73L2ZmFEX1NlWjB2ZnM
 
Máy mình k hack nhưng sao khi bật wf thì k vào mạng đc. Nó ghi là yêu cầu cập nhật nhưng k vào mạng đc thì cập nhật ntn ( mới làm quen với máy n3ds, có gì ae bỏ qua)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Máy bạn người hack thuộc dạng máy móc công nghiệp, 1 gói áp dụng cho tất cả hệ máy và sau khi hack cũng không "có tâm" dọn dẹp thẻ nhớ nên lùm xùm trong đó cả đống thứ. Nếu bạn ở HCM thì mang ra nshop mình dọn dẹp thẻ + bỏ anim giúp bạn cho. Sau khi dọn dẹp thì thẻ còn đúng

Folder Nintendo 3DS
Folder Luma
File arm9loaderhax.bin
Thư mục 3DS (Nếu cần xài homebrew)
File boot (Nếu xài homebrew)

Như vậy sẽ gọn hơn sau này muốn xóa gì hay chép qua thẻ mới cũng đỡ đuối :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bạn muốn update thì vào system setting -> internet -> connection setup rồi setup wifi sau đó vào system setting -> other setting -> page cuối có mục update system nhấn vào update lên version mới nhất mới vào mạng dc
 
Cho mình hỏi là mình vẫn dùng Gateway trên N3DSLL sysnand và emunand đều là region JP, vậy mình cài emunand region US được không? Và cần lưu ý điều gì khi cài lại k?
P/s: đừng kêu mình install mấy cái homebrew khác do không có thời gian tìm hiểu trước giờ xài GW k à.
 
Mình định mua một chiếc New 3DS hoặc Old 3DS. Xin tư vấn giùm mình 3 vấn đề sau:
1. Dung lượng thẻ nhớ tối đa mà máy New 3DS, Old 3DS có thể hỗ trợ là bao nhiêu GB?
2. Nếu dùng thẻ nhớ dung lượng lớn để cài được nhiều game cho máy thì có làm hại gì cho máy không? Có làm máy chạy chậm không?
3. Khi mua máy về, nếu có nhu cầu thay mới thẻ nhớ thì phải làm gì? Có phải chỉ cần copy toàn bộ mọi thứ trong thẻ cũ sang thẻ mới là xong phải không? Xin cho biết vấn đề này đối với các máy: New 3DS, Old 3DS, máy hack, và máy chưa hack? (Mình không biết có sự khác biệt gì giữa các máy này trong việc thay thẻ nhớ hay không).
Cám ơn các bạn!
 
Sửa lần cuối:
Máy mình hôm nay tự nhiên bật nguồn chỉ hiện đèn xanh mà ko lên đc hình, ko bik vì sao mong mọi người giúp đỡ. Hôm qa cũng bị vậy nhưng khi sạc khoản 3h thì bật lại lên, sáng nay chơi bt, nhưng trưa bật lên là bị vậy dù đã mở pin ra gắn lại nhưng vẫn ko thể nào lên nổi. :((:((.
 
Em mới mua máy 3ds hack nên có một số thắc mắc muốn hỏi mọi người ạ:

-Em thấy hack vẫn có thể chơi online được nhưng khi vô phần web browser hoặc đăng nhập nintendo network thì nó nói cần upgrade firmware vậy thì làm sao để online được ạ?

-Có thể chép game mà không cần tháo thẻ nhớ không?

-Làm sao để check máy đang cài cfw tên gì?

-3DS có giống PS3 là muốn update firmware thì phải down bản cfw mới về để cài đặt không?
 
Dạo trước mình có reset lại sd. Mình có copy lại hết toàn bộ thư mục trước khi xóa. Giờ muốn chép save vô chơi tiếp được ko? Máy mình o3ds hack a9lh luma. Trước mình ko có dùng cái gì để chép save ra riêng hết :(
 
Mình mới mua máy 2ds hack và lỡ tay bấm delete all program trong title manager, giờ không thấy title manager để cài đặt game cia nữa thì phải làm thế nào? Mọi người giúp mình với :'(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top