Multi Có tới 3 game Yu-Gi-Oh! mới phát hành trong năm sau

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Có tới 3 game Yu-Gi-Oh! mới phát hành trong năm sau


Tại sự Jump Festa năm nay vừa diễn ra, Konami đã tiết lộ hãng hiện đang phát triển tới 3 game Yu-Gi-Oh!. Trong đó một game dành cho smartphone, 1 game cho Nintendo 3DS, và 1 game cho PC.

Một tin quá tuyệt vời đối với các fan của Yu-Gi-Oh! trong ngày hôm nay, vì tương lai gần chúng ta không chỉ có 1 mà tới 3 game Yu-Gi-Oh! Đáng tiếc Konami vẫn chưa cho biết nhiều chi tiết về nội dung của 3 game này. Khoảng thời điểm phát hành của game trên di động là mùa xuân 2016, trên 3DS là mùa hè 2016, còn PC thì phải chờ tới mùa đông cuối năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ba game Yugi mới sẽ có tiếng Anh


Hôm nay, trong thông báo của mình, Konami cho biết cả 3 tựa game Yu-Gi-Oh! mới, từng công bố ở Jump Festa 2016, sẽ được phát hành toàn cầu vào năm nay. Điều đó nghĩa là chúng ta sẽ được thưởng thức phiên bản tiếng Anh của 3 game này trải dài trong năm 2016.

Lịch phát hành cụ thể vẫn chưa có nhưng khoảng thời gian ra mắt thì đã được ấn hành như sau:
  • Yu-Gi-Oh! Duel Links (iOS, Android) – Mùa Xuân 2016
  • Yu-Gi-Oh! cho Nintendo 3DS (chưa có tên chính thức) (3DS) – Mùa Hè 2016
  • Yu-Gi-Oh! Online Game (Chưa có tên chính thức) (Consoles, PC) – Mùa Đông 2016
Konami cũng nói thêm khi Yu-Gi-Oh! Online Game phát hành vào mùa đông năm nay, thì cả Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist trên console và Yu-Gi-Oh! Duel Generation của smartphone sẽ nhân được các bản update lớn.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Yu-Gi-Oh! Duel Links sắp phát hành bản tiếng Anh


Konami vừa thông báo tựa game Yu-Gi-Oh! Duel Links dành cho smart-phone sẽ được phát hành rộng rãi ở 150 quốc gia và lãnh thổ vào khoảng giữa tháng 1 năm 2017 tới. Trò chơi sẽ có trên iOS và Android, hỗ trợ 11 ngôn ngữ bao gồm Anh, Pháp, Trung, Hàn và nhiều thứ tiếng khác.

Kể từ khi phát hành ở Nhật hồi tháng 11, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã đạt hơn 5 triệu lượt tải về trong vòng hai tuần. Trò chơi dựa trên game đấu bài Yu-Gi-Oh! và có chỉnh sửa lại luật đôi chút để phù hợp với các thiết bị di động. Bạn có thể tạo ra bộ bài của mình từ hơn 700 thẻ bài, và đấu với các nhân vật quen thuộc của series, cũng như những người chơi khác.

Website chính thức của game: https://www.konami.com/yugioh/duel_links/en/

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Khi mọi người đều có tóc Yugi


Bộ tóc của các nhân vật trong Yu-Gi-Oh! luôn để lại ấn tượng khó phai, nhất là kiểu tóc Yami Yugi, một trong những đỉnh cao thiết kế tóc của bộ truyện, amine. Điểm đặc biệt về kiểu dáng khiến cho nó cực kỳ bắt mắt và làm người khác lập tức phải chú ý. Tận dụng thế mạnh trời cho này, Konami đã tung ra loạt quảng cáo cho tựa game Yu-Gi-Oh! Duel Links cực sáng tạo, và không thể đậm chất Yu-Gi-Oh! hơn được nữa.

Những Poster này đang hét lên "Bạn có đấu bài không?" cùng hình ảnh của hàng loạt cảnh sinh hoạt thường ngày của mọi người, nhưng là với bộ tóc thần thánh của Yami Yugi. Bạn hãy tự mình chiêm ngưỡng nhé.












Có cả xe tải quảng cáo nữa nhé.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Cập nhật video clip quảng cáo và chiến dịch thu hút sự chú ý với diễn viên thật ngoài đường phố.










Có cả "hàng nóng" cho mọi người đội thử và chụp hình tại sự kiện





Hoặc các tấm phông
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top