Multi Has-Been Heroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Has-Been Heroes


Has-Been Heroes là một trò chơi hành động chiến thuật có pha trộn yếu tố của thể loại roguelike do Frozenbyte phát triển (studio thực hiện series Trine). Game dự kiến sẽ phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, Switch, và PC với giá 19,99$ (digital) vào tháng 3 tới.

Trò chơi kể về một nhóm các nhà vô địch huyền thoại, trước kia đã có nhiều chiến công như giết quái, cứu công chúa, tham gia chiến tranh, chém rồng... mang lại hòa bình cho vương quốc. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, huyền thoại trở thành quá khứ, các câu chuyện mờ nhạt dần. Những người hùng không còn được cần đến nữa.

Nhưng sau nhiều năm yên ổn, nhà vua có một nhiệm vụ mới, quan trọng đến mức ông chỉ có thể tin tưởng giao cho nhóm người hùng xưa kia của mình. Nhiệm vụ khó khăn đó là đưa hai công chúa song sinh tới trường!


Has-Been Heroes có số lượng item, phép thuật lớn, cũng như cho phép bạn pha trộn phép thuật với nhau để tạo ra nhiều hiệu ứng hơn khi đánh. Nếu trong những game roguelike chuẩn, khi nhân vật chết, đó sẽ là cái chết vĩnh viễn. Nhưng Has-Been Heroes sẽ cho bạn thêm một cơ hội khác để có thể lựa chọn người hùng, chiến thuật khôn ngoan hơn.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top