Multi Tekken 7 công bố ngày phát hành bản tiếng Anh

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Tekken 7 công bố ngày phát hành bản tiếng Anh


Tekken 7, đứa con cưng của Bandai Namco, một trong những tựa game đối kháng nổi tiếng nhất sẽ chính thức phát hành vào ngày 2/6 năm nay tại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu cho PlayStation 4, Xbox One, và PC. Phiên bản dành cho máy PS4 sẽ có thêm Jukebox Mode với nhiều bản nhạc của series Tekken, cho phép bạn chọn nhạc để thưởng thức khi chơi game, cũng như các trang phục đặc biệt dành cho Jin, King, và Xiaoyu.


Ngoài ngày phát hành, Bandai Namco còn công bố cả quà tặng đặt trước và những phiên bản đặc biệt của Tekken sẽ được bán ra. Khách đặt trước bản PS4 và PC sẽ có thêm nhân vật Eliza, còn đặt trước bản Xbox One thì có cả Eliza lẫn game Tekken 6 (digital) cho Xbox 360 (chơi được trên Xbox One nhờ tương thích ngược). Digital Deluxe Edition thì có game Tekken 7 và gói season pass của nó.


Phiên bản Collector’s Edition thì vô cùng hoành tráng với đĩa game, hộp thiếc, đĩa soundtrack, tượng Kazuya và Heihachi lớn (kích thước 30 x 45 cm). Về phần gói season pass của game, khi mua bạn sẽ có quyền sử dụng 3 phần DLC với nội dung là các nhân vật, màn chơi, trang phục, chế độ chơi mới. Một trong những gói trang phục sẽ là Metallic Costume Pack với 35 bộ.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer giới thiệu chi tiết gameplay Tekken 7


Một trailer dài gần 5 phút của Tekken 7 đã được Bandai Namco đưa lên. Nội dung của nó giới thiệu khá nhiều chế độ chơi mà bạn có thể chọn trong Tekken 7.

Lần lượt chúng ta sẽ đi qua phần giới thiệu hệ thống đánh, tiếp đó là phần cốt truyện “The Mishima Saga”, online mode, tùy biến nhân vật, và gallery mode.

Tekken 7 sự kiến phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 2/6 năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rất nhiều clip demo Tekken 7


Với tổng thời lượng tới hơn 25 phút, những đoạn clip dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rất chi tiết về Tekken 7. Bạn sẽ tìm thấy thông tin về tùy biến nhân vật tới Story Mode, và nhiều thứ khác.

Tekken 7 sẽ phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 2/6 tới.

Tùy Biến Nhân Vật
Akuma

Nina

Eddy

Story Mode: Kid Kazuya vs. Heihachi

Treasure Battle Mode: Jin (Tekken 4 Outfit)

Standard Battles
Panda vs. Josie ở Kinder Gym

Jin vs. Dragunov ở Infinite Azure
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top