Multi I Am Setsuna

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ikinie to Yuki no Setsuna


Khoảng tháng 6 năm nay, Square Enix từng công bố một studio mới của hãng và dự án game đầu tiên của studio này có tên Project Setsuna. Hôm nay, tại Tokyo Game Show hãng đã chính thức trình làng những hình ảnh đầu tiên của Ikinie to Yuki no Setsuna, tên chính thức của Project Setsuna.

Ikinie to Yuki no Setsuna là một game nhập dành cho PlayStation 4 và PS Vita có phần hình ảnh môi trường được dựng rất nghệ thuật theo phong cách vẽ tay tuyệt đẹp. Trò chơi được mô tả là "fatasy thuần tuý, RPG thực sự" sẽ gợi nhớ cho bạn về những game nhập vai theo lượt truyền thống của Nhật Bản. Game có sắp xếp party, các làng mạc để mua sắm, dungeon để khám phá, quái siêu mạnh và một cái kết sẽ làm bạn rơi nước mắt.

Trò chơi dự kiến phát hành vào đầu năm 2016 tại Nhật Bản.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ikenie to Yuki no Setsuna đã có lịch phát hành


Ikenie to Yuki no Setsuna là một tựa game nhập vai phong cách cổ điển của Square Enix phát triển cho PlayStation 4 và PS Vita. Trò chơi này nhắm đến mục đích gợi nhớ lại hình ảnh, không khí của các game nhập vai hồi thập kỷ 90. Trong game bạn sẽ trải nghiệm hệ thống chiến đấu ATB, lấy cảm hứng từ những tựa game như Dragon Quest, Final Fantasy, và Chrono Trigger.

Hôm nay, Square Enix đã công bố ngày phát hành cụ thể của Ikenie to Yuki no Setsuna. Game sẽ được tung ra thị trường Nhật Bản ngày 18/2/2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
20 phút gameplay Ikenie to Yuki no Setsuna


Trong tuần này, cụ thể là ngày 18/2, trò chơi nhập vai Ikenie to Yuki no Setsuna của PS4 và PS Vita sẽ được phát hành tại thị trường Nhật Bản. Đây là tựa game mới do Square Enix phát triển với những yếu tố gợi nhớ lại phong cách game nhập vai theo lượt thuở xưa.

Nếu bạn vẫn chưa được biết nhiều về gameplay của Ikenie to Yuki no Setsuna thì có thể xem qua clip bên dưới. Đoạn video dài khoảng 20 phút ngày cho chúng ta nhiều trải nghiệm về cách hoạt động của game. Bạn sẽ thấy nhân vật di chuyển qua các vùng khác nhau, chiến đấu với quái, đánh trùm và cả cảnh một chiếc Airship cất cánh.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ikenie to Yuki no Setsuna sẽ có tiếng Anh mùa hè này


Vào mùa hè này, Square Enix sẽ chuyển ngữ và phát hành trò chơi đầu tiên của studio mới ở Tokyo tại thị trường phương Tây. Đó không ai khách, chính là tựa game Ikenie to Yuki no Setsuna. Trò chơi được lấy tên "I Am Setsuna" và có chuẩn bị có mặt trên PlayStation 4 cùng PC.

Tựa game nhập vai này vừa phát hành phiên bản tiếng Nhật tháng trước cho PlayStation 4 và PS Vita. Đây là một game có hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ Chrono Trigger và mang lại không khí cổ điển của các game RPG Nhật Bản trước đây. Trò chơi có phần thiết kế nghệ thuật rất đẹp cùng một cốt truyện buồn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Quà tặng khi đặt trước I Am Setsuna


Một số artwork mới của tựa game I Am Setsuna vừa được Square Enix công bố. Chúng cho thấy những khung cảnh đẹp như tranh màu nước của game, cũng như các nhân vật sẽ đồng hành cùng Setsuna trong chuyến hành trình của mình như Aeterna tràn đầy sinh lực và Nidr đáng tin.

I Am Setsuna sẽ chỉ phát hành dạng digital cho PlayStation 4 và PC (Steam) vào ngày 19/7 này với giá 39.99$. Những ai đặt trước game qua PlayStation Network sẽ nhận được 2 theme động ngay khi đặt hàng (“Kuro” và “Shiro”), thêm vào đó là bản nhạc nền "Eternal Winter" độc quyền do Tomoki Miyoshi biên soạn khi tải game về. Đặt trước trên Steam thì sẽ nhận được bản nhạc "The Warmth of Hope".

















 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
I am Setsuna sẽ phát hành trên Switch


Trong đợt phát hành của Nintendo Switch, một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc chính là tựa game I am Setsuna. Trò chơi nhập vai hoài cổ của Square Enix này sẽ có phiên bản dành cho máy Nintendo Switch, tung ra cùng lúc máy phát hành ngày 3/3 tới trên toàn thế giới.


I am Setsuna phiên bản Switch sẽ có thêm khả năng PVP (player-versus-player), được thêm vào dưới dạng DLC miễn phí. DLC này cho phép bạn dùng team của mình để đấu với người chơi khác trong "Arena of Time". Tại Arena of Time, một lượng lớn tùy chọn tùy biến nhân vật sẽ có sẵn để người chơi tận hưởng khả năng PVP mới.

Tại Nhật, I Am Setsuna có cả băng lẫn digital, còn các khu vực khác chỉ phát hành bản digital.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top