Multi Final Fantasy XV

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV ra Season Pass


Final Fantasy XV sẽ có những nội dung tải về (DLC) được tung ra sau khi game phát hành. Điều này đã được xác nhận khi Square Enix đưa lên PlayStation Store gói "Digital Premium Edition" có kèm Season Pass cho người chơi đặt trước.

"Digital Premium Edition" bao gồm game (dạng digital) và Season Pass. Nó được bán với giá 84,99$. Những ai đã đặt trước bản game lẻ (digital) Final Fantasy XV trước đây cũng có thể nâng cấp lên bản này thông qua "Season Pass Upgrade". Như vậy nội dung của Final Fantasy XV sẽ được kéo dài hơn thông qua các DLC trong tương lai. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về các gói DLC này. Game sẽ phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One ngày 30/9 tới.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
DLC của Final Fantasy XV mang lại cho ta điều gì?


Các gói DLC của Final Fantasy XV vừa được Square Enix tiết lộ thêm một số thông tin sơ bộ. Đây chỉ là những dòng mô tả ngắn nhưng cũng phần nào khái quát nội dung mà bạn sẽ nhận được khi mua các DLC hoặc Season Pass của game.

Hiện tại, Square Enix đã lên kế hoạch có ít nhất 6 phần DLC cho Final Fantasy mà bạn có thể mua, bao gồm:

“Booster Pack” (DLC #1)

Nhận các vũ khí mạnh mẽ, giúp cuộc chiến trở nên hào hứng hơn.

“Episode Gladiolus” (DLC #2)

Một phần cốt truyện mới hoàn toàn tập trung vào Gladiolus, bạn đồng hành của Noctis. Trong phần này, người chơi sẽ điều khiển Gladiolus.

“Holiday Pack” (DLC #3)

Nhận các vật phẩm làm cho game thêm phần hào nhoáng.

“Episode Ignis” (DLC #4)

Phần cốt truyện mới hoàn toàn xoay quanh người bạn Ignis của Noctis. Trong phần này, người chơi sẽ điều khiển Ignis.

“Episode Prompto” (DLC #5)

Phần cốt truyên mới hoàn toàn của Prompto, bạn của Noctis. Trong phần này, người chơi sẽ điều khiển Prompto.

“Online Expansion Pack” (DLC #6)

Bản mở rộng cho bạn chơi một Final Fantasy XV hoàn toàn mới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV dời lịch tới cuối năm


Tin đồn về việc Final Fantasy XV sẽ bị dời ngày phát hành vừa rộ lên vài ngày trước, chưa kịp nguội thì hôm nay đã trở thành sự thật. Theo đó, tựa game nhập vai có khoảng thời gian phát triển "dài đằng đẵng" này sẽ tiếp tục cộng thêm 2 tháng nữa vào lượng thời gian mà người chơi phải đợi game, Final Fantasy XV sẽ phát hành vào 29/11 cuối năm nay.

Thông tin này vừa được đạo diễn game, Hajime Tabata chính thức thông báo qua một video. Lý do mà hãng Square Enix đưa ra là cần thêm thời gian để nhóm phát triển game tinh chỉnh, hoàn thiện trò chơi, cũng như kiểm tra chất lượng Final Fantasy XV. Với tình hình này, có vẻ ngày 29/11 cũng chưa chắc là ngày ấn định cuối cùng để Final Fantasy XV phát hành.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Shiva trong Final Fantasy XV


Square Enix đã chia sẻ những hình ảnh mới về Shiva trong tựa game Final Fantasy XV thông qua số tạp chí Jump tuần này.

Nữ hoàng băng giá Shiva khi được triệu hồi sẽ bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh bằng băng đá. Cô cũng tạo ra một khung cảnh ảo ảnh với nhiều Shiva bay lượn. Được biết chiêu đặc trưng của Shiva là "Diamond Dust" vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó thì chưa có nhiều thông tin thêm về nữ thần này. (Ngoài ra phiên bản Shiva trong bản game ở Trung Quốc sẽ khác với những khu vực khác khi có phần lòe loẹt hơn)


Shiva của bản Nhật và các quốc tế


Shiva của bản Trung Quốc
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Video trình diễn ma thuật chết chóc của Final Fantasy XV


Phép "Death" không phải là thứ gì quá xa lạ với những người từng chơi Final Fantasy. Tuy nhiên, trong Final Fantasy XV nó sẽ hơi khác một chút và liên quan đến Ring of the Lucii.

Một đoạn video dài khoảng 4 phút đã được Square Enix chiếu tại TwitchCon 2016 để giới thiệu về phép "Death". Đây là một phép thuật mạnh, thi triển bằng Ring of the Lucii. Khi kích hoạt nó sẽ hút máu (HP) của đối phương, sử dụng càng lâu, đối phương càng chịu nhiều phá hủy vật lý. Trong clip, bạn sẽ thấy phép này được đánh lên nhiều quái khác nhau, có cả Bandersnatch.

Final Fantasy XV dự kiến phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29/11 cuối năm nay.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Những trailer trên tàu của Final Fantasy XV


Trong vài tuần của tháng 9 vừa qua, một số chuyến tàu đặc biệt ở khu vực Tokyo Metropolitan đã được trang trí thêm hình ảnh của Final Fantasy XV và chiếu nhiều trailer trên tàu để quảng bá cho trò chơi. Square Enix hôm nay đã chia sẻ những trailer mà họ đã chiếu trên những chuyến tàu này, nội dung khá đa dạng, từ quá trình phát triển game, đến giới thiệu thế giới, nhân vật, quái vật...

Bạn có thể xem các trailer này bên dưới. Tuy nhiên, do việc gây ồn trên tàu bị cấm, nên những trailer này hoàn toàn không có âm thanh.

Tìm Ý Tưởng:

Công Nghệ:

Thế giới:

Clip quảng cáo:

Các sản phẩm:

Big Bang:
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Moogle trong Final Fantasy XV là hình nhân thế mạng


Moogle sẽ xuất hiện trong Final Fantasy XV, nhưng là dưới hình hài của một vật phẩm, cụ thể hơn là một loại thú bông trong game. Và tác dụng của nó chính là mồi nhử kẻ địch.

Trong Final Fantasy XV, bạn có thể dùng những chú moogle nhồi bông để thu hút sự chú ý của đối phương. Khi quăng moogle ra, kẻ địch sẽ tập trung vào tấn công moogle thay vì các nhân vật khác. Hiệu ứng thu hút này kéo dài tới khi moogle bông bị phá hủy. Nhờ sự rảnh rang mà moogle mang lại, bạn có thể thoát khỏi sự truy sát của quân địch trong một thời gian để làm những việc khác, chẳng hạn như niệm phép để tấn công khi chúng đang tụ tập xung quanh moogle. Tuy nhiên, các phép này cũng sẽ ảnh hưởng lên moogle bông và khiến nó hư tổn nhanh hơn. Ngoài ra, một số loại quái miễn nhiễm với kiểu thu hút này nên quăng moogle bông ra cũng vô ích.

Final Fantasy XV sẽ phát hành vào ngày 29/11 trên máy PlayStation 4 và Xbox One.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV đã sản xuất hàng loạt, chuyển sang phát triển DLC


Sau một thời gian phát triển vô cùng dài, cuối cùng chúng ta cũng chắc chắn được việc phần game chính của Final Fantasy XV đã hoàn thành, và đang gấp rút được sản xuất để phát hành đúng ngày 29/11 sắp tới đây. Hiện tại việc nhóm phát triển đã chuyển sang thực hiện nội dung cho các gói DLC của game.

Ba phần (tập) DLC đầu tiên mà bạn có thể lẻ, hoặc mua cả bộ trong Season Pass với giá rẻ hơn (24.99$) sẽ cho người chơi điều khiển một trong các đồng đội của Noctis, mỗi người đều có phong cách chơi riêng. Nội dung của 3 DLC này diễn ra giữa những sự kiện trong game chính. Bạn có thể sẽ gặp các khu vực mới, quái mới, thậm chí lấy được vũ khí có thể dùng được cho game chính. Episode Gladiolus sẽ phát hành đầu tiên, tiếp đó lần lượt là Episode Ignis và Episode Prompto.

Không chỉ có DLC mở rộng nội dung về nhân vật, một bản mở rộng có tên "Comrades" mang lại chế độ chơi phối hợp online cho game. Chế độ này cho phép 4 người cùng chơi trực tuyến với nhau trong vai 4 nhân vật Noctis, Gladio, Prompto, Ignis và sẽ có những "trận chiến khốc liệt". (Comrades cũng thuộc Season Pass)

Ngoài ra, Square Enix gần đây cũng đưa lên một trailer CG và một số thông tin mới về game. Trailer có tên "Omen" (điềm báo), có sự hợp tác thực hiện của Digic Pictures, nơi làm bộ phim Kingsglaive: Final Fantasy XV. Nội dung trailer này kể về điềm báo tương lai bi kịch được cảnh báo cho cha của Noctis, Vua Regis, một tương lai thảm hỏa nhất định không được để xảy ra.


Một số thông tin mới khác bao gồm:

■ Fire, Ice, và Thunder Magic

Fire, Ice, và Thunder là những nền tảng tạo nên hệ thống ma thuật của Final Fantasy XV. Bạn có thể tổng hợp ma thuật bằng những nguyên tố bạn hấp thu được hoặc những bình ma thuật tìm được trong game. Bạn cũng có thể tổng hợp ma thuật kết hợp với các vật phẩm để thêm hiệu ứng hồi sức hay trị thương cho ma thuật khi sử dụng. Bằng cách hoàn trộn và thanh tẩy ba nguyên tố này, loại ma thuật bạn có được sễ khác nhau về hiệu quả khi sử dụng. Ma thuật không chỉ giới hạn riêng cho Moctis, các đồng đội của anh cũng có thể dùng được.

Hấp thụ các nguyên tố

Các nguyên tố có thể được hấp thụ ở nhiều địa điểm khác nhau. Screenshot các bạn xem ở trên là Notics đang hấp thụ nguyên tố Fire (lửa), việc này cũng tương tự với Ice, Thunder.


Bằng cách thanh tẩy các nguyên tố với một bình thuốc (potion)...


Bạn có thể tạo ra thứ ma thuật vừa tung ra Thunder, vừa trị thương cho Noctis và đồng đội với Cure.


Ở các đồng đội của Noctis, nguyên tố ma thuật có thể thiết lập trong các slot "Sub Weapon / Element Magic".


Có hàng trăm cách kết hợp ma thuật mà bạn có thể tạo ra. hãy tìm kiếm các nguyên tố và tạo ra ma thuật của bạn.

■ Ring Magic: Death


Ring Magic là một loại ma thuật chỉ Noctis dùng được khi đeo Ring of the Lucii. Có nhiều loại Ring Magic khác nhau, một trong số đó có phép Death như đã từng giới thiệu.

■ Daemon


Khi màn đêm buông xuống, những quái vật đầy sức mạnh được biết đến là những "Daemon" sẽ xuất hiện. Với chỉ số sức mạnh, HP vượt trội, những con quái này khó mà hạ được theo cách thông thường. Chúng khá đa dạng từ cả loài Bomb đển cả những kiếm sĩ khổng lồ. Bạn không bắt buộc phải đấu với chúng, và nên chạy trốn nếu level còn thấp.

■ Di chuyển

Di chuyển nhanh


Nếu bạn đã từng đến một địa điểm nhất định nào đó rồi, bạn có thể quay nhanh về chỗ đó. Chức năng này rất tiện dụng và tiết cho người chơi rất nhiều thời gian.

Dịch vụ của Cidney


Người đẹp Cidney tốt bụng có thể đem xe Regalia tới cho Noctis và đồng đội. Tuy nhiên việc này sẽ khiến bạn tốn tiền.

■ Summon

Kiểu tấn công của "thần bảo hộ" sẽ thay đổi tùy vào vị trí mà họ được triệu hồi.

Titan: Gaia’s Wrath

Khi Titan được triệu hồi gần Noctis, người khổng lồ này sẽ sử dụng cơ thể của mình tạo nên những đường nứt gãy khốc liệt trên mặt đất.


Khi Titan không ở gần Noctis, anh sẽ ném đá tảng từ xa.


Ramuh: Judgment Bolt


Ramuh xuất hiện cùng các luồng sấm sét bao quanh. Khi ông được triệu hồi ở cách xa Noctis, Ramuh sẽ phóng cây lao đầy sấm sét của mình vào mục tiêu.


Còn khi ở gần Noctis, Ramuh sẽ dùng chính mũi lao đó đánh xuống mặt đất.


Carbuncle: Ruby Light

Khi Carbuncle được triệu hồi, một ánh sáng nhẹ màu hồng ngọc sẽ trị thương cho Noctis, cũng như tăng cao sức tấn công, phòng thủ của anh. Trong thời gian này, một biểu tượng Carbuncle sẽ xuất hiện kế bên tên của Noctis và trên đầu Noctis có ánh sáng hồng ngọc.


■ Lestallum

Thành phố công nghiệp Lestallum lúc nào cũng đông đúc.


Lestallum là nơi luôn tất bật với những cư dân hay trò chuyện, các xe bán thức ăn mở cả ngày lẫn đêm.


Trong một góc hẻm...


Một khu chợ...


Và quầy bán đồ ăn...

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Xe Audi R8 phiên bản Final Fantasy XV


Những hình ảnh đẹp lung linh mà các bạn thấy trong bài viết này không phải cắt ra từ game, mà nó là của một sản phẩm ngoài đời thực sự. Chiếc Audi R8 phiên bản Final Fantasy XV!


Mẫu xe Audi R8 đặc biệt này sẽ được cải tiến lại vẻ bề ngoài cho giống với phiên bản trong Final Fantasy XV. Tên chính thức của nó là "The Audi R8 Star of Lucis", từng xuất hiện trong bộ phim Kingsglaive Final Fantasy XV. Đây là sự hợp tác giữa nhóm phát triểm Final Fantasy XV với hãng xe nổi tiếng của Đức để mang lại cho fan sự bùng nổ đẳng cấp.


Xe Audi R8 phiên bản Final Fantasy XV sẽ bán tại Nhật cùng lúc game Final Fantasy XV phát hành, ngày 29/11. Tuy nhiên, The Audi R8 Star of Lucis chỉ có duy nhất một chiếc, nên nếu bạn muốn mua thì cần tham gia sự kiện bốc thăm của Audi Japan (cho đăng ký từ 21/11). Giá của chiếc xe tuyệt đẹp này là 50.000.015 yen (khoảng 469.256 $).







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kỹ năng riêng của các nhân vật chính trong Final Fantasy XV

Chỉ vài ngày nữa là Final Fantasy XV sẽ được phát hành. Trò chơi sẽ đồng loạt xuất hiện trên PlayStation 4 cũng như Xbox One vào 29/11 tới đây. Cách đây ít bữa, Square Enix cũng chia sẻ thêm thông tin và hình ảnh mới của trò chơi. Trong đó giới thiệu về Leviathan, các kỹ năng của bốn nhân vật chính, và những nhân vật khách mời.

■ Summon

Leviathan

—Leviathan phóng ra từ dưới lòng nước sâu.


—Noctis đối mặt với Leviathan.


—Leviathan nhai nát đối phương bằng cái miệng nhọn và lớn của nó.


■ Skill

Bốn nhân vật chính có các kỹ năng đặc biệt riêng, dựa trên các sở thích của họ. Level của các skill này sẽ tăng lên tùy thuộc vào nhiều hành động diễn ra trong game.

Noctis: “Fishing”

Noctis có khả năng câu cá. Cấp độ skill càng cao, anh càng câu được nhiều có. Khi lên cấp skill này, bạn không chỉ có thêm cá, mà cả đồ nghề đi câu cũng được bán rẻ hơn. Ignis sẽ nấu những con cá bạn bắt được.


—Một của hàng ở gần điểm câu cá với hàng đống vật dụng phục vụ sở thích này.


—Dấu báo màu vàng cho biết chỗ bạn có thể bắt được cá ăn được.


Prompto: “Photography”

Prompto lưu giữ hình ảnh của tất cả những nơi mình đã đi qua cùng bạn bè. Bạn có thể chụp hình ở nhiều địa điểm khác nhau.

—Bạn có thể xem lại những hình mình đã chụp theo ngày và chọn giữ lại những tấm mình thích.


—Khi kỹ năng chụp hình lên cao...


—Bạn có thể chụp tự sướng và...


—Dùng được cả các hiệu ứng!


Ignis: “Cooking”

Trong lúc dừng chân cắm trại, bạn sẽ được ăn các món do Ignis nấu. Bạn thu thập các nguyên liệu từ quái mình đã hạ, thử những món ăn mới ở khắp các vùng, và Ignis sẽ tìm ra thêm công thức mới. Mỗi nhân vật đều có món ăn yêu thích riêng do Ignis nấu.

—Ignis sẽ có thêm công thức mới từ những gì bạn thu được sau trận đấu!



—Khi các nhân vật ăn món mình thích, sức mạnh sẽ tăng lên.


Gladiolus: “Survival”

Kỹ năng của Gladiolus là sống còn. Vào cuối các trận đấu, anh có thể tìm thấy nhiều vật phẩm khác nhau để duy trì sự sống cho nhóm trong chuyến hành trình dài. Kỹ năng này sẽ lên cấp dần khi bạn đi bộ. Khi cấp độ tăng, cơ hội để gặp được các vật phẩm giá trị cũng tăng lên.

—Gladiolus sẽ cung cấp nhiều vật phẩm khác nhau từ thuốc đến tiền.


—Level của kỹ năng tăng lên, cơ hội gặp vật phẩm tốt cũng tăng.


■ Nhân vật khách mời

Câu chuyện trong game diễn ra, sẽ có những lúc bạn gặp những người bạn mới và hợp tác trong một thời gian. Bạn có thể đưa lệnh cho các nhân vật này cùng chiến đấu.

Cor Leonis

Một tướng quân có thanh kiếm lớn. Anh sẽ giúp với sức mạnh vượt trội của mình.


Iris Amicitia

Khi Noctis đỡ đòn thành công, Iris sẽ tấn công bằng một Moogle (nhồi bông).

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bản cập nhật ngày đầu và trailer tổng quan của Final Fantasy XV


Ngay khi Final Fantasy XV phát hành, trò chơi sẽ nhận được một bản cập nhật miễn phí có tên "Crown Update". Đây là những cải tiến, tính năng phụ mới được phát triển sau khi game đã đi vào sản xuất, nhằm tăng tính trải nghiệm cho trò chơi. Một số điểm nổi bật của bản cập nhật này bao gồm:

  • Cải tiến camera với các tùy chọn mới cho góc quay theo dõi hành động trong những không gian hẹp và cải tiến tầm nhìn trong các trận đánh.
  • Các hoạt cảnh mới và phân cảnh từ phim Kingsglaive: Final Fantasy XV, cũng như trong trailer "Omen" được thêm vào game để làm rõ cốt truyện, cho người chơi mới dễ theo dõi.
  • Thêm vào cây kỹ năng cho tính năng "Wait Mode", cải tiến yếu tố chiến thuật của tính năng này.
  • Người chơi có thể lấy được "Beast Whistle" để gọi quái đến đấu.
  • Một lượng lớn các công thức nấu ăn và các loại cá được thêm vào game, phục vụ cho những game thủ thích sưu tập.
  • Hỗ trợ mạng xã hội, cho phép đăng những hình ảnh Prompto chụp lên Facebook và Twitter

Ngoài ra, một trailer mới dài gần 9 phút, giới thiệu tổng quan về tất cả các yếu tố trong Final Fantasy XV cũng được Square Enix thực hiện. Trailer này sẽ cho bạn cái nhìn cơ bản nhất về nội dung của game sau những đợt thông tin dài trước đây. Final Fantasy XV sắp phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29/11 tới đây.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
DLC mùa lễ hội của Final Fantasy XV


Nhân dịp lễ hội cuối năm đang tới, Square Enix sẽ tung ra gói nội dung tải về đầu tiên cho Final Fantasy XV. Thực chất gói DLC này có hai phiên bản, một bản miễn phí và một bản dành riêng cho những ai đã đặt Season Pass. Nó sẽ được phát hành ngày 22/12 tới ở Nhật (các khu vực khác vẫn chưa có thông báo).

Chi tiết cụ thể về nội dung của các phần DLC sắp tới:

■ Thông tin cập nhật: Gồm hai phiên bản Final Fantasy XV Holiday Pack+ (cần Season Pass) và Final Fantasy XV Holiday Pack (Free Version).

(1) New Game+

Sau khi hoàn thành game, bạn có thể bắt đầu game mới với những dữ liệu (item, level, skill...) từ phần game trước, đã về nước.

(2) SNS Picture Frames

Thêm vào các khung ảnh, như kiểu thường thấy trên các mạng xã hội, để bạn trang trí cho các bức ảnh trong game của mình. Có cả chủ đề Giáng Sinh, và có thể chia sẻ lên mạng xã hội.


■ DLC

Final Fantasy XV Holiday Pack+

Bao gồm các phụ kiện tiện ích và một vé tham dự sự kiện carnival trong game tổ chức vào cuối tháng 1.

  • Protection Ring
  • Command Booster (Noctis-only)
  • Phantom Booster (Noctis-only)
  • Instant Kill Victory Song
  • Battle Technique Victory Song
  • Fortuitous Key
  • Stamina Anchor (Noctis-only)
  • Carnival Style Costume (Noctis-only) – Sẽ được thêm vào cuối tháng 1.
  • Picture Frames (Holiday Pack Limited Edition) – Sẽ được thêm vào cuối tháng 1.
  • Limited Time Carnival Ticket+ – Vé tham dự sự kiện lễ hội sắp tới trong game.
Những ai mua Final Fantasy XV Holiday Pack+ vẫn nhận được gói Final Fantasy XV Holiday Pack miễn phí.

Final Fantasy XV Holiday Pack (Free Version)

Bao gồm các phụ kiện tiện ích và một vé tham dự sự kiện carnival trong game tổ chức vào cuối tháng 1.

  • Level Stopper
  • Annihilation Victory Song
  • Moogle Chocobo Carnival T-Shirt Costume (Noctis-only) – Sẽ được thêm vào cuối tháng 1.
  • Limited Time Carnival Ticket – Vé tham dự sự kiện lễ hội sắp tới trong game.
Carnival Style Costume


Moogle Chocobo Carnival T-Shirt Costume


Moogle Chocobo Carnival
Đây là lễ hội sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 tới.



 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Moogle Chocobo Carnival của Final Fantasy XV đã bắt đầu


Hôm nay, sự kiện Moogle Chocobo Carnival của Final Fantasy XV đã chính thức bắt đầu. Sự kiện này sẽ diễn ra từ nay tới ngày 19/2/2017. Moogle Chocobo Carnival được tổ chức tại Altissia và sẽ có các mini-game dành riêng cho event, cũng như cuộc đua chocobo nước, và sự xuất hiện của Square Enix Cafe trong game.

Bạn sẽ cần "vé tham dự" có trong "Holiday Pack" phát hành lần trước để vào được lễ hội này.

 

SonnyL

Nấm nhỏ
Final Fantasy XV phiên bản PRO sẽ có 60 fps, update chapter 13


Mới đây, Square Enix đã thông báo lịch trình cụ thể cho các update sắp tới của Final Fantasy XV. Cụ thể lịch trình sẽ như sau:

Ngày 21/2

  • PS4 PRO sẽ hỗ trợ 60 fps đối với độ phân giải Full HD - Tuy nhiên không phải là 60 fps cố định mà là chỉ tối đa là 60 fps.
  • Các quest mới trong thời gian nhất định - Các quest mà bạn chỉ có thể tham gia trong một khoảng thời gian nhất định. Và lần này là tập trung vào các quest Hunt, tuy nhiên trong tương lai sẽ có nhiều quest đa dạng như câu cá chẳng hạn.
  • Level tối đa được nâng lên 120 - Điểm kinh nghiệm của bạn sẽ không được tính nếu như bản update chưa được cập nhật và chỉ dừng ở mức lv 99 thôi.
  • Số lượng ảnh chụp tối đa được nâng lên từ 150 lên 200.
  • Cho phép bạn tùy chỉnh âm nhạc khi cưỡi Chocobo.

Ngày 28/3

  • Update Chapter 13 - Cải tiến lại các chương cuối cùng của game, bao gồm cả chương 13. Ngoài ra bạn có thể điều khiển nhân vật Gladiolus trong một khoảng thời gian ngắn.

Downloadable Content
Booster Pack+ (Ngày 21/2)

  • Boost Sword (weapon)
  • Dragon Mod (fishing rod)
  • Aviol (reel)

Booster Pack (Free Version)

  • Invincible suit “Magitek Exosuit” (Noctis, Gladiolus, Prompto, Ignis)

Episode: Gladiolus (Ngày 28/3)

Episode: Prompto (Tháng 6)


Free-driving the Regalia


Free Drive - chế độ mới cho phép bạn điều khiển Regalia ra khỏi đường chính, di chuyển trên các khu vực khác. Hiện tại chế độ này vẫn đang trong quá trình phát triển.

Platium Demo

Platinum Demo: Final Fantasy XV sẽ bị gỡ bỏ khỏi PSN và XBOX LIVE vào ngày 31/3. Down ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ!


Trailer các DLC:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XV lên version 1.05, A King’s Tale phát hành miễn phí


Square Enix hiện đã đưa lên bản cập nhật version 1.05 của Final Fantasy XV với nhiều cải tiến, thêm nội dung và sửa lỗi cho game. Những chi tiết quan trọng của bản update này điểm qua gồm có:

  • Chế độ Lite Mode trên PS4 Pro có thể chạy được tới mức 60 fps
  • Các Timed Quest mới (những chuyến săn, nhiệm vụ có thời hạn nhất định)
  • Nâng giới hạn level lên 120
  • Tăng khả năng lưu trữ hình chụp lên 200 tấm
  • Cho phép đổi nhạc khi cưỡi chocobo
  • Kết thúc Moogle Chocobo Carnival
  • Sửa một số lỗi
Ngoài ra, tuy không được liệt kê trong ghi chú nhưng bản cập nhật này cũng thêm vào hai bản nhạc mới từ game NieR: Automata. Bạn có thể từ radio trong game ca khúc "Inishie no Uta / Unmei" và "Weight of the World".


Bên cạnh đó, Square Enix cũng thông báo hãng sẽ phát hành miễn phí A King’s Tale: Final Fantasy XV ở Châu Âu từ ngày 1/3 tới đây (qua PS Store). A King’s Tale: Final Fantasy XV là một game phụ của FFXV, thể loại hành động 2D, trước đây từng độc quyền dành cho người đặt trước FFXV ở GameStop. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành trên Store US, nhưng có lẽ sẽ vào khoảng 28/2 vì đây là thường là thời điểm ra game ở khu vực này.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm

"Episode: Gladiolus" sắp phát hành


Cuối tháng này, ngày 28/3, bản DLC lớn có tính phí đầu tiên của Final Fantasy XV sẽ được phát hành. "Episode: Gladiolus" là một chương độc lập với cốt truyện riêng, được kể qua cái nhìn của nhân vật Gladiolus. Gói nội dung tải về này cũng mang lại cho bạn khả năng điều khiển (chính) nhân vật Gladiolus, điều trước đây không thể làm ở phần cốt truyện chính.

Gladiolus có kiểu đánh riêng, khác với Noctis, và tất nhiên phần giao diện điều khiển cũng được làm khác đi. Nội dung chơi được cho là có thể kéo dài trong hai đến ba tiếng. Dưới đây là trailer giới thiệu và clip chơi thử 11 phút. "Episode: Gladiolus" được bán lẻ với giá 5$, hoặc bạn có thể mua chung trong DLC Pass của Final Fantasy XV giá 25$.

Trailer giới thiệu

Clip chơi thử từ Famitsu
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Cách mở khoá "Rugged Attire" cho Gladio


Trong gói DLC Episode Gladiolus của Final Fantasy XV vừa phát hành (giá 5$), bạn có thể mở khoá diện mạo mới cho nhân vật Gladio trong bản game chính. Diện mạo (trang phục) này có tên "Rugged Attire", thể hiện Gladio mình trần, để lộ các phần hình xăm trên cơ thể.

Rugged Attire ngoài thay đổi diện mạo trong game chính còn tăng sức mạnh khá tốt cho Gladio (khoảng 200). Để mở khoá nó, bạn cần chơi phần Score Attack Mode (sau khi đã hoàn thành Episode Gladiolus), và đạt tối thiểu 500.000 điểm. Có khá nhiều cách để đạt được số điểm này, như trong video bên dưới, LemonEatingKow khuyên nên dùng các lệnh đỡ đòn, khoá đối phương (nhấn nút vuông khi đúng thời điểm quái tấn công). Bạn cũng có thể dùng các cột đá đánh để tăng sát thương, nhưng do số lần đánh giới hạn nên tốt hơn là dùng chúng cho những quái khó.

Final Fantasy XV hiện có thể chơi trên PlayStation 4 và Xbox One.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Final Fantasy XV cập nhật thêm chế độ mới cho PS4 Pro


Ngày 27/4 tới Square Enix sẽ tiếp tục đưa ra bản cập nhật mới cho tựa game Final Fantasy XV. Update lần này hoàn toàn miễn phí và sẽ thêm vào chế độ mới trên máy PlayStation 4 Pro, tính năng xếp hạng Timed Quest, và một số thứ khác.

Chi tiết các thay đổi trong bản cập nhật này như sau:

  • Chế độ “Stable Mode” mới, sẽ được thêm vào trong phần tuỳ chọn độ phân giải game trên PlayStation 4 Pro. Với chế độ này, bạn sẽ thưởng thức game với độ ổn định khung hình cao, không lo bị trồi sụt thất thường.
  • Phụ đề, cũng như kích cỡ chữ ở một số menu được làm lớn hơn.
  • Timed Quest trở lại, và có thêm tính năng xếp hạng mới. Bạn sẽ được thưởng một vũ khí tuyệt vời ngay khi khởi đầu.
  • Các sticker dán xe được thêm vào phần tuỳ biến Regalia.
  • Các ca khúc mới được thêm vào music player.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Noctis có thêm đồ mới miễn phí


Final Fantasy XV vừa nhận được thêm DLC nhỏ, miễn phí, mang lại cho Noctis trang phục và phụ kiện mới khá thời trang. Đó là áo khoác Behemoth, dây chuyền King of Lucis, và đồng hồ Caelum.

Áo khoác Behemoth nguyên gốc được làm dành cho sự kiện kết hợp cùng chuỗi cửa hàng 7-Eleven ở Nhật Bản để quảng bá FFXV hồi chưa phát hành. Ngoài đời thật, chiếc áo này có giá 35.000 yên. Tương tự, đồng hồ Caelum cũng từng có phiên bản đời thật với hai mẫu giá 250.000 yên và 150.000 yên. Dây chuyền King of Lucis còn nhiều mẫu hơn với bốn kiểu giá từ 15.000 yên đến 155.556 yên.

Những mẫu phụ kiện này rất khó kiếm được ngoài đời, nhưng trong game thì rất dễ, bởi bạn chẳng cần trả phí để tải chúng về.




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top