Multi Final Fantasy XIV: Stormblood

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV: Stormblood


Stormblood là bản mở rộng mới của Final Fantasy XIV, dự kiến sẽ phát hành vào khoảng đầu mùa hè năm 2017. Đây là bản mở rộng với nội dung lớn, tương đương 1 game độc lập. Cũng từ Stormblood, Final Fantasy XIV sẽ ngưng hỗ trợ PlayStation 3, chỉ tập trung vào hai hệ máy là PlayStation 4 và PC. Square Enix cho biết hãng sẽ có chương trình hỗ trợ người chơi chuyển đổi miễn phí lên từ phiên bản game PS3 lên PS4.


Do còn cách khá xa thời điểm phát hành chính thức nên chúng ta chưa có nhiều thông tin chi tiết về Final Fantasy XIV: Stormblood. Một số đặc điểm ban đầu được giới thiệu về bản game này có thể tổng kết như sau:

  • Stormblood sẽ cho bạn khám phá vùng đất Ala Mihgo. Cốt truyện tập trung chủ yếu vào việc dành lại quyền kiểm soát Ala Mihgo từ Garlean Empire sau hai mươi năm. Nhân vật phản diện chính của phần này là Zenos Yae Galvus, Chỉ huy Quân đoàn số 12 và là người cai trị Ala Mihgo.
  • Job chính của Warrior of Light trong bản 4.0 là Monk.
  • Khu vực bạn thấy trong trailer phía trên là Rhalgr’s Reach, đầu não của lực lượng phản kháng chính tại Ala Migho.
  • Nhiều job mới sẽ được giới thiệu trong tương lai. Một trong số đó có thể sẽ là Red Mage.
  • Giới hạn trên của level được nâng lên 70 (cho tất cả các class). Hệ thống chiến đấu cũng được chỉnh lại để phù hợp với nhiều "action" mới của nhân vật hơn.
  • Hệ thống skill phụ cũng được sửa lại. Các skill sẽ chia sẻ bởi vai trò thay vì job.
  • Các dugeon mới sẽ được giới thiệu cùng ý tưởng mới về cách chiến đấu. Cốt truyện có thể thay đổi tùy độ khó lựa chọn.
  • Thêm Alliance Raid mới.
  • Thêm nhiều Gear, Recipe mới, bao gồm cả những món thắng trong cuộc thi thiết kế từ fan.
  • Túi chứa đồ được mở rộng.
  • Ala Mihgo sẽ có cả hoang mạc, sa mạc lẫn các khu rừng rậm.
  • Tất cả các khu vực trong bản 4.0 đều có thể đi đến được bằng "vật cưỡi bay".










 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các bộ sản phẩm và quà tặng của Final Fantasy XIV: Stormblood


Nhiều chi tiết về bản mở rộng Stormblood của Final Fantasy XIV đã được Square Enix chia sẻ gần đây. Hấp dẫn nhất có lẽ là bộ Collector’s Edition và những món đồ chứa trong đó. Chúng ta sẽ đi vào chi tiết dưới đây:


Hộp đựng của bản Collector


Figure siêu đẹp của Expertly Crafted Zenos yae Galvus


Final Fantasy XIV: Stormblood Art Book


Stormblood Logo Sticker


Bản đồ Eorzea bằng vải

Một số quà tặng trong game đi cùng với Collector’s Edition:


Syldra Mount


Wind-up Bartz Minion


Chicken Knife Weapon cho Red Mage

Và các quà tặng khi đặt trước:


Wind-up Red Mage Minion


Ala Mhigan Earrings

Ngoài ra, nếu đặt trước bạn còn nhận được quyền chơi sớm. Tương tự với bản mở rộng lần trước, người đặt trước sẽ có mã để truy cập nội dung game sớm hơn. Lưu ý từ bản mở rộng Stormblood này, Final Fantasy XIV sẽ ngừng hỗ trợ PS3. Tức là bạn muốn chơi nội dung mới thì cần chuyển lên bản PS4 hoặc PC. Theo lịch, game sẽ phát hành vào 20/6/2017.


Bản thường của Final Fantasy XIV: Stormblood có giá 39,99$, còn bản Collector’s Edition giá 199,99$ (có phiên bản digital giá 59,99$, chỉ thêm các quà tặng trong game). Bên cạnh đó còn có bộ Final Fantasy XIV Online Complete Edition với đủ cả 3 phần game là A Realm Reborn, Heavensward, và Stormblood cho ai mới bắt đầu và muốn chơi toàn bộ. Final Fantasy XIV Online Complete Edition giá 99.99$.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Thêm cơ hội cho những người muốn thử Final Fantasy XIV


Final Fantasy XIV vừa có cập nhật 3.56 với thay đổi tương đối lớn về sự mở rộng khả năng tiếp cận người chơi mới của game. Theo đó, giới hạn chơi thử 14 ngày không tính phí đã được loại bỏ.

Trước đây, bạn có thể chơi thử Final Fantasy XIV trong 14 ngày kể từ khi tạo account, sau đó nếu muốn chơi tiếp bạn sẽ phải trả phí để chuyển nhân vật lên bản chính thức trong vòng 90 ngày (nếu quá thời gian thì các nhân vật lúc chơi thử sẽ không chuyển được). Từ bản patch 3.56, người chơi mới không bị giới hạn thời gian nữa, tức bạn có thể chơi thử thỏa thích rồi muốn chuyển dữ liệu nhân vật lúc nào cũng được, thuận tiện hơn rất nhiều.

Tuy vậy, điều này không có nghĩa Final Fantasy XIV trở thành game free-to-play, vẫn có rất nhiều giới hạn mà người chơi thử phải chịu. Liệt kê ra chúng ta có chẳng hạn như sự giới hạn các tính năng xã hội, không được “shout,” “yell,” hay “tell” trong game. Bạn cũng không được trao đổi đồ, gửi thư, tao hay tham gia các Free Company, giới hạn tiền là 300.000 Gil giới hạn level ở mức 35. Lưu ý rằng chỉ những nhân vật tạo ra sau khi patch 3.56 phát hành mới có thể chuyển lên bản game đầy đủ theo kiểu này.

Final Fantasy XIV có thể chơi trên PlayStation 4 và PC.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top