3DS Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia
Tựa Fire Emblem dành riêng cho Nhật Bản nay đã được làm lại tiếng Anh


Vào năm 1992, phần game thứ hai của series Fire Emblem đã được phát hành duy nhất ở Nhật Bản với tên gọi Fire Emblem Gaiden. Và trong năm 2017 này, cụ thể là 19/5 tới đây, game thủ ngoài Nhật Bản sẽ chính thức có được cơ hội trải nghiệm phần game này trên máy 3DS. Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia lấy cảm hứng (nội dung) từ bản gốc năm 1992 và làm lại toàn bộ phần hình ảnh, cũng như nâng cao nhiều phương diện khác. Game cũng được lồng tiếng toàn bộ.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia tái tạo lại gameplay của một Fire Emblem cổ điển với những biến đổi hiện đại, hòa trộn với yếu tố tự do thám hiểm (dungeon), đối phương xuất hiện ngẫu nhiên, khả năng phát triển nhân vật linh động, và toàn bộ những gì đã khiến Fire Emblem Gaiden trở nên độc đáo. Đây chắc chắn là một game Fire Emblem mà bất kỳ fan nào cũng không muốn bỏ qua.


Trong ngày 19/5, hai mẫu amiibo mới của nhân vật chính là Alm và Celica cũng sẽ được phát hành song song với game.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia tung trailer mới


Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia vừa có thêm một trailer mới. Lần này, nội dung của clip tập trung vào giới thiệu cốt truyện, cho thấy những trăn trở mà hai nhân vật chính gặp phải và con đường mà họ chọn.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia là bản làm lại hoàn toàn của Fire Emblem Gaiden từng phát hành năm 1992 ở Nhật (chưa từng ra bản tiếng Anh). Trò chơi sẽ có trên máy 3DS vào ngày 19/5 tới đây.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Những điểm mới trong gameplay của Fire Emblem Echoes: Shadow of Valentia


Trong sự kiện PAX East năm nay, nhiều thông tin mới về Fire Emblem Echoes: Shadow of Valentia, tựa game làm lại của Fire Emblem Gaiden đã được chia sẻ. Đi kèm với đó là một số screenshot mới.


Trong Fire Emblem Echoes, phần world map mang lại cho bạn nhiều tự do hơn, thay vì đơn giản chỉ di chuyển từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác. Bạn có thể đi vào các dungeon từ bản đồ chính, và ở những khu vực này, camera sẽ chuyển sang kiểu góc nhìn người thứ ba cùng môi trường 3D xung quanh, cho bạn thoải mái khám phá. Trong lúc khám phá các dungeon, bạn sẽ chạm trán với quái, quân địch và các trận đấu sẽ chuyển sang kiểu truyền thống của Fire Emblem, tức bạn vẫn có thể xếp đội hình, một trận đánh có nhiều kẻ địch chứ không phải kiểu 1-chọi-1. Một điểm sáng của Fire Emblem Echoes là game sẽ có lồng tiếng gần như toàn bộ (game Fire Emblem đầu tiên có được điều này), trừ những nhân vật quá phụ.


Có một số về sự khác biệt trong hệ thống gameplay của Fire Emblem Echoes mà bạn lưu ý. Các cung thủ giờ đây có khả năng đánh trả (counter-attack) từ khoảng cách chỉ 1 ô, cho bạn nhiều tuỳ chọn trong chiến đấu hơn. Mage để niệm phép sẽ tiêu tốn cả HP, khá khó chịu, đòi hỏi bạn tính toán chiến thuật sử dụng lớp nhân vật này tốt hơn.


Ngoài ra, tính năng độ bền vũ khí, hệ thống hỗ trợ đồng đội, và hệ thống khắc chế vũ khí không xuất hiện trong game. Thay vào đó sẽ có những cách khác để giành lợi thế khi đánh, tuy nhiên vẫn chưa được công bố cụ thể.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia dự kiến phát hành trên 3DS ở Nhật ngày 20/4 tới, còn các khu vực khác là 19/5.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chi tiết về gameplay, nhân vật của Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia

Nintendo đã cập nhật khá nhiều thông tin mới trên website tiếng Nhật của Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia. Những thông tin, clip, hình ảnh này cho chúng ta biết rõ hơn về hệ thống gameplay, cũng như dàn nhân vật của trò chơi. Hãy cùng xem chi tiết bên dưới nhé.

■ Hệ thống gameplay


Alm và Celica sẽ di chuyển qua lục địa Valentia trong khi điều khiển đội quân riêng của mỗi người, nhắm đến những mục tiêu khác nhau. Một trận đấu bắt đầu khi bạn đi ngang qua quân địch. Hoàn thành các điểm trên bản đồ, nâng cao kinh nghiệm, và tăng cấp của bạn thông qua chiến đấu.


—Tự do di chuyển trên bản đồ

Bạn có thể tự do di chuyển trên khắp bản đồ lớn của Valentia. Một đội quân của địch có thể sẽ xuất hiện lại ở nơi bạn từng đi qua và hoàn thành.

Chiến đấu


Trong trận chiến, đội quân của bạn và của địch sẽ hành động lần lượt. Trong lượt đi của quân mình, bạn sẽ di chuyển các thành viên trên chiến trường theo hệ thống ô lưới để đến vị trí đánh hay hỗ trợ cho đồng đội. Chiến thắng đạt được khi bạn hạ gục kẻ địch ở mỗi điểm trên bản đồ.

—Tuỳ chỉnh độ khó

Chọn một độ khó và kiểu chơi phù hợp với bạn.

  • Difficulties
    • Normal – Dành cho người mới bắt đầu và những game thủ hạng trung.
    • Hard – Dành cho người dày dặn kinh nghiệm.
  • Modes
    • Casual – Chế độ dễ chịu khi các thành viên trong đội có thể hồi sinh sau trận đấu.
    • Classic – Các thành viên bị hạ trong trận đấu sẽ chết vĩnh viễn.
Các điểm chiến thuật

Taking advantage of your army’s characteristics and the terrain, as well as cooperating with your allies to progress is the key to victory.

Tận dụng lợi thế đặc tính của đội quân của bạn và địa hình, cũng như phối hợp các thành viên với nhau là chìa khoá mở cửa chiến thắng.

—Tuỳ vào loại vũ khí, bạn có thể tấn công tầm xa.


—Tuy không có giới hạn số lần sử dụng ma thuật, những nó sẽ tốn HP khi dùng.


—Tuỳ vào kiểu địa hình mà thành viên đội đang ở, sẽ có các hiệu ứng khác nhau tác động, ví dụ như thay đổi về tỷ lệ né tránh thành công.


■ Nhân vật

Alm (lồng tiếng bởi Natsuki Hanae)


Starting class: Fighter.

Nhân vật chính của game. Anh lớn lên ở làng Ram, thuộc Vương quốc Zophia. Được rèn luyện bởi ông mình là Mycen, anh đánh kiếm rất tốt. Alm ý thức cao về công lý, và tìm kiếm cơ hội để sử dụng sức mạnh của mình. Anh gia nhập Zophia Liberation Army (Quân Giải Phóng Zophia), chống lại Đế quốc Rigel.

Gray (lồng tiếng bởi Kisho Taniyama)


Starting class: Villager.

Gray là bạn thưở nhỏ của Alm ở làng Ram. Anh là một người nhanh nhẹn, có phần xa cách. Vì được sinh ra trong gia đình thương nhân, Gray rất quen thuộc với kiểu ăn nói nhã nhặn, thương lượng. Anh gia nhập Quân Giải Phóng với Alm.

Robin (lồng tiếng bởi Atsushi Abe)


Starting class: Villager.

Bạn lúc nhỏ của Alm ở làng Ram. Con trai trưởng của một gia đình lớn, anh gia nhập Quân Giải Phóng để kiếm tiền. Anh là một người trung thực, đơn giản, siêng năng, và thẳng thắn, bị bất lợi bởi không thể xác định tình huống đang diễn ra.

Kliff (lồng tiếng bởi Mitsuki Saiga)


Starting class: Villager.

Bạn lúc nhỏ của Alm ở làng Ram. Anh thích đọc sách và nghiên cứu lịch sử, và tài diễn thuyết cùng quản lý của anh vượt trên những người khác cùng lứa tuổi. Anh gia nhập Quân Giải Phóng vì yêu thích thế giới.

Effie (lồng tiếng bởi Atsumi Tanezaki)


Starting class: Villager.

Bạn lúc nhỏ của Alm ở làng Ram. Cô ngưỡng mộ Alm với cả trái tim từ khi còn nhỏ. Theo chân Alm, cô gia nhập Quân Giải Phóng.

Lukas (lồng tiếng bởi Takahiro Sakurai)


Starting class: Soldier.

Một thành viên của Quân Giải Phóng Zophia, và là một người thuộc lớp quý tộc tầm trung. Mặc dù có đẳng cấp xã hội khác biệt, nhưng anh lịch sự với tất cả mọi người. Anh mời Alm và các bạn gia nhập Quân Giải Phóng.

Silque (lồng tiếng bởi Yuka Inokuchi)


Starting class: Cleric.

Một nữ tu sĩ đang đi chu du. Alm cứu cô khi cô bị bọn trộm bắt giữ. Cô đã tin tưởng và uỷ thác cho Alm một báu vật có tên "Mila's Gear" và tham gia vào nhóm của anh.

Clive (lồng tiếng bởi Hiroshi Kamiya)


Starting class: Cavalier.

Lãnh đạo của Quân Giải Phóng, một chàng trai trẻ có dòng máu quý tộc cao cấp. Anh trước đây là một hiệp sĩ của Hội Hiệp Sĩ Zophia, nhưng sau đó thành lập Quân Giải Phóng để nổi dậy chống lại thủ tướng Desaix.

Celica (lồng tiếng bởi Nao Toyama)


Starting class: Priest.

Một nhân vật chính khác của game. Cô trải qua thời thơ ấu cùng Alm, nhưng sau một tai nạn đã rời làng và trở thanh giáo sĩ ở Novis. Cô bắt đầu cuộc hành trình đi đến Điện Thời Mila vì đã có những giấc mơ điềm gở về Alm, và muốn tìm ra nguyên nhân của hiện tượng bất thường ở Vương Quốc Zophia.

Mae (lồng tiếng bởi Eri Inagawa)


Starting class: Mage.

Một pháp sư làm việc ở tu viện Novis. Cô làm việc cho Celica, và họ cũng là bạn thân. Cô tham gia cùng Celica trong chuyến hành trình đển Điện Mila.

Boey (lồng tiếng bởi Takuma Sasaki)


Starting class: Mage.

Một pháp sư làm việc ở tu viện Novis. Anh làm việc cho Celica cùng người bạn lúc nhỏ là Mae. Anh tham gia cùng Celica trong chuyến hành trình đển Điện Mila.

Genny (lồng tiếng bởi Yuki Horinaka)


Starting class: Cleric.

Một nữ giáo sĩ sống ở tu viện Novis. Cô là em gái của Celica. Cô tham gia cùng Celica trong chuyến hành trình đển Điện Mila.

Saber (lồng tiếng bởi Takehito Koyasu)


Starting class: Mercenary.

Trước đây là một binh sĩ của Đế Quốc Rigel, còn hiện giờ anh làm lính đánh thuê ở Novis. Anh đảm nhiệm vai trò vệ sĩ cho Celica vì tiền.

Valbar (lồng tiếng bởi Takahiro Fujiwara)


Starting class: Knight.

Nguyên là một người lính, từng thể sẽ trả thù bọn cướp biển Dahha đã giết chết gia đình mình. Thấy đây là cơ hội để tìm kiếm sự báo thù, anh đã gia nhập cùng đoàn người của Celica. Anh là một người nhiệt tình, sẽ nhận mọi yêu cầu của người khác, dù đôi lúc đó là những việc không hợp lý.

Leo (lồng tiếng bởi Koji Takahashi)


Starting class: Archer.

Một cự quân nhân đẹp trai, người ngưỡng mộ Valbar như anh trai. Anh khá vô tư và nói những điều mình nghĩ rất thẳng thắn. Đây cũng là một người thật thà, không biết nói dối.

Kamui (lồng tiếng bởi Shuuhei Matsuda)


Starting class: Mercenary.

Một lính đánh thuê từ nơi rất xa. Anh được thuê bởi Valbar để có thêm sức mạnh báo thù. Anh lạc quan và hào phóng, thích lãng du tự do, ghét kìm kẹp.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia sẽ phát hành cho máy 3DS ngày 20/4 ở Nhật và 19/5 ở Bắc Mỹ, Châu Âu.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phiên bản đặc biệt của Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia ở các khu vực


Cũng như nhiều game thuộc hàng top khác của Nintendo, Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia ngoài bản game thông thường sẽ có thêm bản đặc biệt, dành cho những game thủ thích sưu tập. Phiên bản này được phát hành cả ở Nhật, Bắc Mỹ, lẫn Châu Âu với đôi chút khác biệt tuỳ vào từng khu vực.


Tại Nhật, Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia – Valentia Complete edition (10.980 yên) bao gồm:

  • Băng game 3DS
  • CD nhạc nền "Sound Selection Echoes CD"
  • Hai thẻ bài giới hạn (Alm và Celica) của series trading card Fire Emblem 0 Cypher (Quà tặng Pre-order đợt đầu)
  • Artbook Valentia đặc biệt: khổ A4, dày 40 trang
  • Đĩa Blu-ray "HD Movie Collection": chưa phim chất lượng cao của Radiant Dawn, Awakening, Fates, và Echoes (dài hơn 90 phút)
  • Phần DLC đặc biệt



Ngoài ra Nhật cũng có bản Limited nhỏ chỉ gồm game, đĩa CD nhạc, thẻ bài "Alm", và DLC giá 6.980 yên.


Ở Bắc Mỹ, Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia Limited Edition (60$) có phần nhỏ bé hơn khi chỉ có:
  • Băng game 3DS
  • CD nhạc nền "Sound Selection Echoes CD"
  • Artbook Valentia đặc biệt
  • Bộ ba huy hiệu (hình pixel) của Alm, Celica, và Marth
  • Bìa hộp hai mặt: một mặt hình bình thường, một mặt lấy cảm hứng từ bản game Fire Emblem Gaiden cũ
Phiên bản dành cho khu vực Châu Âu cũng tương tự Bắc Mỹ và có thêm 2 amiibo kèm chung bộ.


Bên cạnh đó, chức năng của các amiibo trong game cũng đã được Nintendo cập nhật. Theo đó, amiibo của Alm và Celica sẽ mở khoá các dungeon riêng, giúp người chơi kiếm thêm vật phẩm và luyện cấp ngoài những trận đấu thông thường. Các amiibo nhân vật khác của series Fire Emblem thì được dùng để triệu hồi bản sao của nhân vật đó lên giúp người chơi trong trận chiến. Những amiibo từng phát hành khác thì sẽ hiện lên quái ngẫu nhiên giúp bạn trong trận chiến.

Trailer mới - Two Armies
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Đảo thời gian, luyện cấp và thám hiểm dungeon trong Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia

Tiếp tục những chi tiết mới về hệ thống gameplay cũng như nhân vật trong Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia đã được Nintendo cập nhật trên website tiếng Nhật của trò chơi. Chi tiết bạn có thể xem dưới đây.

■ Hệ thống gameplay

Chiến Đấu

—Mila’s Turnwheel (Vòng xoay của Mila)

Mila’s Turnwheel là một bảo vật có phép thuật điều khiển thời gian. Trong trận đấu, nó có thể xoay ngược thời gian lại một lượt đi, còn ở trên bản đồ chính, nó có thể nhìn lại quá khứ

Ví dụ, thậm chí khi một đồng đội của bạn bị hạ...


Bạn có thể đảo chiều thời gian...


Và tính toán lại chiến thuật của mình ngay thời điểm trước khi nhân vật đó bị giết.


Luyện tập


Bằng cách chiến đấu với kẻ địch và trị thương cho đồng đội bằng phép thuật, nhân vật sẽ có thêm điểm kinh nghiệm để lên cấp. Khi lên cấp, các khả năng của nhân vật sẽ được phát triển, và có thể học được các kỹ năng mới.

—Phát triển vượt mức

If you reach a certain level and visit “Mila’s Statue,” you can change your class to a more advanced one with greater ability.
Nếu nhân vật lên đến một cấp nhất định và ghé qua "Mila’s Statue", bạn có thể đổi class cho nhân vật đó để tăng khả năng phát triển cao hơn nữa.

  • Alum: Fighter → ???
  • Celica: Priest -→ ???
  • Villager -→:
    • Cavalier -→ Paladin -→ Gold Knight
    • Soldier (chỉ nhân vật nam) -→ Knight -→ Baron
    • Mercenary (chỉ nhân vật nam) -→ Myrmidon -→ Dread Fighter
    • Archer (chỉ nhân vật nam) -→ Sniper -→ Bow Knight
    • Mage -→ Sage (chỉ nhân vật nam) / Priest (chỉ nhân vật nữ)
    • Pegasus Knight (chỉ nhân vật nữ) -→ Falcon Knight
    • Cleric (chỉ nhân vật nữ) -→ Saint
—Cầm giữ vật phẩm

Các nhân vật trong game chỉ có thể cầm theo một vật phẩm. Có những item giúp bạn hồi HP, cũng như các vũ khí và công cụ giúp học được những kỹ thuật mới khi sử dụng nhiều. Bạn có thể cường hóa vũ khí ở những lò rèn, trả bằng tiền bạc hoặc vàng.

(Về các kỹ thuật chiến trận: Có nhiều kiểu kỹ thuật khác nhau bạn có thể dùng trong trận đánh đòi hỏi phải tốn HP, bao gồm cả các chiêu tấn công mạnh, tấn công kèm hiệu ứng, và các kỹ thuật hỗ trợ đồng đội.)

—Có những vũ khí cho phép học được nhiều kỹ thuật, và khi chúng lên cấp càng cao, càng có nhiều kỹ thuật mới.




Thám hiểm


Game có các dungeon như các đền thờ, nơi ẩn náu ở nhiều khu vực các nhau mà bạn có thể tự do di chuyển, thám hiểm trong môi trường 3D. Khi đã đến một dungeon rồi, bạn có thể đi lại nó và đánh quái trong này bao nhiêu lần bạn muốn cũng được.

—Còn có cả thám hiểm các làng và tòa nhà

Bạn có thể nói chuyện với mọi người và tìm thấy vật phẩm. Đôi khi, dân làng còn kể cho bạn vấn đề phiền não của họ.

■ Nhân vật

Clair (lồng tiếng bởi Aya Endo)


Starting class: Pegasus Knight.

Em gái của Clive, và cũng là một phần của Zophia Liberation Army. Cô bị có khuyết điểm nói chuyện không lường trước cảm xúc của người khác, nhưng cô không phải là người xấu. Clair là một phụ nữ vui vẻ, không quan tâm đến địa vị xã hội và không phân biệt bất kỳ ai mà mình tiếp xúc.

Luthier (lồng tiếng bởi Atsushi Kakehashi)


Starting class: Mage.

Một pháp sư sống ở làng nhỏ thuộc Zophia Kingdom. Anh nỗ lực đạt mục tiêu lớn của mình là luyện phép, ít quan tâm đến thế sự và người khác. Tính ích kỷ của Deltha, em gái anh là một gánh nặng cho Luthier.

Delthea (lồng tiếng bởi Eri Suzuki)


Starting class: Mage.

Em gái của Luthier. Cô có tiềm năng ma thuật vượt qua cả anh trai mình, nhưng lại không có hứng thú đeo đuổi việc luyện phép. Cô vui vẻ và đầy năng lượng, đôi khi trở nên ích kỷ. Delthea đang ở giai đoạn nổi loạn, chống đối lại người anh hay cằn nhằn của mình.

Palla (lồng tiếng bởi Risa Taneda)


Starting class: Pegasus Knight.

Chị cả của bộ ba Pegasus Knight Sisters đến từ lục địa Archanea. Cô điềm tĩnh và cos cái nhìn xa, người luôn lo cho các chị em của mình. Palla cũng có điểm bướng bỉnh khi cô sẽ không thay đổi sau khi một quyết định được đưa ra.

Catria (lồng tiếng bởi Hitomi Nabatame)


Starting class: Pegasus Knight.

Chị ba của Pegasus Knight Sisters. Cô thường giữ vai trò trung lập giữa chị và em gái mình, không biểu hiện nhiều chủ ý của riêng mình. Cô có tính cách nghiêm túc.


Est (lồng tiếng bởi Rie Murakawa)


Starting class: Pegasus Knight.

Em út của Pegasus Knight Sisters. Cô được bảo bọc, cũng như la mắng nhiều từ hai chị mình. Est rất hoạt ngôn và có một tính cách tươi trẻ.

Rudolf (lồng tiếng bởi Takayuki Sugo)


Người trị vì đời thứ tư của Rigel Empire. Một người đàn ông có mặt trên chiến trường từ thời trai trẻ, ông là chỉ huy nổi tiếng với hàng loạt chiến công.

Berkut (lồng tiếng bởi Tatsuhisa Suzuki)


Cháu của Rudolf và là một thành viên của hoàng tộc Rigel. Một nhân vật đầy tự hào và tham vọng. Mục tiêu của anh là trở thành người cai trị đời kế tiếp, và anh đã chỉ huy cuộc xâm lược Zophia Kingdom để chứng tỏ tài khiển binh của mình.

Linea (lồng tiếng bởi Hibiku Yamamura)


Con gái của một quý tộc Rigel Empire, là hôn thê của Berkut. Cô đẹp nổi tiếng, nhưng có tính cách khiêm nhường, trầm tính, chỉ mở lòng với Berkut. Linea yêu Berkut với toàn bộ trái tim, và tham gia cuộc chiến vì lo sợ cho sự an toàn của anh.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia sẽ phát hành trên 3DS ngày 20/4 ở Nhật, 19/5 ở Bắc Mỹ, Châu Âu.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer chiến đấu của Fire Emblem Echoes


Nintendo đã đưa lên một trailer ngắn mới cho siêu phẩm game nhập vai chiến thuật sắp tới của 3DS, ire Emblem Echoes: Shadows of Valentia. Video này tập trung vào hệ thống gameplay chiến đấu và cũng có cả một số cảnh phim ngắn.

Fire Emblem Echoes có kiểu gameplay chiến thuật theo lượt truyền thống của series, nhưng cũng cho bạn những tuỳ chọn mới giữa “Classic Mode” (nhân vật chết vĩnh viễn) và “Casual Mode” cho người mới làm quen với Fire Emblem (nhân vật hồi sinh sau trận đấu).

Ngoài ra còn có hệ thống ""Mila's Turnwheel" cho bạn quay ngược thời gian, hồi lại nước đi mà mình cảm thấy sai lầm. Tất nhiên là nó bị giới hạn để người chơi không lạm dụng.

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia sẽ phát hành ngày 20/4 ở Nhật, và 19/5 toàn cầu. Game chỉ có trên Nintendo 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các gói DLC của Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia


Nếu muốn thưởng thức "toàn bộ từng centimet" nội dung của Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia thì ngoài băng game chính, bạn nên chuẩn bị thêm khoảng 45$ nữa đấy. Siêu phẩm nhập vai chiến thuật sắp phát hành của máy 3DS (2D) như thường lệ sẽ có thêm các gói nội dung tải về tính phí. Lần này là năm Pack DLC lớn, chi tiết do Nintendo công bố dưới đây.

Các DLC Pack của game sẽ chứa map, nhân vật mới. Bạn có thể mua lẻ từng phần, hoặc mua trước cả bộ bằng Season Pass (rẻ hơn mua lẻ tất cả 6$). Ngoài ra, tất cả những nội dung nhỏ trong từng Pack DLC cũng có thể mua riêng lẻ nếu bạn muốn.


Tổng quan các phần DLC:

  • Season Pass (Phát hành 19/5, $44.99, 22 phần nội dung nhỏ): The Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia Season Pass bao gồm toàn bộ năm DLC Pack. Khi mua gói tổng hợp này, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 30% nếu mua riêng tất cả 22 phần nội dung.
  • DLC Pack #1 – Fledgling Warriors Pack (Phát hành 19/5, $7.99, 3 phần nội dung nhỏ): Lý tưởng cho lúc bắt đầu đến khúc giữa game, pack này có một dugeon mới (The Astral Temple) và hai map mới, rất tốt để kiếm thêm item, tiền, điểm kinh nghiệm.
  • DLC Pack #2 – Undaunted Heroes Pack (Phát hành 25/5, $9.99, 3 phần nội dung nhỏ): Ngoài dugeon mới (The Inner Sanctum), pack này còn có hai map mới, thử khách với độ khó cao hơn.
  • DLC Pack #3 – Lost Altars Pack (Phát hành 25/5, $14.99, 10 phần nội dung nhỏ): Các dungeon bí ẩn có trong pack này chứa sức mạnh giúp nâng cấp nhân vật của bạn lên những class cực độc, không xuất hiện trong game chính.
  • DLC Pack #4 – Rise of the Deliverance Pack (Phát hành 1/6, $12.99, 4 phần nội dung nhỏ): Hãy khám phá lịch sử xa xưa của Valentia trong phần tiền truyện này. Nó có cốt truyện hoàn toàn mới, cũng như các giọng lồng tiếng khác, thêm hội thoại giữa các nhân vật, và cả khả năng điều khiển nhân vật mà bạn không thể chọn trong game chính.
  • DLC Pack #5 ($5.99, 2 phần nội dung nhỏ): Những thông tin của Pack này sẽ được công bố trong tương lai.
Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia chuẩn bị phát hành trên 3DS vào ngày 19/5 này.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top