Hobby Pokemon TCG Sun & Moon—Guardians Rising

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Pokemon TCG Sun & Moon—Guardians Rising


Guardians Rising là bản mở rộng thứ hai của series Pokemon TCG Sun & Moon, sẽ được phát hành vào ngày 5/5 tới đây. Ở bản mở rộng thứ hai này, Pokemon TCG Sun & Moon sẽ được bổ sung thêm hơn 140 thẻ bài, trong đó tất nhiên có nhiều Pokemon-GX mới. Phần giới thiệu chi tiết trên trang Pokemon.com đăng tải như sau:



Hãy ghé thăm Alola để có được niềm vui vùng Pokemon, từ những bãi biển đến những đỉnh núi cao - và khám phá những truyền thống, thử thách mới! Gặp gỡ thần bảo hộ Tapu Koko-GX và Tapu Lele-GX, và chui rèn sắc bén kỹ năng của bạn với Kahuna Hala và Captain Mallow! Bạn sẽ ấn tượng mạnh bởi những sức mạnh bí ẩn của Kommo-o-GX, Lycanroc-GX, Metagross-GX, Sylveon-GX, Toxapex-GX, Vikavolt-GX, và nhiều Pokemon khác! Hãy tới với những hòn đảo nơi đây, thu lấy sức mạnh của Pokémon TCG: Sun & Moon—Guardians Rising!

Pokémon TCG: Sun & Moon—Guardians Risingaasbao gồm:

  • Hơn 140 kiểu thẻ bài
  • 12 Pokémon-GX mới
  • 12 full-art Pokémon-GX
  • 3 full-art Supporter card

Đi kèm với đó là bộ Pokémon TCG: Sun & Moon—Guardians Rising Elite Trainer Box cũng được phát hành cùng ngày. Như thường lệ, Elite Trainer Box bao gồm rất nhiều sản phẩm hấp dẫn mà moojtbaif thủ Pokemon TCG sẽ thích mê. Guardians Rising Elite Trainer Box sẽ lấy ảnh bìa chính là Pokemon thần bảo hộ Tapu Koko.


Pokémon TCG: Sun & Moon—Guardians Rising Elite Trainer Box bao gồm:
  • 8 Pokémon TCG: Sun & Moon—Guardians Rising booster pack
  • 65 card sleeves cos hình của Tapu Koko
  • 45 Pokémon TCG Energy card
  • Sách giới thiệu về Sun & Moon—Guardians Rising expansion
  • 6 cúc xắc tính điểm
  • 1 đồng xu hai mặt
  • 2 dấu báo trạng thái nhựa cứng và 1 dấu báo chiêu GX nhựa cứng
  • Hộp đựng lớn có 4 thẻ chia ngăn
  • Mã code để chơi game Pokémon Trading Card Game Online

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Một số thẻ bài mới trong Pokemon TCG:
Sun & Moon—Guardians Rising


Cùng điểm qua một số thẻ bài mới, nổi bật trong set Guardians Rising booster pack sắp phát hành của series Pokemon TCG:
Sun & Moon.

Alolan Ninetales-GX


Alolan Ninetales-GX mang lại không khí mát lạnh, đối lập với khí trời nhiệt đới ở Alola. Các đối thủ của bạn có thể sẽ không thấy Pokemon này dễ thương chút nào khi bị tấn công bởi ba chiêu băng giá của nó.

Tapu Lele-GX

Với kiểu chơi tốc độ cao ngày nay, các thẻ bài Supporter (hỗ trợ) rất quan trọng với bất kỳ deck nào. Tapu Lele-GX sẽ giúp đảm bảo cho bạn luôn có được trên tay một trong những thẻ bài đó nhờ Ability Wonder Tag. Và chiêu Tapu Cure-GX của nó sẽ giữ cho các Pokemon trên Bench của bạn khỏe mạnh, sẵn sàng chiến đấu.

Lycanroc-GX

Lycanroc-GX phóng vào trận đấu với bộ móng vuốt sắc nhọn của mình và ánh mắt lấp lánh nham hiểm. Đối thủ của bạn có thể lấp đầy Bench để chuẩn bị chiến thuật của mình, nhưng điều đó chỉ khiến cho họ nhận tổn thất lớn hơn bởi chiêu Dangerous Rogue-GX của Lycanroc-GX.

Metagross-GX

Ngoài sức mạnh thuần túy, Metagross-GX còn có Ability Geotech System và Algorithm-GX mang lại lợi thế lớn. Khả năng này cho phép tìm và gắn thêm thẻ Energy vào Active Pokemon từ chồng bài loại, trong khi chiêu GX lại giúp tìm và lấy tới 5 thẻ bài bất kỳ bạn muốn trong deck.

Sylveon-GX

Nếu bạn đang muốn bắt đầu trận đấu thật nhanh thì Sylveon-GX dễ thương là một lựa chọn tốt. Chiêu Magical Ribbon của nó có thể lấy ngay cho bạn 3 thẻ bài từ deck dễ dàng. Sau đó bạn có thể làm lộn xộn sự chuẩn bị của đối phương bằng cách ép họ lấy lên lại 2 Pokemon ở Bench nhờ đòn Plea-GX.

Kommo-o-GX

Tuy phải trang bị thẻ Energy hơi phức tạp, nhưng các đòn tấn công của Kommo-o-GX thì không chê vào đâu được. Bỏ chút sức chuẩn bị cho Pokemon này và bạn được tưởng thưởng xứng đáng khi gây sát thương 130 điểm mỗi lượt bằng chiêu Shred. Thậm chí chiêu Ultra Uppercut-GX còn kinh khủng hơn, có thể hạ gục gần như bất kỳ Pokemon nào trong một lượt vì gây sát thương tới 240.

Altar of the Moone

Mang lại cho Pokemon Psychic-type và Darkness-type nhiều sự di chuyển tự do hơn. Nó giảm Retreat Cost của các Pokemon này tới 2 Energy.

Altar of the Sunne

Mang lại sự bảo vệ cho các Pokemon Fire-type và Metal-type. Nó loại bỏ Weakness của Pokemon hai hệ này.

Aqua Patch

Nhiều Pokemon Water-type có các chiêu tấn công đòi hỏi một lượng lớn Energy, và nhiều chiêu gây sát thương dựa trên lượng Energy được gắn vào Pokemon. Hãy để Water Energy chảy ngược từ chồng bài bỏ của bạn vào lại các Pokemon trên Bench với Aqua Patch.

Hala

Nếu bạn cần thêm dũng khí để sử dụng chiêu GX siêu mạnh, hãy tìm đến Hala. Vị kahuna này cho phép bạn đưa lại bài trên tay vào deck, xáo lại và rút ra bốn thẻ nếu trong trận bạn chưa sử dụng chiêu GX, còn nếu dùng rồi, bạn sẽ được rút tới bảy thẻ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top