Nintendo Switch Kamiko, những thần nữ trẻ

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kamiko, những thần nữ trẻ


Tạp chí Famitsu tuần này có bài giới thiệu về game mới cho Nintendo Switch, tên Kamiko. Đây là game hành động với phong cách hình ảnh dạng pixel, do Skipmore, một nhà phát triển game độc lập của Nhật thực hiện. Skipmore trước đây từng cho ra game Drancia và series Fairune. Dự kiến Kamiko sẽ được đưa lên eShop Nhật Bản vào tháng tư này và có giá 500 yên.

Người chơi sẽ chọn một trong ba "Thần Nữ" (Kamiko), mỗi người đều có các kỹ năng riêng, với mục tiêu là hạ trùm ở những tầng sâu trong game.

Ba nhân vật bao gồm:

  • Yamato – Một cô gái dòng dõi thần nước. Cô dùng một thanh kiếm có tầm đánh tương đối xa được gọi là "Kuasanagi no Tsurugi."
  • Uzume – Một cô gái dòng dõi thần đất. Cô dùng cung đánh tầm xa tên "Yasakani no Magatama"."
  • Hinome – Một cô gái dòng dõi thần lửa. Cô dùng khiên có thể ném như boomerang tên "Yata no Kagami".
Việc phát triển game đã đi được khoảng 90 phần trăm.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kamiko lên eShop US tuần này


Flyhigh Works cho biết hãng sẽ phát hành tựa game Kamiko do Skipmore phát triển cho Nintendo Switch ở khu vực phương Tây. Game chỉ có bản digital bán thông qua Nintendo eShop từ ngày 27/4 tới với giá $4.99 / £4.49 / €4.99.

Đây là một game hành động góc nhìn từ trên xuống, phong cách 8-bit khá dễ thương và đã nhận nhiều đánh giá tốt về nội dung. Để dễ hình dung cách chơi, bạn có thể xem trailer tổng quát dưới đây.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top