Multi Final Fantasy XV

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
FFXV - “Episode Prompto” tung trailer


Phần nội dung tải về tiếp theo của Final Fantasy XV là “Episode Prompto” sẽ chính thức phát hành vào ngày 27/6 tới. Trong phần này, bạn sẽ vào vai nhân vật Prompto, thực hiện nhiệm vụ đơn lẻ mà không có Noctis cùng những đồng đội khác. Anh chiến đấu để tìm ra sự thật về nguồn gốc của mình. Phong cách gameplay của “Episode Prompto” rất khác biệt so với FFXV, nó giống như bạn đang chơi một game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba hơn.

Cùng xem trailer của phần game này để hiểu rõ hơn nhé.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật mới của Final Fantasy XV nặng hơn 8GB


Bản cập nhật mới, version 1.12 của Final Fantasy XV đã được đưa lên. Nội dung chính của cập nhật lần này là thêm vào game các tùy biến off-road cho “Regalia Type-D”, cũng như chuẩn bị cho DLC "Episode Prompto".

Bạn sẽ cần dung lượng trống khoảng 8.65 GB để cài bản update này, nội dung chi tiết gồm:

  • Thêm các tùy biến off-road của Regalia Type-D
  • Kết quả của đợt tham khảo ý kiến về các update trong tương lai kỳ trước
  • Thêm sự tương thích với “Episode Prompto”
  • Thêm các bản nhạc trong “Episode Prompto” vào music player tracklist
  • Sửa nhiều lỗi khác
Ngoài ra, nếu bạn hoàn thành "Episode Prompto" thì sẽ xem thêm được trailer nhá hàng của phần DLC “Episode Ignis”, dự kiến phát hành vào tháng 12 năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Làm sát thủ Assassin’s Creed ở Final Fantasy XV


Square Enix và Ubisoft đã liên kết với nhau để mang lại cho người chơi game Final Fantasy XV mới khác lạ và thú vị. Sự hợp tác giữa Final Fantasy XV và Assassin’s Creed: Origins sẽ đem tới chúng ta gói DLC “Assassin’s Festival”, hoàn toàn miễn phí cho FFXV từ ngày 31/8/2017 tới 31/1/2018.

Sự kiện có tên gọi "Assassin’s Festival" sẽ diễn ra trên toàn khu vực thành phố Lestallum. Nó là một lễ hội theo phong cách Assassin’s Creed từ hình ảnh, trang phục đến cả gameplay. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm sát thủ ngay trong Final Fantasy XV. Qua sự kiện này, người chơi cũng có cơ hội sở hữu các vật phẩm đặc biệt, chỉ có trong đợt này như "Medjay Assassin’s Robes" cho Noctis, Gladiolus, và Ignis.

Chúng ta cùng xem trailer giới thiệu bên dưới nhé.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top