Nintendo Switch Pokken Tournament DX

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokken Tournament DX


Tựa game song đấu Pokemon 3D rất hay của máy game thùng và Wii U sẽ được đưa lên Nintendo Switch với tên gọi đầy đủ là Pokken Tournament DX, cùng các nội dung mới. Trò chơi sẽ phát hành ngay ngày 22/9 năm nay.


Pokken Tournament DX có tất cả 16 đấu sĩ Pokemon của bản Wii U, và cộng thêm các nhân vật từ bản game thùng như Darkrai, Scizor, Croagunk, Empoleon, và thêm Decidueye mới. Bạn sẽ tiếp tục được đắm mình vào những màn tranh tài mãn nhãn bởi những đòn thế hoa mĩ, hoành tráng với Pokken Tournament DX. Đặc biệt, game còn có các tính năng mới mà chúng ta có thể tóm tắt dưới đây:

  • Chơi mọi lúc, mọi nơi trên máy Nintendo Switch – Bạn có thể chơi Pokken Tournament DX trên TV, chơi theo kiểu cầm tay, hoặc chia sẻ Joy-Con với người khác cùng chơi bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Một đấu sĩ mới – Decidueye đã tham gia cuộc đấu, một Pokemon mới đến từ Pokemon Sun và Moon.
  • Support Pokemon mới– Litten và Popplio sẽ là hai Pokemon dạng hỗ trợ mới của game.
  • Team Battle mode – Chọn ba Pokemon, lập đội và chiến đấu.
  • Group Match mode – Tìm kiếm những người chơi có kỹ năng ngang mình trong những phòng chờ để đấu online
  • Daily Challenges – Hoàn thành các thử thách đa dạng của game mỗi ngày.
  • Xem lại trận đấu – Tích lũy kinh nghiệm cho mình bằng việc xem lại những trận đấu hay của người khác, hoặc chia sẻ trận đấu mà mình tự hào cùng bạn bè.
  • Tham gia ngay một trận đấu – Tất cả các nhân vật và Support Pokemon sẽ có ngay từ đầu game, không cần mở khóa.
Trailer với những cảnh quay ở Việt Nam









 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Hai trailer mới của Pokken Tournament DX


The Pokemon Company vừa đưa lên hai trailer mới của game Pokken Tournament DX ở Nhật để giới thiệu tổng quan về trò chơi, cũng như những điểm mới của bản DX.

Pokken Tournament DX dự kiến sẽ phát hành trên Switch ngày 22/8 năm nay. Trò chơi thuộc thể loại song đấu với những chiêu thức vô cùng đẹp mắt, sẽ khiến fan Pokemon choáng ngợp.

Trailer Tổng Quan

Tính Năng Mới
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Pokken Tournament DX sắp có cập nhật lớn


Nintendo đang chuẩn bị tung ra một bản update lớn (miễn phí) dành cho tựa game Pokken Tournament DX. Đáng chú ý nhất trong đợt cập nhật tới này là tính năng đấu online theo đội. Chúng ta cùng điểm qua các nội dung được cập nhật nhé.

  • Online Team Battles – Team Battles sẽ có thể chọn khi chơi online cùng bạn bè. Người chơi chọn 3 Pokemon để lập đội và đấu với game thủ khác.
  • Official Groups trong Group Match – Official groups từ Pokkén Tournament DX sẽ được mở trong chế độ chơi online Group Match. Sau thời gian update, sẽ có những official Group Match để người chơi đấu với nhau, dành các title đặc biệt.
  • Record Pokemon Movements – Trong phần Free Training của Practice Mode, một tính năng mới cho phép thu lại các chuyển động cả Pokemon trong trận đấu được thêm vào. Bạn có thể điều khiển Pokemon đối địch để thu hình chuyển động của nó để xem lại, luyện tập nâng cao kỹ năng của mình.
  • Nâng cao trải nghiệm – Nhiều điều chỉnh khác đang được phát triển để cải tiến hơn nữa gameplay.
Thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về đợt cập nhật này sẽ được thông báo trong tương lai gần. Hiện Pokken Tournament DX đã bán ra trên máy Nintendo Switch.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top